Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Hai năm sau lần nâng cấp gần nhất, Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn cho chiếc SUV ba hàng ghế của hãng xe Nhật. 

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic. 

Cabin của Acura MDX mới cũng được nâng cấp đáng kể về chất liệu. Xe sử dụng gỗ ôliu màu tro (Desert Olive Ash) trên bảng đồng hồ, ghế ngồi và bệ tì tay được thiết kế màu tương phản. 

Ghế lái và ghế hành khách được thiết kế mới có khả năng chỉnh điện bốn hướng. Nếu mua thêm gói Công nghệ và Giải trí (Technology & Entertainment Packages), có thể điều chỉnh hàng ghế thứ hai để vào hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có thêm chi tiết trang trí bằng gỗ ở khu vực bảng điều khiển trung tâm. 

Phần động cơ vẫn được giữ nguyên, người dùng có thể chọn động vơ V6 dung tích 3.5L hoặc hybrid V6 dung tích 3.0L. Thay đổi đáng kể nhất chính là hộp số tự động 9 cấp trên bản Acura MDX 2019 cho phép sang số êm ái và hiệu quả hơn. 

Gói A-Spec mới trang bị hệ dẫn động AWD cho Acura MDX 2019, và tùy chọn này chỉ có trên bản màu Apex Blue Pearl. Model mới nâng cấp mặt trước, hệ thống xả, thêm dải nẹp đen xung quanh cửa sổ và chi tiết chrome màu tối quanh thân xe. 

Các model dùng gói nâng cấp A-Spec có bộ mâm Shark Grey 20 inch, ghế thể thao bọc da màu đen hoặc đỏ, nội thất thiết kế tương phản, bảng đồ hồ khác biệt, pedan bằng kim loại, ốp cửa bằng da Alcantara, vô lăng dày hơn và bệ cửa A-Spec đặc trưng. 

Acura MDX 2019 nâng cấp hệ thống stop-start giúp động cơ khởi động nhanh hơn. Bản MDX thường (không phải hybrid) còn có thêm tùy chọn hệ thống giảm chấn chủ động Active Damper System vốn trước đây chỉ dành cho bản chạy điện. 

Các mẫu Acura MDX 2019 chạy nhiên liệu đã có giá chính thức. Riêng bản hybrid chưa có giá và phải chờ tới tháng 8 mới tới tay người mua.

Gia Nguyễn/Theo Motor1

Nguồn : http://topcarvn.com/acura-mdx-2019-ra-mat-noi-dep-hon-co-ban-thao/

TIN LIÊN QUAN

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

Đón đầu Mercedes GLC thế hệ mới, Acura tất bật nâng cấp crossover hạng sang RDX chỉ sau 3 năm

Ngoài những màu sơn đặc biệt, mẫu crossover hạng sang Acura RDX 2022 còn có 'bộ mặt' mới cùng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

SUV hạng sang Acura MDX quay trở lại Việt Nam với thế hệ mới nhất, góp mặt... cho vui

Được nhập khẩu bởi showroom tư nhân như cách đây hơn một thập kỷ, Acura MDX là một sự lựa chọn crossover hạng trung cao cấp 'lề trái' tại Việt Nam.

Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ

Trong khi đó, nếu bỏ ra 59.145 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản MDX Sport Hybrid 2018 với gói Advanced Package. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ thống Sport Hybrid SHAWD ba mô-tơ của Acura, đây là công nghệ đang được

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...