Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Audi TTS 2019 gần như không thay đổi so với phiên bản cũ, trừ một số chi tiết mới ở đầu và đuôi xe.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn. 

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Audi TTS 2019 bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh này cho thấy Audi TTS 2019 gần như không thay đổi so với phiên bản cũ. Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Audi TTS 2019 chẳng có gì mới.

Trên thực tế, hãng Audi đã bổ sung một số chi tiết lấy cảm hứng từ TT RS cao cấp nhất cho TTS 2019. Điều này được thể hiện qua hốc gió cỡ lớn trên đầu xe với những điểm nhấn màu bạc tương phản. Ngoài ra, lưới tản nhiệt trước của Audi TTS 2019 còn được thay đổi từ thiết kế thanh ngang sang mắt lưới hình lục giác. 

Audi TTS 2019 được bổ sung hốc gió trước cỡ lớn 

Lưới tản nhiệt mới của Audi TTS 2019 với mắt lưới hình lục giác

Riêng chiếc Audi TTS 2019 trong ảnh được sơn màu xanh dương đẹp mắt, đi kèm bộ vành mới và có những điểm nhấn màu bạc ở dưới cánh lướt gió bên sườn hay vỏ gương ngoại thất. Ngay cả phần đuôi của Audi TTS 2019 cũng được thiết kế theo phong cách hầm hố hơn với hốc gió nhỏ nằm ngay sau bánh sau. Thêm vào đó là cản sau và bộ khuếch tán cải tiến. Tuy nhiên, có người lại đánh giá thiết kế đuôi xe của Audi TTS 2019 trông khá rối mắt. 

Thiết kế đuôi xe của Audi TTS 2019 

Hốc gió mới ngay sau bánh sau

Khi ra mắt vào năm 2014, TT thế hệ mới đã đóng vai trò như mẫu xe đầu tiên của Audi được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit. Do đó, nhiều khả năng nội thất của Audi TT 2019 sẽ chẳng thay đổi nhiều so với trước.

Nội thất rò rỉ của Audi TTS 2019 

Nhiều khả năng nội thất của Audi TTS 2019 không có nhiều điểm mới

Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của Audi TT 2019. Dự đoán, động cơ của Audi TT 2019 sẽ gần như giữ nguyên. Hiện Audi TT đang sử dụng động cơ xăng TFSI 1.8L, TFSI 2.0L và máy dầu TDI 2.0. 

Audi TT 2019 có thể sẽ giữ nguyên động cơ như cũ

Rất có thể hãng Audi sẽ tăng lực cho khối động cơ TFSI 2.0L trên TTS 2019. Nếu đúng như vậy, động cơ này hứa hẹn sẽ tạo ra sức mạnh lớn hơn 2 con số 305 mã lực và 280 lb-ft của phiên bản hiện tại. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Audi TTS 2019 cũng sẽ không dừng lại ở con số 4,5 giây như trước nữa. 

Audi TTS 2019 có thể sẽ được trang bị động cơ cũ nhưng mạnh hơn

Hiện chưa rõ khi nào hãng Audi sẽ chính thức vén màn TT 2019. Tuy nhiên, khi những hình ảnh chính thức này đã rò rỉ thì ngày Audi TT 2019 ra mắt sẽ không còn xa.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/xe-the-thao-be-hat-tieu-audi-tts-2019-bat-ngo-bi-ro-ri-anh-nong-id20180718184237166

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

THỦ THUẬT HAY

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

Hướng dẫn tạo ra các bức ảnh chồng hình vô cùng nhanh trên smartphone

Ở bài viết này mình sẽ sử dụng đến ứng dụng Afterlight của nhà phát triển Afterlight Collective, Inc. Ứng dụng đang được cung cấp 2 hệ điều hành Android và iOS. Ngoài Afterlight, bạn cần chuẩn bị 2 tấm hình để thực

Cách vào Facebook dễ dàng bằng UltraSurf

Hôm nay, TCN sẽ giới thiệu với bạn thêm một cách truy cập Facebook đơn giản bằng phần mềm Ultrasurf. Ultrasurf không chỉ giúp bạn truy cập website bị chặn mà còn cải thiện tốc độ lướt web, ẩn danh khi lướt web tránh

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Giải mã các thông số kỹ thuật trên laptop

Khi mua mẫu laptop thế hệ mới, người dùng sẽ gặp những thông số kỹ thuật thể hiện những tính năng mà laptop mang lại. Hiểu được những thông số này, người dùng sẽ dễ dàng chọn đúng mẫu laptop phù hợp. Những thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi