Mercedes GLG 2020 sẽ là đối thủ nặng ký của Range Rover Sport

Bên cạnh dòng sedan sang trọng lôi cuốn với sức hút mãnh liệt thì thời gian gần đây, Mercedes-Benz cũng phát triển song song những mẫu SUV/crossover khá thân thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng sử dụng xe phục vụ cho gia đình.

Mercedes GLG 2020 sẽ là đối thủ nặng ký của Range Rover Sport

GLA và GLC crossover đang là hai trong số dòng crossover thể thao được ưa chuộng hiện nay của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Sắp tới, hãng xe Đức sẽ còn tung ra mẫu GLB - đặt giữa GLA và GLC, GLB cũng được hãng mô tả như một phiên bản 'baby' của G-Class.

Tuy nhiên, có vẻ như Mercedes sẽ tấn công phân khúc crossover dồn dập hơn nữa, bằng cách phát triển thêm một mẫu crossover khác có thể được đặt tên là GLG. Thực tế, một vài báo cáo về nhãn tên GLG đã từng xuất hiện cách đây 6 năm về trước.

Theo Auto Bild, GLG không có mã dự án nội bộ hay kế hoạch phát triển cụ thể. Ở thời điểm hiện tại, GLG hoàn toàn vẫn chỉ là một tin đồn, nhiều nhất thì nó đang ở giai đoạn phát triển mẫu xe concept.

Báo cáo cho biết GLG có thể sẽ là một nhánh của những chiếc crossover GLE thế hệ tiếp theo và sẽ được tung ra vào năm 2020. Dự kiến, Mercedes GLG sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Land Rover Range Rover Sport đến từ Anh Quốc, đang có mặt trên thị trường với giá từ 66.000 USD (~ 1,5 tỷ VNĐ). Range Rover Sport là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng off-road tuyệt vời và tính sang trọng ấn tượng, đi kèm một mức giá phải chăng.

Vì vậy, chắc chắn, nếu tham vọng tranh giành thị phần của Range Rover Sport, Mercedes GLG phải thực sự có tài. Trang Auto Bild cho biết GLG sẽ được trang bị công nghệ off-road, hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh, cùng ba bộ khóa vi sai chống trượt theo tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-glg-2020-duoc-tin-rang-se-la-doi-thu-dang-gom-cua-range-rover-sport.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

Crossover điện đầu tiên Mercedes-Benz EQC sẽ ra mắt vào tháng 1/2019

Theo kế hoạch của Mercedes-Benz, mẫu crossover điện đầu tiên của hãng – mẫu EQC 2020 sẽ được ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2019 vào tháng 1/2019 cùng với mẫu CLA 2020. Tại đây công chúng sẽ chính thức được chiêm ngưỡng chiếc xe “bằng xương

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Những điểm khác nhau giữa SUV và Crossover

SUV (Sport Utility Vehicle) – xe thể thao đa dụng, là dòng xe được ưa chuộng khoảng cuối những năm 2000. Với đặc tính to lớn, gầm cao, có khả năng trèo đèo lội suối, SUV trở thành lựa chọn của nhiều người để có thể chinh phục nhiều loại địa hình.

Đón đầu Mercedes GLC thế hệ mới, Acura tất bật nâng cấp crossover hạng sang RDX chỉ sau 3 năm

Ngoài những màu sơn đặc biệt, mẫu crossover hạng sang Acura RDX 2022 còn có 'bộ mặt' mới cùng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

Các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018

Không chỉ có khả năng vượt qua những địa hình khó, các dòng SUV, crossover và bán tải thể thao được ra mắt trong năm 2018 còn có hệ động lực 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018