Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes-AMG A45 2019 trên phố

Được lên kế hoạch để ra mắt chính thức vào cuối năm nay dưới hình thức là mẫu xe năm 2019, Mercedes-AMG A45 thế hệ mới là sản phẩm quan trọng đối với hãng xe Đức, đây chính là thành viên mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm A-Class 2019.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes-AMG A45 2019 trên phố

Với độ hot của mình, mỗi động thái của AMG A45 luôn được dân tình để ý, mới đây, một độc giả của trang Carscoops, có tên Marc Bacayon, đã vô tình bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới toanh của Mercedes-AMG A45 sắp tới.

Điều đặc biệt của nguyên mẫu này là việc nó xuất hiện trên đường phố Hoa Kỳ, gần Grand Canyon, bởi vì những chiếc A-Class từ trước tới giờ chưa từng được bán ở thị trường Mỹ, và có lẽ Mercedes cũng không bao giờ có ý định tung chiếc hatchback nhỏ gọn của mình ở nơi đây.

Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có nghĩa là hãng xe Đức không thể đưa AMG A45 đến Mỹ để thực hiện các bài chạy thử nghiệm. Nguyên mẫu được ngụy trang kín ở đầu xe và vài bộ phận ở phía sau. 

Về tổng thể, dù bị che đi nhiều bởi ngụy trang, A45 vẫn rất khác biệt so với các bản A-Class thông thường khác. Ở phía trước, chiếc hatchback hiệu suất sở hữu bộ tách gió mới, đi kèm các cửa hút gió mở rộng, có nhiệm vụ dẫn khí làm mát cho khối động cơ mạnh mẽ bên dưới nắp ca-pô. 

Quan sát bên hông, chúng ta dễ dàng phát hiện các bánh xe thể thao của xe được phủ trong màu bạc, có vẻ được kết hợp cùng các kẹp phanh 6 pít-tông ở phía trước. Các tấm ốp hông rõ ràng cũng đã được tinh chỉnh nhằm cung cấp cho xe tính khí động học tốt hơn. 

Vòng ra sau, ngoài bộ khuếch tán bên dưới, cánh gió ở bên trên cũng được Mercedes bọc ngụy trang cẩn thận, trông nó khá to và nổi bật, nhiệm vụ của cánh lướt gió này là tăng thêm lực đẩy và tính khí động học cho xe. Ở bản sản xuất hoàn chỉnh, Mercedes-AMG A45 2019 được kỳ vọng sở hữu các ống xả AMG hiệu suất cao.

Về truyền động, hãng xe Đức đã tiết lộ với truyền thông rằng Mercedes-AMG A45 mới sẽ sử dụng khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất hơn 400 mã lực. Với các con số sản lượng đầu ra gia tăng, chiếc hatchback thể thao có thể sẽ chỉ cần chưa đến 4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cham-mat-mercedes-amg-a45-2019-chay-thu-nghiem-tren-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Đứng đầu trong gia đình Mercedes-AMG GLE sắp tới là cặp đôi AMG 63 và 63 S, theo sau sẽ là một biến thể 53 bớt mạnh mẽ hơn cho ra công suất khiêm tốn chỉ 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

Mercedes-AMG A45 2019 mạnh mẽ hơn 400 mã lực, chạy nước rút chưa tới 4.0 giây

Thế hệ thứ hai của Mercedes-AMG A45 đang được định hình là một trong những vũ khí lớn nhất của phân khúc hatchback hiện nay.

Hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ

Những hình ảnh chính thức Mercedes CLS 2019 hoàn toàn mới đã được hé lộ. So với phiên bản chạy thử, CLS 2019 không quá thay đổi.

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

G63 2019 được Mercedes-AMG giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo