Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Các đại lý Toyota hiện đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo với hai phiên bản số tự động và số sàn, dùng động cơ 1.2L.

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Hình ảnh Toyota Wigo đang xếp cạnh hai 'đối thủ' Kia Morning và Hyundai Grand i10

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, các saler (nhân viên bán hàng) đã bắt đầu đăng quảng cáo bán xe Wigo và nhận đặt cọc ngay trong tháng 7/2018 với lời hứa hẹn giao xe trong tháng 8 và tháng 9 tới đây.

Hình ảnh xe đang được kiểm tra ở đại lý trước khi chuyển về nhà máy Toyota Vĩnh Phúc

Trao đổi với xedoisong.vn, anh Bách - bán hàng tại Toyota Mỹ Đình cho biết nhiều khách đặt xe ngay khi có thông tin xe sắp về, một số khác chần chừ đợi Toyota Việt Nam công bố giá bán rồi mới quyết định. 'Hiện tại mới chỉ có giá dự kiến từ dưới 400 triệu đồng nhưng chắc chắn giá xe sẽ nằm giữa Kia Moring và Hyundai Grand i10,' anh Bách chia sẻ thêm.

Cũng trong tâm trạng tất bật trả lời khách hàng về dòng xe Toyota Wigo, anh Tiến bán hàng tại Toyota Hoàn Kiếm cho biết đại lý bắt đầu nhận đặt xe từ ngày 17/8/2018. 'Xe có hai phiên bản số sàn và số tự động, trong đó bản số tự động G lắp đủ đồ sẽ có giá rất hợp lý. Đây cũng là bản được nhiều người quan tâm,' anh Tiến cho biết.

Nội thất Toyota Wigo bản số tự động cho thấy chiếc xe này trang bị đơn giản với ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay, có màn hình LCD ở vị trí trung tâm...

Hiện tại theo thông tin mà chúng tôi nắm bắt được, các mẫu xe mới nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV) đã về nhà máy gồm Fortuner, Hilux, Yaris, Hiace cùng hai mẫu hoàn toàn mới là Rush và Wigo.

Năm 2017, TMV đem tới triển lãm Vietnam Motor Show 9 mẫu xe, trong đó ra mắt 3 xe mới gồm Wigo, Avanza và Alphard. Thời điểm đó, mọi tâm điểm đều hướng tới mẫu Wigo và liên doanh Nhật Bản cũng dự kiến nhập bán xe từ đầu năm 2018. Tuy nhiên, kế hoạch đã phải thay đổi vì vấn đề giấy phép nhập từ Inonesia không suôn sẻ.

Toyota Wigo được lắp ráp tại Indonesia với động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít. Sức mạnh của xe tạo ra công suất tối đa 88 mã lực tại vòng tua máy 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua máy 4.200 v/ph, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Kích thước của Toyota Wigo nằm giữa Kia Morning và Hyundai Grand i10

Mẫu Wigo mang đến cảm giác mới mẻ bằng chóa đèn pha projector màu khói, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, và cản va trước/sau mới. Bên trong, xe sở hữu ghế kiểu mới và một phần mặt cửa bọc nỉ. Ở một số bản trang bị, Toyota Wigo 2018 có thêm đầu đĩa 2-DIN với kết nối Bluetooth cùng vô lăng tích hợp phím chức năng.

Về an toàn, Toyota Wigo 2018 có dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi và 2 túi khí trước. Chỉ có bản trang bị cao cấp của dòng xe này được cung cấp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Kích thước dài hơn Kia Morning và ngắn hơn Hyundai Grand i10 một chút, Toyota Wigo sẽ là đôi thủ đáng gờm của bộ đôi xe Hàn đang thống trị thị trường Việt Trong phân khúc A, nhất là khi giá bán dự kiến của xe sẽ chỉ nằm giữa hai mẫu xe Moring và Grand i10.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/tai-viet-nam-gia-xe-toyota-wigo-se-nam-giua-kia-morning-va-hyundai-grand-i10-26238.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

15.373 mẫu Toyota Wigo bị triệu hồi tại Philippines vì lỗi hệ thống điện

Toyota Motor Philippines đã phát hiện một số mẫu Wigo sử dụng ống bảo vệ dây dẫn động cơ số 6 quá cứng, có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn điện khi xe đang hoạt động.

Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng

Toyota Wigo đã bắt đầu rục rịch được đưa về các đại lý và sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào tuần tới.

Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Vào đầu năm 2018 tới, Toyota Wigo mới sẽ chính thức được phân phối tới thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 310 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10 và Kia Morning.

Điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ ở Toyota Wigo đến vậy?

Nhờ ưu điểm về thương hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng,Toyota Wigo đã tạo nên sức hút lớn với thị trường ô tô Việt.

Điểm danh 10 xe mẫu bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2018

Danh sách 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 10/2018 tiếp tục được dẫn đầu bởi Toyota Vios với doanh số 2.477 xe, doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 10 là 20.951 xe.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.