Trải nghiệm những chiếc SUV/crossover qua hàng loạt các địa hình offroad ở Đức

Nằm cạnh nhà máy Wolfsburg ở Đức, khu tổ hợp Autostadt không chỉ là một bảo tàng dành riêng cho mọi thương hiệu trực thuộc tập đoàn Volkswagen, mà còn thực sự là một trung tâm giải trí liên quan tới xe hơi. Tại đây, khách tham quan sẽ không chỉ được tham quan tháp kính ô tô 20 tầng với sức chứa 400 xe mà còn có thể tham gia vào những lễ hội khác nhau được tổ chức quanh năm. Họ cũng có thể ở ngay trong khách sạn Ritz-Carlton và ăn uống, mua sắm tại các nhà hàng và cửa hàng khác nhau ngay trong khu tổ hợp.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=8MM0OoPPa7w?rel]

Tuy nhiên với những người đam mê offroad, Autostadt còn có một khu vực độc đáo khác với tên gọi All-Terrain Track (ATT). Đến với khu vực này, họ sẽ được cầm lái những chiếc SUV/crossover do những thương hiệu khác nhau thuộc Volkswagen sản xuất vượt qua các địa hình nhân tạo đầy khó khăn và khác thường.

Trải nghiệm những chiếc SUV/crossover qua hàng loạt các địa hình offroad ở Đức

Một số chướng ngại vật được xây dựng ở ATT bao gồm dốc cao 60 độ, cầu dây văng, các gò bê tông nhấp nhô liên tiếp, một đoạn ống cống khổng lồ để chui qua, cầu bập bênh, những bậc thang với độ cao khác nhau, các con đường lát gạch lớn hoặc rải những thanh gỗ to, hào sâu... Tóm lại, khu vực này giống như một sân chơi cho trẻ em, nhưng dành riêng cho những chiếc xe.

Khách tham quan có thể đăng ký lái thử trong khu vực ATT với một loạt các dòng SUV, crossover và thậm chí là bán tải của Volkswagen như Amarok, Tiguan, Touareg. Ngoài ra, thương hiệu xe hơi tới từ Séc Skoda cũng góp mặt với chiếc Kodiaq. Mặc dù vậy, nếu như Volkswagen bổ sung thêm những dòng siêu SUV như Lamborghini Urus hay Bentley Bentayga, chắc chắn ATT sẽ thu hút một lượng lớn hơn nữa những người đam mê xe hơi trên Thế giới tới trải nghiệm!

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/doi-theo-loat-suv-volkswagen-bi-hanh-ha-offroad-o-duc-26214.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Offroad ra mắt với khả năng địa hình cao và nội thất bền bỉ hơn

Trong phân khúc này, Volkswagen cùng với dòng Tiguan là một trong những 'tay chơi' tích cực nhất. Tại triển lãm ô tô Moscow vừa khai mạc ở Nga, phiên bản mới Volkswagen Tiguan Offroad đã vừa được hãng ra mắt, chỉ 2 năm sau khi thế hệ 2 của Tiguan

Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?

Theo bản kế hoạch vừa được công bố của Volkswagen, tập đoàn xe Đức sẽ tập trung vào các dòng SUV/crossover, xe điện và hatchback Golf thế hệ mới từ nay tới năm 2021.

Volkswagen Tiguan mang vẻ ngoài thể thao hơn với gói phụ kiện tùy chọn Black Style R-Line

Với gói phụ kiện tùy chọn Black Style R-Line cho cacis model cấu hình Comfortline và Highline, mẫu crossover hạng C Volkswagen Tiguan sẽ có vẻ ngoài thể thao hơn.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

Cựu Phó Chủ tịch của Volkswagen “đầu quân” cho VinFast, đảm nhiệm chức Tổng Giám đốc toàn cầu

Trong danh sách những thành tựu của Tổng Giám đốc toàn cầu mới, điều VinFast nhắm đến chính là mảng xe điện.

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Volkswagen Group có thể bị cấm nhập xe SUV vào Mỹ vì đơn kiện của Jaguar Land Rover

Nếu phía Jaguar Land Rover thắng kiện, hàng loạt các mẫu SUV đình đám của gia đình Volkswagen như Lamborghini Urus, Porsche Cayenne hay Audi Q-Series sẽ không được bày bán tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.