Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Audi Q7 không đủ thể thao như một chiếc Porsche Cayenne hay tích cực như BMW X6, thay vào đó, Q7 ưu tiên hơn về sự thoải mái và tính thiết thực.

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Chiếc crossover mang huy hiệu S của Audi càng trở nên đặc biệt hơn nữa khi được hoàn thiện trong bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic, đây là màu sơn thường được thấy trên những chiếc BMW tùy biến.

SQ7 Austin Yellow Metallic đang có mặt tại Audi Forum, Neckarsulm. Khác với các xe nhà BMW, chiếc SQ7 có vẻ hào nhoàng hơn với chương trình sơn ngoại thất mới, khi ánh sáng trực tiếp chiếu vào trông các tấm thân của xe còn ánh lên màu vàng Gold. 

Ngoài màu sơn mới, như đã nói ở trên Audi SQ7 còn gây ấn tượng nhờ có khối động cơ dầu diesel TDI 4.0 lít sản sinh ra công suất 429 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động 8 cấp.

Thiết lập trên cho phép SQ7 có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,8 giây (4,9 giây đối với bản 7 chỗ ngồi), trong khi tốc độ tối đa 250 km/h.

Những tính năng đáng chú ý khác của chiếc crossover hiệu suất gồm có bộ giảm xóc thích ứng, hệ thống treo khí nén hiện đại, bộ giảm chấn có thể điều chỉnh linh hoạt, hệ th

ống chống lật cơ điện chủ động, hệ thống lái bốn bánh và bộ phanh gốm carbon (tùy chọn).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-sq7-ca-tinh-hon-nho-mau-son-vang-austin-yellow-metallic.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất...

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất “đất nước mặt trời mọc” đã được chào đón Audi TT 1.8 Lighting Style...

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Bắt gặp BMW M4 màu ngoại thất Austin Yellow "thả dáng" trên phố

Hầu hết các mẫu M tại Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng thông qua Euro Auto, ngoại trừ 1 chiếc M5 màu đen, 2 chiếc M6 Gran Coupé màu trắng và xanh dương được nhập thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân.

Audi A6 2019 "khoác áo" Mythos Black Metallic xuất hiện tại đại lý

Với phong cách trẻ trung, sành điệu hơn, và được trang bị các công nghệ mới nhất của Audi, đặc biệt là một loạt hệ thống an toàn chủ động, A6 2019 được kỳ vọng sẽ chinh phục được nhiều người mua hơn mẫu xe tiền nhiệm.

Audi S4 2018 nhận gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán