Bảng giá phụ kiện đi kèm xe Fortuner trị giá hơn 100 triệu đồng dù xe chưa về đại lý

Tình trạng phải mua phụ kiện mới có xe đối với Toyota Fortuner vẫn chưa chấm dứt ngay cả khi đã có nguồn hàng. 

Bảng giá phụ kiện đi kèm xe Fortuner trị giá hơn 100 triệu đồng dù xe chưa về đại lý

Trong tháng 7, hàng trăm chiếc Toyota Fortuner 2018 cập 2 cảng lớn tại TP. HCM và Hải Phòng. Người tiêu dùng chưa kịp mừng đã nhận được bản báo giá phụ kiện trị giá hơn 100 triệu đồng tại đại lý. Họ phải chọn mua gói phụ kiện này mới được giao xe sớm, nếu không vẫn cứ tiếp tục chờ vô thời hạn. Tình huống này xảy ra với cả khách đã đặt cọc trước.

Không ít người phàn nàn về giá phụ kiện cao hơn gấp 2, thậm chí gấp 3 lần trên thị trường, mặc dù những món đồ này không phải chính hãng mà Toyota Việt Nam (TMV) phân phối. Đơn cử, chiếc camera hành trình Pioneer ND-DVR100 có giá ngoài là 4,4 triệu nhưng trong báo giá của đại lý lên tới 8,4 triệu đồng. Tương tự, loa sub điện Pioneer được báo giá hơn 10,1 triệu đồng, cao hơn nhiều khi mua ngoài. Chế độ bảo hành vẫn tương tự. 

Bảng giá phụ kiện đi kèm xe Fortuner trị giá hơn 100 triệu đồng mà một đại lý báo khách hàng đã đặt cọc xe.

Ước mơ về Fortuner giảm giá sau khi thuế nhập khẩu về 0% đã tan biến. Giá xe phiên bản 2018 còn tăng so với trước đây. Mức khởi điểm đã vượt qua mốc 1 tỷ đồng. Mức tăng cao nhất 45 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất có giá 1,354 tỷ đồng.

Đi cùng mức giá tăng là trang bị an toàn được bổ sung nhưng không ít người thắc mắc về việc thuế giảm từ 30% xuống còn 0% mà giá xe không hề hạ nhiệt. Con số 30% trong tổng giá chiếc xe Fortuner nhập về là không hề nhỏ.

Như vậy, để mua được một chiếc Toyota Fortuner 2.8V, khách Việt sẽ phải bỏ ra khoảng 1,45 tỷ đồng. Tổng chi phí sau khi ra biển xấp xỉ 1,6 tỷ đồng. 

Fortuner 2018 vẫn đang nằm ở cảng nhưng khách đã được chào mời mua phụ kiện mới được giao, sớm nhất trong tháng 8.

Fortuner từng là mẫu xe có doanh số nhất phân khúc và nằm trong top 3 bán chạy tại Việt Nam trong năm 2017. Sức hút của mẫu xe này vẫn không hề giảm vào cuối năm ngoái mặc dù khách mua xe phải chi thêm 150-200 triệu đồng mới được giao.

Bắt đầu từ tháng 12, lượng Fortuner bán ra giảm dần do thiếu hàng, với chỉ 84 xe/tháng, chưa bằng 1/10 trước đây. Lượng xe Fortuner chính thức hết sạch sau khi TMV bán nốt 3 chiếc vào tháng 3. Sau đó, người tìm mua mẫu xe này chỉ còn cách chọn xe đã qua sử dụng nhưng phải chấp nhận mức giá cao hơn cả xe mới đối với những chiếc xe lướt.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng Việt, những mẫu xe “hot” luôn được chào bán với một gói phụ kiện đắt tiền. Honda CR-V 2018 cũng gặp phải tình trạng tương tự, khi đợt đầu về nước được bán hết sạch sau hơn 1 tháng bất chấp giá cao và tiền phụ kiện 50-70 triệu đồng.

Nguồn hàng xe Fortuner hiện nay không mấy dồi dào. Con số hơn 200 xe nằm chờ tại cảng là nhỏ so với doanh số trung bình hơn 1.000 xe/tháng của mẫu xe này năm ngoái. Do đó, với Fortuner, tình trạng cháy hàng thời gian tới rất dễ xảy ra mặc dù tiền phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng.

Theo TTVN

Nguồn : http://topcarvn.com/toyota-fortuner-2018-chua-ve-dai-ly-khach-da-nhan-bao-gia-phu-kien-ca-tram-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner bản máy dầu, số tự động 1 cầu sau khi thêm phụ kiện 100 triệu đồng

Toyota Fortuner là một trong những mẫu SUV 7 chỗ gây được sự chú ý hiện nay. Đối với phiên bản máy dầu số tự động 1 cầu, hiện khách hàng phải chịu bỏ thêm khoảng 100 triệu đồng tiền mua phụ kiện để được nhận xe ngay. Mới đây tại một đại lý Toyota

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Cập nhận tình hình giá xe Toyota trong tháng 1/2019

So với tháng trước giá xe Toyota tháng 1/2019 vẫn giữ nguyên trong đó Innova tiếp tục giảm giá còn Fortuner vẫn 'bia kèm lạc'.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng.

Lô xe Toyota Fortuner mới nhập về đã được thông quan, chờ ngày mở bán

Những chiếc Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu đầu tháng đã vượt qua vòng kiểm định và ra khỏi cảng. Xe được đưa về 2 cảng chính tại TP. HCM và Hải Phòng, sau khi được thông quan sẽ phân bổ cho các đại lý trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang