Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Thương hiệu xe sang của Hyundai là Genesis đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ra mắt chiếc Genesis G70 trên các thị trường quốc tế. Thông số kỹ thuật chi tiết về dòng xe sang Hàn Quốc mới đây đã được hãng chính thức tiết lộ. 

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch. 

Chuyển vào trong cabin, khách hàng Genesis sẽ sở hữu tận tay vô lăng bọc da đa chức năng, điều hòa 2 vùng độc lập và ghế lái chỉnh điện 12 hướng. Chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, ghế trước chỉnh điện đa hướng, gương chiếu hậu chống lóa, kết nối HomeLink, màn hình LCD 7 inch thay cụm đồng hồ số truyền thống và màn hình thông tin giải trí 8 inch tích hợp kết nối Android Auto/Apple CarPlay cũng là vài tính năng nổi bật người dùng được tiếp cận trên Genesis G70. 

Các tính năng an toàn trên bản Advanced 2.0T khá đa dạng, từ hỗ trợ phòng tránh va chạm trước tích hợp cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo va chạm ngang phía sau, cảnh báo điểm mù cho tới cruise control thông minh, đèn pha tự động, hệ thống kiểm tra áp suất lốp và camera lùi. 

Chuyển lên cấu hình cao hơn là Elite 2.0T, G70 có thêm đèn pha LED, cần gạt mưa tự động, cảm ứng trước/sau hỗ trợ đỗ xe, cửa sổ trời, gương ngoài chỉnh điện và hệ thống đèn chào mừng người dùng bước vào xe hiển thị logo Genesis. Nội thất bản này cũng bắt đầu bọc da, có thêm các chức năng làm mát và sưởi trên ghế trước, ốp nhôm, định vị vệ tinh GPS cùng dàn loa 15 chiếc Lexicon cao cấp. 

Trong khi đó, bản Prestige 2.0T sở hữu nội thất vượt trội về độ sang nhờ ghế bọc da Nappa, tựa đầu làm bằng vi sợi và hàng ghế sau sưởi. Màn hình HUD, sạc điện thoại không dây và camera toàn cảnh 360 độ cũng chỉ xuất hiện trên cấu hình này. 

Dành cho các khách hàng yêu thế thao là bản Dynamic 2.0T (vi sai chống trượt, la zăng hợp kim 19 inch) và Sport 2.0T (phanh Brembo, ống xả thế thao, đèn mới, tản nhiệt chrome tối màu, chân ga/phanh hợp kim và ghế bọc da Nappa). 

 

Các cấu hình 3.3T chỉ thay đổi động cơ từ loại 2.0L 4 xy-lanh 252 mã lực, 352 Nm trên bản 2.0T lên dòng 3.3L V6 365 mã lực, 509 Nm.

Giá khởi điểm dự kiến của Genesis G70 là 32.000 USD.

Quang Phong/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/cong-bo-thong-chi-tiet-genesis-g70-2019-khi-xe-han-de-doa-xe-duc/

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết từng bản trang bị của dòng Genesis G70 2019 tại thị trường Mỹ

Thương hiệu Genesis của Hyundai hiện đang 'lên dây cót' để tung dòng sedan hạng sang cỡ C G70 hoàn toàn mới ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm đó, Genesis đã hé lộ thông số chi tiết của G70 2019 phiên bản Mỹ.

Genesis G70 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 32.000 USD tại thị trường Mỹ

Bản G70 Advanced 2.0T 2019 có ngoại thất thể thao sành điệu, trang bị đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và bộ mâm hợp kim 18 inch khỏe khoắn.

Genesis G70 2019 chốt giá từ 811 triệu VNĐ, quyết cạnh tranh với sedan Đức

Được bán ra dưới hình thức mẫu xe năm 2019, G70 mới có giá khởi điểm chỉ từ 34.900 USD (~ 811,6 triệu VNĐ) (bản cơ sở G70 Advanced 2.0T), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ). G70 Advanced dù rẻ nhất nhưng cũng sở hữu khá nhiều tính

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Lộ diện xe sang Genesis G70 đầu tiên về Việt Nam

Chỉ sau 4 tháng ra mắt toàn cầu, hiện chiếc Genesis G70 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản ngoại thất màu trắng. Ngoại thất của Genesis G70 được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ khi thừa hưởng thiết kế từ G80 và G90.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình 3D lần đầu tiên được áp dụng trên xe ô tô

Genesis G70 sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ 3D đặc biệt này, cụ thể, những chiếc G70 bản nội địa Hàn Quốc sẽ được đi kèm với một bảng đồng hồ kỹ thuật số 3D qua màn hình 12,3 inch thay vì loại truyền thống.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone