Tỷ phú Ấn Độ tậu 7 chiếc Rolls-Royce để đi mỗi ngày trong tuần

Là Giám đốc điều hành của một trung tâm liên lạc điện tử kiêm nhà sáng lập của một quỹ đầu tư tư nhân, Reuben Singh thể hiện phong cách thời trang đặc biệt với bộ khăn xếp đủ màu. Điều đặc biệt là mỗi ngày, thương gia này đội một chiếc khăn xếp và sử dụng một chiếc Rolls-Royce cùng màu, theo Mensxp.

Tỷ phú Ấn Độ tậu 7 chiếc Rolls-Royce để đi mỗi ngày trong tuần

Tỉ phú Ấn Độ với một chiếc Rolls-Royce trắng cùng màu khăn xếp. Ảnh: Twitter.

Từng được ví như 'Bill Gates của Anh', Singh lập nghiệp và thành công khi còn rất trẻ. Ở độ tuổi 20, ông gây dựng chuỗi bán lẻ quần áo có tên Miss Attitude vào năm 1995. Và khi vẫn là sinh viên, doanh nghiệp của ông đã có giá trị hơn 13 triệu USD.

Nhưng hoàn cảnh thay đổi, Singh gần như trắng tay khi rời khỏi Miss Attitude. Sau đó ông nắm quyền điều hành trung tâm liên lạc điện tử alldayPA nhưng doanh nghiệp này phá sản năm 2007. Đến 2015, Singh quay lại và tiếp tục điều hành alldayPA, nơi hiện có 500 nhân viên.

Thành công trên thương trường những năm qua mang lại cho thương gia gốc Ấn khối tài sản khổng lồ. Trong số đó là bộ sưu tập xe hơi đắt tiền gồm các mẫu siêu sang Rolls-Royce và Bentley, hai chiếc Ferrari, một siêu xe Porsche 918 Spyder và một xe sang Mercedes S-class.

Reuben Singh là khách hàng quen thuộc của thương hiệu siêu sang Anh quốc. Ảnh:Twitter.

Riêng 7 chiếc Rolls-Royce - 5 chiếc Wraith và 2 chiếc Phantom - có màu sắc khác nhau và mỗi xe đồng màu với một chiếc khăn xếp được cho là bắt nguồn từ việc ông bị một người Anh chế giễu về chiếc khăn xếp đặc trưng của người Ấn.

Trọn bộ 7 chiếc Rolls-Royce cùng màu khăn xếp của tỉ phú gốc Ấn.

Để đáp trả, Singh liền tậu đủ bộ sưu tập Rolls-Royce đủ 7 màu và mỗi ngày trong tuần, ông đội khăn xếp và chọn một chiếc Rolls-Royce cùng màu để đi làm. Thậm chí trang phục của hôm đó cũng được tỉ phú kết hợp với màu sắc đồng điệu.

Nguồn: Mỹ Anh/vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Đại lý Rolls-Royce, Bentley và Bugatti Houston tại Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Post Oak Motors là công ty thuộc sở hữu của doanh nhân Tilman Fertitta. Vị tỷ phú 61 tuổi cho biết: 'sự phổ biến của Bitcoin khiến tôi cảm thấy hứng thú. Là đại lý xe cao cấp hàng đầu, tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

BMW triệu hồi hàng loạt mẫu xe do lỗi dây an toàn, cả Toyota, Rolls-Royce và MINI cũng bị ảnh hưởng

Mới đây, nhà sản xuất ô tô BMW vừa thông báo triệu hồi hơn 21.000 xe do lỗi liên quan đến dây an toàn của ghế hành khách phía trước. Theo thông báo, không chỉ các mẫu xe của BMW bị lỗi này mà còn cả Toyota, Rolls Royce và MINI Cooper.Cụ thể,

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Khải Silk rao bán chiếc Rolls-Royce đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân của một người mua bán xe đã qua sử dụng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ mê xe khi rao bán chiếc Rolls-Royce đầu tiên cập bến Việt Nam. Chiếc Phantom màu bạc này đã gắn liền với doanh nhân Hoàng Khải gần 11 năm qua mới

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn