Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Volkswagen mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019. Sản phẩm này được coi là sự lựa chọn cho phân khúc crossover hạng B giá rẻ của thương hiệu xe hơi nước Đức. Được biết, T-Cross 2019 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke. Model này sẽ sử dụng chung nền tảng MQB với nhiều sản phẩm khác của tập đoàn VW, ví dụ như người anh em Polo.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover Volkswagen T-Cross đời 2019

Mẫu SUV thấp bé nhất của VW có chiều dài 4,107 mét và cao 1,558 mét – to lớn hơn một chút so vơi Polo. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, T-Cross 2019 sẽ có không gian chứa đồ rộng nhất phân khúc, lên tới 455 lít.

Về mặt động cơ, mẫu SUV mới sẽ đi kèm với 3 tùy chọn máy xăng TSI và 1 bản máy dầu. Bản máy xăng TSI 1,0 lít có 2 mức công suất là 94 và 113 mã lực. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất trang bị động cơ 1,5 lít mạnh 148 mã lực. Cuối cùng là bản máy dầu TDI mạnh 94 mã lực. Tất cả các phiên bản T-Cross đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD.

Sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc nội thất. Bên cạnh đó là tùy chọn bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 8inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất. Ngoài ra, cabin của T-Cross còn tích hợp hệ thống sạc không dây có tới 4 cổng kết nối USB.

Tuy là một mẫu xe “giá rẻ” của VW nhưng mẫu crossover này cũng không thiếu những hệ thống an toàn hàng đầu. Có thể kể tới tính năng hỗ trợ bám làn, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và nhiều hệ thống an toàn khác.

Dự kiến, 2019 VW T-Cross sẽ được ra mắt tại châu Âu vào mùa xuân năm sau. Ở thời điểm hiện tại, giá bán của sản phẩm này vẫn còn là một dấu hỏi.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/xem-truoc-crossover-volkswagen-tcross-se-dau-ford-ecosport-26210.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh nhá hàng đầu tiên về Volkswagen T-Cross 2019

Ngày ra mắt của mẫu crossover nhỏ nhất của Volkswagen đang đến rất gần khi đội ngũ sản xuất đã bắt đầu khởi động một chiến dịch úp mở. Được gọi là T-Cross dựa theo cái tên của mẫu concept từ triển lãm ô tô Geneva 2016, mẫu xe sẵn sàng đi vào sản

Volkswagen "khoe" nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross

Trong video mới nhất, hãng xe Đức đã 'khoe' nội thất hiện đại và đầy trực quan của T-Cross. Dựa trên cơ sở của dòng hatchback hạng B Polo, T-Cross cũng chia sẻ bảng đồng hồ kỹ thuật số và bố cục nội thất tương tự. Dù là một mẫu crossover giá rẻ

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Volkswagen Cross Polo và Beetle Dune Socola chính thức cập cảng

Đây là phiên bản CROSSOVER mới nhất của dòng xe VW Polo. Hiện tại, Cross Polo được trang bị nhiều cải tiến mới như: Kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC) kết hợp với hệ thống camera de/ lùi; Hệ thống giải trí điều khiển bới màn hình 6,5 inch (cổng kết nối

SUV 5 chỗ Volkswagen T-Cross 2019 chính thức trình làng

Được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm MQB A0 tương tự như mẫu hatchback Volkswagen Polo, T-Cross hoàn toàn mới sở hữu rất nhiều tính năng ấn tượng từ thiết kế ngoại thất cho tới trang bị nội thất và động cơ.

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới

Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept hiện vẫn đang là một mẫu xe ý tưởng, nếu được thương mại hóa chắc chắn xe sẽ nhận được quan tâm từ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 10 Prime: Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp, giá ngon

Redmi 10 Prime là mẫu điện thoại mới của Xiaomi được ra mặt tại Ấn Độ cách đây không lâu. Đây chính là bản nâng cấp của Redmi 10 quốc tế với mức giá từ 3,9 triệu đồng. Mức giá mềm như vậy liệu Redmi 10 Prime có đủ sức

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.