Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí bán với giá hơn 200 triệu đồng

Chiếc ô tô không thể xấu hơn này được ra đời từ Toyota Celica và có vẻ được lấy cảm hứng từ cả phi thuyền Star Wars lẫn cá sấu.

Những gì bạn nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây có thể là chiếc ô tô tệ nhất từ trước đến nay. Chiếc ô tô không thể xấu hơn này được ra đời từ Toyota Celica và có vẻ được lấy cảm hứng từ cả phi thuyền Star Wars lẫn cá sấu. 

Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí bán với giá hơn 200 triệu đồng

Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí được cư dân mạng lan truyền hình ảnh

Những hình ảnh này mới đây đã được đăng lên mạng xã hội Reddit và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người ta quan tâm đến những hình ảnh này không chỉ bởi chiếc xe sở hữu thiết kế 'khó nuốt'. Một lý do nữa khiến những hình ảnh này gây xôn xao vì chiếc xe đang được rao bán trên mạng. 

Chiếc Toyota Celica độ này là sản phẩm của một xưởng thân vỏ Uganda

Hóa ra, chiếc xe xấu xí này là sản phẩm của một xưởng thân vỏ nằm ở thủ đô Kampala, Uganda. Toàn bộ tấm ốp thân vỏ mới của chiếc Toyota Celica này đều được làm bằng sợi thủy tinh siêu nhẹ.

Theo ông Godfrey Namunye đến từ xưởng kể trên, sợi thủy tinh dùng để chế tạo thân vỏ của chiếc xe kỳ dị này dày hơn loại được sử dụng cho ô tô ở những quốc gia khác. Nguyên nhân là do thân vỏ bằng sợi thủy tinh phải dày mới chịu được những con đường đầy ổ gà ở Uganda.

Trên thực tế, chiếc xe này đã từng xuất hiện trên mặt báo vào năm 2014. Vào thời điểm đó, chiếc xe vẫn chưa được hoàn thành và mới ở giai đoạn lắp ghép ban đầu. 

Chiếc Toyota Celica độ theo phong cách cá sấu khi mới thành hình 

Hình ảnh chiếc xe độ siêu xấu xí này từng được lên báo vào năm 2014

Ngoài chiếc xe này, xưởng thân vỏ ở Kampala còn là 'cha đẻ' của hàng loạt sản phẩm kỳ lạ khác. Được biết, đây chính là xưởng thân vỏ đầu tiên ở Uganda và khách hàng thường phải trả số tiền khoảng 3.200 USD để độ lại những chiếc xe của mình sao cho giống ô tô trong chương trình truyền hình thực tế Pimp My Ride.

Theo ông Namunye, một số thiết kế dùng để độ xe được lấy trên mạng Internet. Ngoài ra, còn có một số khách hàng tự tìm đến xưởng thân vỏ này và yêu cầu độ xe theo ý tưởng riêng.

Vào thời điểm năm 2014, xưởng của ông Namunye đã hoàn thành xong việc độ thân vỏ của 4 chiếc xe khác nhau. Khách hàng của xưởng này chủ yếu là doanh nhân, người nổi tiếng tại địa phương và mục sư. 

Chiếc Toyota Land Cruiser VX độ của một doanh nhân với hệ thống đèn mới, hệ thống xả giống xe thể thao và thân vỏ thay đổi màu từ trắng sang kem rồi xám, tùy thuộc vào môi trường.

Ông Namunye khẳng định, chi phí độ những chiếc ô tô này nghe có vẻ cao nhưng lại giúp tăng gấp đôi giá trị của xe khi trở lại đường phố. Có vẻ như đây là một phần lý do xưởng thân vỏ của ông rao bán chiếc xe xấu xí theo phong cách cá sấu kể trên với giá lên đến 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng). Đặc biệt, chính quyền Uganda không hề cấm những chiếc xe dị thường này lưu thông trên đường phố. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu có người quyết định rước chiếc Toyota Celica độ này về dinh.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/chiec-toyota-celica-sieu-xau-xi-do-theo-phong-cach-ca-sau-duoc-ban-voi-gia-hon-200-trieu-dong-id20180716205523746

TIN LIÊN QUAN

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Siêu xe tiếp theo của Toyota sẽ là chiếc xe triệu USD đầu tiên

Được lấy cảm hứng từ mẫu concept GR Super Sport, Toyota đang phát triển 1 siêu xe thực thụ. Và tất nhiên, giá mẫu xe cũng không rẻ, lên tới cả triệu USD dù chưa hề ra mắt.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.