Ngắm cặp đôi Aston Martin DB11 “hàng thửa” giá từ 6 tỷ

Giống như các hãng siêu xe khác trên Thế giới, Aston Martin cũng có riêng một bộ phận đặc biệt với tên gọi Q - được đặt theo bộ phận nghiên cứu và chế tạo các công cụ dành cho điệp viên trong loạt phim về 007 James Bond.

Ngắm cặp đôi Aston Martin DB11 “hàng thửa” giá từ 6 tỷ

Tông màu trắng White Stone cho ngoại thất của chiếc DB11 Volante.

Không chỉ tiếp nhận yêu cầu cá nhân hóa từ khách hàng, thỉnh thoảng Q cũng tạo ra các phiên bản đặc biệt dựa trên những dòng Aston Martin sẵn có. Mới đây nhất, hãng đã tạo ra những chiếc Aston Martin DB11 với tên gọi Henley Royal Regatta và Classic Driver Edition.

Về thiết kế tổng thể và hệ động lực, cả Aston Martin DB11 Henley Royal Regatta và Classic Driver Edition đều dựa trên cơ sở các phiên bản mui trần và mui kín của dòng DB11 V8. Điều này đồng nghĩa với việc chúng sở hữu động cơ V8 4.0l tăng áp kép từ Mercedes-AMG, cho công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 675 Nm.

Bắt đầu với chiếc mui trần DB11 Volante Henley Royal Regatta, phiên bản này được tạo ra nhằm vinh danh một trong những sự kiện thể thao danh giá nhất Thế giới với lịch sử từ năm 1839, thu hút được hơn 300.000 người tới xem vào mỗi năm.

Với phiên bản này, bộ phận Q đã lựa chọn tông màu trắng White Stone cho ngoại thất của chiếc DB11 Volante. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu một số điểm nhấn màu sắc như mui màu đen tương phản, bộ mâm đúc 5 cánh kép màu đen/phay kim loại bóng, đèn hậu màu khói, bộ heo phanh cùng chụp ống xả và lưới thoát nhiệt trên nắp ca-pô màu tối. Cuối cùng, các chi tiết bằng sợi carbon khiến DB11 Volante Henley Royal Regatta trở nên thể thao hơn.

Được phủ lớp sơn mờ trong suốt màu xanh Eifel đặc biệt.

Bên trong nội thất, toàn bộ các ghế ngồi và tấm ốp đã được bộ phận Q bọc trong da màu đỏ Red Oxide Caithness. Lấy cảm hứng từ các mái chèo và thuyền chèo của các đội thi đấu tại Henley Royal Regatta, nhiều chi tiết trang trí bên trong phiên bản này cũng đã được sơn màu xanh nhạt.

Nội thất của DB11 Volante Henley Royal Regatta được hoàn thiện với các điểm nhấn bằng sợi carbon và nhôm. Tại Anh, chiếc DB11 mui trần đặc biêt này có giá khởi điểm từ 199.995 Bảng (tương đương 6,08 tỷ đồng).

Trong khi đó, chiếc DB11 Classic Driver được tạo ra để kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trang web về xe cổ đầu tiên trên Thế giới. Phiên bản này có màu sơn lấy cảm hứng từ các màu sắc đặc trưng là xanh và xám của trang Classic Driver cũng như màu xám than Charcoal Grey mang tính biểu tượng của Aston Martin trong thập niên 60 của Thế kỷ 20. Cùng với hiệu ứng ánh ngọc rất nhẹ, màu sơn xám bóng của DB11 Classic Driver Edition tạo ấn tượng mạnh về thị giác.

Ngay cả các chi tiết bằng sợi carbon trang trí ngoại thất của chiếc xe cũng đã được phủ lớp sơn mờ trong suốt màu xanh Eifel đặc biệt. Trong khi đó, các ghế ngồi cùng bảng táp-lô và vô-lăng của DB11 Classic Driver được bọc da màu Eifel Green Caithness.

Logo của trang Classic Driver được thêu bằng chỉ màu xanh Parliament trên các tựa đầu và nếu khách hàng mua phiên bản DB11 Classic Driver Volante mui trần, họ cũng sẽ còn có mui bạt màu xanh Westminster. Mức giá khởi điểm của DB11 Classic Driver bản coupe là 199.275 Bảng (tương đương 6 tỷ đồng).

Theo Báo mới 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin đang kỷ niệm sự hợp tác của mình với Henley Regatta bằng một phiên bản DB11 đặc biệt

Chiếc xe được hoàn thành trong màu Diavolo Red độc quyền với mái màu Satin Scintilla Silver và sở hữu một trong hai gói sợi carbon ngoại thất bao gồm bộ chẻ khí trước, ngưỡng cửa bên, bộ khuếch tán phía sau, lưỡi gạt và mũ gương được làm từ vật

Aston Martin ra mắt hai phiên bản giới hạn dựa theo DB11, giá 250.000 USD trở lên

Dòng sản phẩm Q by Aston Martin mới đây đã hé lộ thêm hai phiên bản xe đặc biệt dựa theo mẫu DB11 nổi tiếng. Trong đó, mẫu DB11 Volante màu đá trắng White Stone là để chúc mừng mối hợp tác của Aston Martin với Henley Royal Regatta và có giá 264.660

Aston Martin ra mắt bộ đôi xe phiên bản đặc biệt dựa theo DB11

Dòng sản phẩm Q by Aston Martin mới đây đã hé lộ thêm hai phiên bản xe đặc biệt dựa theo mẫu DB11 nổi tiếng. Trong đó, mẫu DB11 Volante màu đá trắng White Stone là để chúc mừng mối hợp tác của Aston Martin với Henley Royal Regatta và có giá 264.660

Ngắm cặp đôi Aston Martin DB11 đặc biệt từ bộ phận Q Division

Chiếc xe đầu tiên nằm trong 'Q by Aston Martin – Commission' là Henley Royal Regatta DB11 Volante - được đặt tên theo sự kiện đua thuyền Henley Royal Regatta nổi tiếng tại Anh Quốc.

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin ra mắt xe thể thao mui trần DB11 Volante, động cơ V8 4.0 503 mã lực, giá từ 211.000 USD

Aston Martin luôn biết cách tạo ra những chiếc xe đầy quyến rũ và có sức mạnh cực kỳ ấn tượng, DB11 Volante 2018 là một trong số đó. Đây là chiếc xe thể thao mui trần mới được Aston Martin giới thiệu với thiết kế tương tự như chiếc DB11 nhưng có

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.