Chevrolet Camaro Convertible 2016 nổi bật với bộ vành 32 inch của Forgiato

Thay đổi mâm xe là cách dễ nhất để thay đổi ngoại hình của một chiếc xe. Nhiều chủ xe đã có những lựa chọn táo bạo để chiếc xe của mình thêm nổi bật.

Chevrolet Camaro Convertible 2016 nổi bật với bộ vành 32 inch của Forgiato

Sử dụng mâm tăng kích thước thêm 1 – 2 size so với tiêu chuẩn là điều bình thường nhưng chủ sở hữu của chiếc Camaro này đã trang bị cho xế cưng của mình hẳn bộ vành Forgiato 32 inch. 

Việc lắp đặt bộ vành khổng lồ với chiếc Chevrolet Camaro Convertible 2016 quả là điều không dễ dàng. Chủ sở hữu đã phải điều chỉnh hệ thống treo của xe và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sự thoải mái và bán kính quay của chiếc xe. Tuy nhiên, theo chủ xe cho biết, điều đó không là gì khí anh ta có thể ngồi trên một chiếc xe cơ bắp gầm cao như xe SUV. 

Bên cạnh bộ vành mới, chiếc xe còn được sơn lại cùng màu với vành xe, đồng thời được nâng cấp bộ đèn pha LED tùy chỉnh có thể thay đổi màu sắc thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh. 

Khoang cabin cũng nhận được một số nâng cấp như da bọc 2 tông màu, là một trong những loại đắt nhất trên thị trường hiện nay, 2 màn hình tivi 27 inch gắn 2 bên cánh cửa. 

Tay nắm cửa bên trong được loại bỏ và thay bằng các nút gắn trên cột A. Một máy chơi game Xbox One, tích hợp khả năng đóng/ mở mui vải. 

Chủ nhân của chiếc Camaro Convertible 2016 này cho biết anh ta không ước tính được chi phí thay đổi cho xế yêu của mình chỉ biết số tiền anh đã bỏ ra là không hề nhỏ. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-camaro-convertible-2016-ki-di-voi-bo-vanh-32-inch-cua-forgiato.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Rick Hendrick đã trở thành khách hàng đầu tiên của Chevrolet nhận được chiếc Camaro ZL1 1LE 2018.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Năm 1966, Chevrolet sản xuất mẫu xe thể thao cơ bắp Camaro nhằm cạnh tranh với Ford Mustang. Camaro RS 2014 là bản facelift cuối cùng, trước khi Chevrolet chuyển sang thế hệ...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.