Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Maserati Levante GTS hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đã hơn, sang trọng hơn cho người mua khi nó được nhận những nâng cấp về mặt ngoại thất và trang bị một động cơ mạnh mẽ mới.

Đến với sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018, nhãn hiệu Maserati đã giới thiệu trước công chúng lần đầu tiên mẫu Levante GTS với hàng loạt nâng cấp đắt giá và một động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.8 lít mạnh mẽ như ở mẫu Quattroporte GTS, thứ được chế tạo bởi Ferrari ở Maranello.

Hệ truyền động của xe đã được chế tạo lại để hoạt động cùng với một hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, và sản sinh 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm (538 lb-ft) tới các bánh xe. Nhà sản xuất Maserati nói rằng Levante GTS mất 4,2 giây để gia tốc từ 0-100 km/h, và đạt tốc độ tối đa 292 km/h. 

Maserati Levante GTS 2019 được trang bị động cơ V8, 542 mã lực của Ferrari

Maserati Levante GTS 2019

Bên cạnh việc bổ sung động cơ mạnh mẽ từ một người anh em, Maserati Levante GTS còn có một khung gầm sắt-xi được độ lại, và một thiết kế ngoại thất nâng cấp. Trong đó, thiết kế ngoại thất mới “tập trung vào phần dưới mũi xe phía trước và tấm cản va ở phía sau” và giúp mang đến “một dáng vẻ thể thao mà lại tinh tế.”

Khoang lái bên trong không có nhiều thay đổi, nhưng khách hàng sẽ tận hưởng bộ đệm da Full Premium tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn mua lấy da sần tự nhiên Pieno Fiore, cùng với chân ga kiểu thể thao và một hệ thống âm thanh Harman Kardon xịn với 14 loa. 

Nội thất của Maserati Levante GTS 2019

Ngoài Levante GTS, nhà sản xuất xe Ý còn mang Levante Trofeo tới Goodwood Festival of Speed. Đây cũng là lần đầu tiên Levante Trofeo ra mắt ở Châu Âu, sau khi nó được giới thiệu ở New York hồi đầu năm nay, nó có 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm (538 lb-ft) từ động cơ tăng áp kép V8, và có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây, và đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h.

Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất xe Ý còn nâng cấp cả ba mẫu Ghibli, Quattroporte và Levante với một cần sang số được tái thiết kế, xuất hiện lần đầu trong Levante Trofeo, và hệ thống thông tin giải trí MTC+ đã được tăng cường.

Và cho lần đầu tiên, da sần tự nhiên Pieno Fiore có thể được đặt hàng trong vai trò một tùy chọn phụ cho cả ba mẫu xe, và công ty có chào bán hai kiểu gỗ dán veneer nội thất có độ bóng cao cho Ghibli và Quattroporte, và ba kiểu cho Levante.

Sang năm 2019, Maserati có đưa ra nhiều nâng cấp cho ba mẫu xe chủ đạo của họ

Bảng màu cũng đã được nâng cấp cho mẫu năm 2019, và có hai tùy chọn kích cỡ la-zăng 20 inch và 21 inch mới, trong khi Levante GTS và Trofeo lái trên loại 22 inch.

Thậm chí, bộ phận Maserati Design Center đã chế tạo một lưới tản nhiệt đằng trước đặc biệt và tấm chắn phụ bên sườn độc quyền cho mẫu Quattroporte GTS GranSport, và cuối cùng, gói Nerissimo giờ đây có nhiều màu sắc để người mua lựa chọn hơn.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/maserati-levante-gts-2019-duoc-trang-bi-dong-co-v8-542-ma-luc-cua-ferrari-id20180713155833023

TIN LIÊN QUAN

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

Maserati đã điều chỉnh lại sản lượng của Levante vì ế ẩm

Sau lần tạm ngừng sản xuất vào năm ngoái vì doanh số quá thấp, Maserati đã điều chỉnh lại sản lượng của Levante tại nhà máy Mirafiori của FCA ở Turin, Ý.

Siêu xe Maserati Levante độ bodykit Novitec gây chú ý trên phố

Chiếc xe xuất hiện trên phố hôm qua là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Maserati Levante được nâng cấp body với bộ nâng cấp cao cấp nhất của Novitec là bộ bodykit Novitec Esteso.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.