Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Hyundai đã nhá hàng mẫu xe bán tải đầu tiên của mình cách đây ba năm qua chiếc concept Santa Cruz, và phải chờ tới năm 2020 công chúng mới được chiêm ngưỡng một chiếc Santa Cruz thương mại hoàn chỉnh.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Mặc dù vậy, về tổng thể, có thể thấy xe bán tải của Hyundai sẽ sở hữu phần mui dài nổi trội, các đèn pha có thiết kế vuốt ngược về phía sau và một tấm kính chắn gió tương đối dốc. 

Ở bên hông, chúng ta có thể thấy một đường thân khá cơ bắp hất lên phía trên, một mái xe bằng phẳng và cửa sổ phía sau gần như thẳng đứng, trong khi phần thùng xe lại có kích thước khá lớn phù hợp với tổng thế xe, nó cũng được tích hợp một lớp lót bảo vệ bên trong. 

Giống như hầu hết những mẫu xe tải hiện nay, kết thúc phần đuôi của chiếc xe thử nghiệm khá đơn giản, với các đèn hậu đặt dọc và thanh cản va phía sau được tích hợp tinh tế vào thân xe. 

Mặc dù được cho là phiên bản sản xuất của Hyundai Santa Cruz concept, nhưng ở thời điểm này, có thể thấy nguyên mẫu thử nghiệm không có nhiều điểm chung với chiếc concept bởi vì Santa Cruz sở hữu một thân xe năng động hơn và các cột B phong cách hơn hẳn.

Vì vậy, có nhiều người cho rằng đây thực tế là một mẫu bán tải khác, đúng như những gì Hyundai đang xem xét - sản xuất hai mẫu xe bán tải khác nhau, nhắm vào hai thị trường riêng biệt.

Các báo cho rằng bản thương mại của Santa Cruz sẽ là một chiếc xe tải phong cách và thời thượng, cạnh tranh trực tiếp với Honda Ridgeline. Trong khi đó, chiếc xe thứ hai dự kiến sẽ truyền thống hơn để chiến đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux trên thị trường quốc tế.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-da-bat-dau-chay-thu-nghiem-mau-xe-ban-tai-dau-tien-cua-hang.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ

Hyundai lộ mẫu xe bán tải mới chỉ với một mảnh giấy nhỏ dán trên thân xe

Các paparazzi tại xứ sở Kim chi đã nhanh tay chụp được khoảnh khắc mẫu xe được cho là Hyundai Tucson phiên bản 7 chỗ đang thử nghiệm trên đường. Tuy nhiên, chỉ với một mảnh giấy được dán trên thân xe, mọi đồn đoán đều trở thành không đúng.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh chi tiết nhất của Hyundai Santa Fe 2019

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2019 có giá bán khởi điểm chỉ từ 28,15 triệu won (~595 triệu VNĐ). Đây cũng là yếu tố giúp chiếc SUV của Hyundai chinh phục được nhiều khách hàng hơn. Phiên bản thiết kế lại của Santa Fe đã nhận được khá

Hyundai Santa Cruz 2022 - Đột phá!

Hyundai Santa Cruz 2022 với những đột phá trong thiết kế được kỳ vọng sẽ khiến phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ càng trở nên náo nhiệt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

7 cách đơn giản giúp cải thiện hiệu năng smartphone Android

Những tệp lâu ngày không sử dụng, các file rác hay cache sinh ra trong quá trình hoạt động của hệ điều hành, chúng sẽ làm bộ nhớ trong trên máy bị đầy, gây ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị.

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong