Hyundai Kona 2018 xuất hiện trong nhà máy tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 sẽ ra mắt Việt Nam dưới dạng xe lắp ráp trong nước và có giá dự kiến khoảng 690 triệu đồng, thấp hơn hẳn đối thủ Honda HR-V nhập khẩu.

Việc mẫu crossover cỡ B Hyundai Kona 2018 sắp ra mắt Việt Nam dưới dạng xe lắp ráp trong nước đã không còn là bí mật. Những hình ảnh của Kona 2018 trong nhà máy Hyundai Ninh Bình mới xuất hiện trên mạng cách đây không lâu càng chứng tỏ điều này sẽ sớm trở thành sự thật. 

Hyundai Kona 2018 xuất hiện trong nhà máy tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 xuất hiện trong nhà máy tại Ninh Bình. Ảnh: Facebook

Theo tin đồn, Hyundai Kona 2018 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 7 này hoặc đầu tháng 8 tới. Đến quý III năm nay, những chiếc Hyundai Kona 2018 sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng tại Việt Nam, sớm hơn so với đối thủ Honda HR-V.

Không chỉ có lợi thế về thời gian giao xe, Hyundai Kona 2018 còn sở hữu giá bán thấp hơn hẳn so với Honda HR-V. Theo tin đồn, Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam sẽ có giá dự kiến khoảng 690 triệu đồng. Trong khi đó, Honda HR-V sẽ có giá dưới 900 triệu đồng. Với giá bán này, Hyundai Kona 2018 sẽ có khả năng cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Ford EcoSport.

Trước đó, bảng thông số kỹ thuật của Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam đã bị rò rỉ trên mạng. Theo bảng này, Hyundai Kona 2018 sẽ được chia thành 3 bản trang bị là 2.0 AT tiêu chuẩn, 2.0 AT Đặc Biệt và 1.6 Turbo.

Thuộc phân khúc crossover cỡ B, Hyundai Kona 2018 sở hữu chiều dài tổng thể 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.565 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở đạt mức 2.600 mm và khoảng sáng gầm 170 mm. 

Hyundai Kona 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Ảnh: Facebook

Bên ngoài, cả ba bản trang bị của Hyundai Kona 2018 đều sử dụng vành hợp kim nhôm với đường kính 17 inch ở bản tiêu chuẩn và 18 inch ở 2 bản cao cấp hơn. Tiếp đến là đèn định vị ban ngày dạng LED, cảm biến đèn tự động, đen sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện, gương chiếu hậu có sấy và tay nắm cửa cùng màu thân xe.

Ngoài ra, bản tiêu chuẩn của Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam còn sử dụng đèn pha Halogen. Trong khi đó, đèn pha LED, đèn chiếu góc, gương chiếu hậu gập điện và đèn hậu dạng LED chỉ dành cho 2 bản 2.0 AT Đặc Biệt cũng như 1.6 Turbo. Riêng lưới tản nhiệt mạ crôm là chỉ dành cho bản 1.6 Turbo cao cấp nhất.

Bên trong Hyundai Kona 2018 sẽ có những trang bị tiêu chuẩn nổi bật như vô lăng và cần số bọc da, chìa khoa thông minh, khởi động nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động, kết nối Bluetooth, hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi, định vị dẫn đường AVN và ghế sau gập 6:4. Để mang đến những giây phút thư giãn, giải trí cho người ngồi trong xe, Hyundai sẽ trang bị hệ thống AUX/Radio/MP4 và hệ thống âm thanh 6 loa cho Kona 2018. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí của Hyundai Kona 2018 còn tương thích với Apple CarPlay.

Thêm vào đó là những tính năng chỉ có trên bản 2.0 AT Đặc Biệt và 1.6 Turbo như gương chống chói, điều hòa tự động, ghế bọc da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn chỉ có điều hòa chỉnh cơ và ghế bọc nỉ. Cửa sổ trời, sạc điện thoại không dây và cảm biến trước/sau chỉ dành cho bản 1.6 Turbo.

Dù ở bản nào, Hyundai Kona 2018 cũng có những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ khởi hành xuống dốc DBC, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona 2018 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ xăng Nu 2.0 MPI với công suất tối đa 149 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 180 Nm tại tua máy 4.500 vòng/phút. Động cơ đi với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

Thứ hai là động cơ xăng Gamma 1.6 T-GDI, tạo ra công suất tối đa 177 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại dải tua máy 1.500 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Cuối cùng, xe được trang bị hệ thống treo McPherson phía trước và thanh cân bằng sau. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên cả 4 bánh.

Hiện các đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Hyundai Kona 2018.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/hyundai-kona-2018-lo-dien-trong-nha-may-o-viet-nam-ra-mat-vao-cuoi-thang-nay-hoac-dau-thang-sau-id20180711174358004

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.