MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt, giá bán từ 928 triệu đồng

MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt có tên gọi đọc 'mỏi miệng' vì quá dài, tên đầy đủ của mẫu xe mới nhà MINI là John Cooper Works Hardtop International Orange Edition.

MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt, giá bán từ 928 triệu đồng

Được thiết lập để ra mắt tại đại hội MINI Takes The States vào ngày 14/7 tới, phiên bản đặc biệt mới của Mini có nền tảng từ chiếc John Cooper Works Hardtop, và đúng như tên gọi, xe được sơn màu cam International Orange.

Trong lịch sử, đây là màu sắc đặc trưng được sử dụng để thể hiện những kỳ tích tuyệt vời về kỹ thuật và thiết kế hàng không nổi bật trên các mẫu xe hơi độc đáo. 

Bên cạnh chương trình ngoại thất bắt mắt, MINI JCW Hardtop International Orange Edition cũng sở hữu khá nhiều điểm nhấn mới như các miếng dán decal trên thanh cản va, các dải bên hông xe và nắp bình nhiên liệu màu đen. 

Đội ngũ thiết kế của MINI cũng trang bị cho xe một cánh lướt gió khí động học phía sau sơn màu đen Midnight Black Metallic, các vỏ gương sợi carbon và bộ tay nắm cửa được hoàn thiện trong màu đen bóng High Gloss Black. 

Làm tròn các tinh chỉnh ở bên ngoài là hệ thống ống xả John Cooper Works Pro Exhaust có các nắp đậy được điều khiển qua kết nối Bluetooth, và được mạ crôm sáng bóng. Chưa hết, phiên bản đặc biệt còn cưỡi trên các bánh xe John Cooper Works 18 inch được sơn màu xám Ferric Gray. 

Khác với những nâng cấp về phong cách ngoại thất, khoang cabin của JCW Hardtop International Orange không có nhiều thay đổi lớn, ngoại trừ việc được bổ sung tính năng sưởi cho hàng ghế trước, điều hòa tự động và hệ thống âm thanh Harman Kardon với radio vệ tinh Sirius XM.

Một số trang bị đáng chú ý khác trên chiếc xe đặc biệt là cửa sổ trời toàn cảnh, các chi tiết trang trí màu đen Piano, khóa thông minh Comfort Access, bộ hỗ trợ lái xe Active Driving Assistant, màn hình hiển thị trên kính chắn gió, chỉ đường GPS và gói lưu trữ mới. 

Về truyền động, hiện MINI không muốn chia sẻ về các con số hiệu suất của chiếc xe mới, nhưng rất có thể JCW Hardtop International Orange 2018 sẽ sử dụng động cơ TwinPower Turbo 2.0 lít sản sinh công suất 228 mã lực và 319Nm mô-men xoắn cực đại.

Ở MINI JCW Hardtop tiêu chuẩn và được kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 6 cấp, thiết lập trên giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,9 giây. 

Theo kế hoạch, MINI JCW Hardtop International Orange Edition sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu năm nay với giá khởi điểm từ 39.900 USD (~ 928 triệu VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 850 USD (~ 20 triệu VNĐ) và phí xử lý.

Như vậy, phiên bản đặc biệt mới đắt hơn JCW Hardtop tiêu chuẩn 8.100 USD (~ 188 triệu VND), và nó cũng chỉ rẻ hơn 2.700 USD (~ 63 triệu VNĐ) so với Audi A5 Sportback lớn hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mini-ven-man-phien-ban-dac-biet-moi-gia-ban-tu-928-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...