Subaru công bố giá bán chính thức của Legacy và Outback 2019

Subaru đã công bố giá bán chính thức của Legacy và Outback 2019, cặp đôi sẽ được tung bán vào mùa hè này.

Subaru công bố giá bán chính thức của Legacy và Outback 2019

Bắt đầu với Subaru Legacy 2019, chiếc sedan hạng trung mới có giá bán khởi điểm từ 22.545 USD (~ 523 triệu VNĐ). Dù chỉ tăng nhẹ 350 USD (~ 8 triệu VNĐ) so với bản cũ, nhưng Legacy lại được bổ sung khá nhiều trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý như hệ thống hỗ trợ lái xe EyeSight gồm có điều khiển hành trình thích ứng, phanh tránh va chạm, quản lý bướm ga trước va chạm, cùng cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường. 

Ngoài ra, Legacy cơ sở nhất còn được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí Starlink mới với màn hình 6,5 inch và đầu đĩa CD. Động cơ Boxer 2,5 lít 4 xi-lanh cho ra 175 mã lực và 235Nm mô-men xoắn cực đại cũng là tiêu chuẩn trên Subaru Legacy mới. 

Đối với bản Legacy 2.5i Premium có giá từ 24.695 USD (~ 573 triệu VNĐ), chiếc sedan Nhật Bản được bổ sung thêm ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng bọc da, điều hòa tự động hai vùng và hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 8 inch, hàng ghế trước có chức năng sưởi điện và bộ bánh xe hợp kim 17 inch.

Di chuyển lên Legacy 2.5i Sport, xe có giá bắt đầu từ 26.795 USD (~ 622 triệu VNĐ) và sở hữu tấm lưới tản nhiệt sửa đổi, các điểm nhấn màu cơ thể bổ sung và bộ vành 18 inch lớn hơn. 

Những trang bị đáng chú ý khác của 2.5i Sport gồm có đèn sương mù LED, các chi tiết trang trí giả sợi carbon, ghế vải hai tông màu với chỉ khâu tương phản màu xanh dương. Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống cảnh báo va chạm phía sau và tính năng phát hiện điểm mù với hệ thống hỗ trợ đổi làn.

Tiếp theo, Legacy 2.5i Limited là sự lựa chọn dành cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc Legacy sang trọng hơn nhưng vẫn vừa tiền. Có giá từ 29.245 USD (~ 679 triệu VNĐ), bản 2.5i Limited sở hữu một số tính năng độc đáo hơn hẳn, như ghế bọc da đục lỗ, ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh điện và hàng ghế sau có chức năng sưởi ấm.

Đối với những người muốn có Legacy cao cấp nhất, Subaru có phiên bản Legacy 3.6R Limited giá bán khởi điểm từ 31.545 USD (~ 732 triệu VNĐ). Về cơ bản, 3.6R Limited 2019 sở hữu mọi tính năng như trên 2.5i Limited, điểm khác biệt nằm ở khối động cơ 3,6 lít 6 xi-lanh sản sinh 256 mã lực và 334Nm mô-men xoắn cực đại. 

Cùng với Legacy, mẫu xe thứ hai của Subaru sẽ được bán trong mùa hè này là Outback 2019, với giá bán từ 26.345 USD (~ 612 triệu VNĐ). Phạm vi của Outback mới được bổ sung thêm biến thể Touring sang trọng hơn - ra đời dựa trên bản Limited. Subaru Outback Touring mới được bổ sung lưới tản nhiệt mạ crôm đen độc đáo, kết hợp cùng các điểm nhấn màu bạc và bánh xe hợp kim 18 inch thiết kế mới. 

Chiếc Outback cao cấp nhất cũng được trang bị khoang nội thất phủ da nâu Java Brown, cùng nhiều thành phần làm từ gỗ đắt tiền, cũng như hệ thống âm thanh Harman Kardon có tới 12 loa.

Bên cạnh tất cả những thay đổi kể trên, cả Subaru Legacy và Outback 2019 đều được bổ sung màn hình LCD 5 inch tiêu chuẩn trong bảng đồng hồ đo, đèn chiếu sáng trên trần xe và một cụm điều khiển trung tâm tinh chính có thêm các cổng USB. 

Ba biến thể 2.5i Premium, 2.5i Limited và 3.6R Limited cao cấp hơn của Legacy và Outback 2019 sẽ có thêm các gương chiếu hậu tự động chống chói với la bàn và kết nối Homelink.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/subaru-legacy-va-outback-2019-bo-sung-nhieu-cong-nghe-an-toan-gia-ban-cung-tang-nhe.html

TIN LIÊN QUAN

24 xe Subaru Legacy và Outback bị triệu hồi về xưởng vì lỗi túi khí

Theo Cục Đăng Kiểm Việt Nam, cơ cấu bơm thổi phồng túi khí ghế phụ phía trước do Hãng Takata Nhật Bản sản xuất có khả năng bị hơi ẩm xâm nhập.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Việt Nam khởi động chương trình "60 năm – Tự hào Subaru: Khoe Xe Hay, Nhận Quà Subaru Ngay"

Ngoài ra, còn có ba giải thưởng khuyến khích dành cho các xe đời sâu tiếp theo và giữ được hiện trạng tốt, theo đánh giá của chuyên viên garage Subaru Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 20/8/2018 đến hết 11/9/2018. Chiếc xe thắng giải đặc biệt

Subaru triệu hồi hàng loạt xe bị lỗi ở chi tiết lò xo xupap và màn hình hiển thị đa thông tin

Đợi triệu hồi xe lần này của tập đoàn Subaru liên quan đến hai nguyên nhân chính là ảnh hưởng đến chi tiết lò xo Xupap và hệ thống hiển thị đa thông tin. Cụ thể, Ở nguyên nhân đầu tiên là do ảnh hưởng đến lò xo xupap trong hệ thống động cơ của

Subaru triệu hồi những xe có thể bị lỗi lò xo Xú-Páp và màn hình hiển thị đa thông tin

Đợt triệu hồi liên quan đến lò xo Xú-Páp, bao gồm các xe sản xuất từ ngày 16 tháng 01 năm 2012 đến 14 tháng 05 năm 2013. Các mẫu bị ảnh hưởng bao gồm xe BRZ đời 2013, Legacy/Outback đời 2013-2014, Forester đời 2012-2014, và Impreza/XV đời 2012-2014

10 mẫu xe sedan phiên bản 2019 tốt nhất trong tầm giá 25.000 USD

Mới đây, chuyên trang Autobytel vừa công bố danh sách 10 mẫu xe sedan phiên bản 2019 tốt nhất trong tầm giá 25.000 USD (khoảng 550 triệu đồng) gồm: Chevrolet Malibu, Honda Accord, Honda Insight, Hyundai Sonata, Ford Fusion, Mazda 6, Nissan Altima,

Subaru trang bị công nghệ an toàn EyeSight cho Subaru Outback và XV 2018

Subaru Outback và XV 2018 sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 5/2018.

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm