Danh sách chi tiết top xe bán chậm nhất tháng 6/2018

Top 5 xe bán chậm của tháng này gây bất ngờ và chỉ xuất hiện các mẫu xe của hai hãng Suzuki và Ford. Dưới đây là danh sách chi tiết top xe bán chậm nhất tháng 6/2018.

Danh sách chi tiết top xe bán chậm nhất tháng 6/2018

Ford Everest/Explorer (7 chiếc)

Cả hai mẫu xe này vẫn bán được tới 38 chiếc trong tháng 5; tuy nhiên, trong tháng 6 đã giảm xuống chỉ còn 7 chiếc. Lý do chính vẫn là Ford đã gặp vướng mắc nghị định 116 khi nhập khẩu hai mẫu xe này về Việt Nam và dẫn đến khan hàng. Tình trạng này có thể kết thúc vào cuối năm nay khi Ford Việt Nam dự kiến sẽ nhập khẩu thành công hai mẫu Everest và Explorer. 

Ford Ranger (6 chiếc)

Vào thời điểm này của năm ngoái, khi Ford Ranger vẫn đứng trong top 3 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam, không ai nghĩ Ford Ranger sẽ sụt giảm doanh số thảm hại và rơi vào danh sách top xe bán ít nhất tháng.

Tháng 6 vừa qua, mẫu xe này chỉ bán được 6 chiếc, trong khi mới đầu năm, vẫn có doanh số hơn 1.000 chiếc. Tuy nhiên, gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc lô xe Ranger mới đã nhập khẩu thành công về Việt Nam. Lô xe này có thể là phiên bản dành cho thị trường Philippines và đã bị cắt giảm một số trang bị. 

Suzuki Ciaz (4 chiếc)

Vẫn luôn giữ được doanh số thường thấy, doanh số các mẫu xe của Suzuki luôn “đủng đỉnh” mỗi tháng. Mẫu sedan phân khúc B – Suzuki Ciaz – gần như chỉ có doanh số dưới 10 chiếc trong vòng 6 tháng trở lại đây. 

Suzuki Ertiga (2 chiếc)

Mẫu MPV giá rẻ này vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong thị trường Việt Nam. Doanh số hàng tháng của Suzuki Ertiga vẫn rất thấp, thậm chí có tháng không bán được mẫu xe nào. 

Suzuki Vitara (1 chiếc)

Đây là mẫu xe thứ 3, cùng là chủ lực của Suzuki nhưng vài tháng trở lại đây đều nằm trong danh sách bán chậm nhất. Với việc Honda sắp đưa về thành công mẫu xe HR-V, phân khúc crossover cỡ nhỏ sẽ ngày càng chật chột. Nếu Suzuki không cải thiện được doanh số, chúng ta sẽ còn gặp lại những mẫu xe này nhiều lần nữa.

Theo TPO

Nguồn : http://topcarvn.com/top-5-oto-ban-cham-nhat-thang-6-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018 nhờ Ranger, Everest

Kỷ lục của Ranger và doanh số ấn tượng của Everest giúp Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Bản mới của Ford Everest và Ranger hút khách Việt

“Nguồn cung dồi dào của cả 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest mới tại Việt Nam kết hợp với nhu cầu mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm đã mang đến sự tự tin cho Ford bước vào quý kinh doanh cuối cùng vô cùng quan trọng của năm 2018”, ông Phạm Văn

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Bộ đôi Ford Ranger và Everest cập cảng Việt Nam

Lô xe Ford Ranger và Everest mới nhập Thái Lan đã về cảng và đang chờ làm thủ tục thông quan. Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, đợt nhập về vừa qua có khoảng 800 xe Ranger và 200 xe Everest, hứa hẹn sẽ giao khách vào khoảng tháng 9. Everest đã

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.