Doanh số bán hàng tháng 6 của Hyundai Accent gấp hơn 1,6 lần Honda City

Trong tháng 6, doanh số bán hàng của Hyundai Accent gấp hơn 1,6 lần đối thủ Honda City, đứng thứ 2 sau Toyota Vios.

“Bao giờ có xe” hay “đã có xe chưa” là những câu hỏi mà nhân viên bán hàng Hyundai thường xuyên gặp phải với khách đặt cọc mua Accent. Mặc dù được lắp ráp trong nước, Hyundai Accent 2018 vẫn không đủ nguồn cung để giao khách. Hợp đồng ký chờ có thể xếp được thành chồng tại đại lý.

Không ít trường hợp đặt xe Accent từ tháng 5 mà đến nay vẫn chưa được nhận. Anh Nam (Thanh Hoá) cho biết đã đặt xe Accent bản cao cấp nhất đầu tháng 5, được hẹn đầu tháng 7 giao mà nay vẫn chưa có thông tin gì, đành cố gắng chờ thêm với hy vọng cuối tháng có xe.

Tư vấn bán hàng một đại lý Hyundai tại Hà Nội hé lộ rằng nhiều nơi mở đặt cọc ký chờ cho khách dù không có xe và cũng không biết thời gian xe về. Chờ lâu quá khách đành huỷ cọc. Người này tự tin về nguồn cung xe Accent của đại lý mình so với các nơi khác nhưng cũng phải thừa nhận thiếu xe để bán. 

Doanh số bán hàng tháng 6 của Hyundai Accent gấp hơn 1,6 lần Honda City

Hyundai Accent thường trong tình trạng khan hàng tại các đại lý.

Hyundai Thành Công (HTC) vừa công bố doanh số bán hàng của xe Accent mới. Trong tháng 6, doanh nghiệp này bán được 1.365 chiếc Accent. Tổng lượng xe cộng dồn từ ngày ra mắt 16/4 đến nay là 3.081 chiếc. Trước đó, HTC từng kỳ vọng bán 1.000 chiếc Accent/tháng.

Đối thủ Honda City chỉ bán được 838 xe trong tháng vừa qua, bằng khoảng 61% doanh số Accent. Vios vẫn giữ vị trí số 1 với 2.156 xe.

Hyundai Accent 2018 xuất hiện như một “bom tấn” về giá trong phân khúc sedan hạng B. Với mức khởi điểm từ 425 triệu, cao nhất 540 triệu đồng, Accent tạo mức chênh lệch giá khá lớn so với các đối thủ có tiếng như Toyota Vios hay Honda City, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đàn em Grand i10 còn đúng 10 triệu đồng. 

Giá niêm yết của Accent tạo sự bất ngờ khi tiệm cận đàn em Grand i10.

Giá thấp không đồng nghĩa với thiếu trang bị. So với các đối thủ ở phiên bản cao cấp nhất, Hyundai Accent đang tạo thế cân bằng hay thậm chí nhỉnh hơn về công nghệ. Accent AT bản đặc biệt có thể tương đương City bản TOP ở nhiều hạng mục và vượt trội hơn hẳn Vios, dù giá khiêm tốn hơn khoảng 50-60 triệu đồng.

Tại Việt Nam, xe Hàn Quốc thường có bạt ngàn “option” so với xe Nhật cùng tầm tiền. Accent cũng vậy. Nội thất da, màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ nhiều kết nối, GPS, điều hoà tự động, cửa sổ trời, hộc làm lạnh, gạt mưa và đèn tự động, cốp mở điện… là loạt tiện ích mà mẫu sedan hạng B này có. Trang bị an toàn được đề cao với cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến và camera lùi cùng 6 túi khí. 

Accent vừa có thiết kế thực dụng lại sở hữu nhiều trang bị cao cấp.

Xét về tiết kiệm nhiên liệu, Accent cũng không kém cạnh Vios và City. Mức tiêu thụ xăng trung bình trên đường hỗn hợp không tắc chỉ khoảng 5-6 lít/100 km, tuỳ cách lái. Công suất động cơ 100 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Trước mắt, Hyundai Accent vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc về hiệu năng/giá tiền. Chưa có một phàn nàn về lỗi vặt nào trong Accent Club trên mạng xã hội, một phần vì xe còn mới. Chất lượng thực sự của mẫu xe này sẽ để thời gian và người dùng kiểm chứng.

Theo TTVN

Nguồn : http://topcarvn.com/hyundai-accent-chay-hang-lat-honda-city-trong-cuoc-dua-doanh/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Toyota Vios 2018 được trang bị những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu Vios 2018 tại thị trường Việt Nam. Có tổng cộng 3 phiên bản, gồm E MT, E CVT và G CVT với giá bán lần lượt là 531 triệu đồng, 569 triệu đồng và 606 triệu đồng. Bên cạnh đó là phiên bản Vios Limo với giá bán 525

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Hyundai Accent 2018 có giá dao động từ 477 triệu đến 635 triệu đồng

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Hyundai Accent 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công tháng 9 với 1,572 xe

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1,572 xe, giảm nhẹ so với tháng 8/2018 và đạt 17,792 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Accent giữ vững vị trí thứ 2 về doanh số của Hyundai Thành Công với 1,305 xe bán ra trong tháng

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của Hyundai Accent 2018

Cách đây không lâu, Hyundai Thành Công đã tổ chức sự kiện Amazing Race - Accent Drive Style 2018, sự kiện chạy thử và trải nghiệm mẫu sedan hạng B Hyundai Accent mà hãng vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 16/4 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8