Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Hyundai Kona 2018 sẽ là mẫu xe có nhiều công nghệ an toàn tiên tiến nhất phân khúc tại Việt Nam, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý tài xế, phát hiện xe trong điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Hyundai Kona mang một phong cách thiết kế khác biệt với các sản phẩm của Hyundai hiện đại. Thân xe thấp và rộng, đầu xe ngắn, chiều dài cơ sở tốt. Kona được sử dụng nhận diện mới của gia đình Hyundai với lưới tản nhiệt thác nước, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho mặt trước. 

Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Có lẽ Kona gây ấn tượng nhất là phần đầu xe với đèn định vị ban ngày cùng đèn báo rẽ được đặt ở vị trí tách biệt với đèn pha dạng LED. Cụm đèn hậu cũng được sắp xếp độc đáo. Đèn phanh, đèn báo rẽ và đèn lùi được đặt riêng biệt và được bao quanh với lớp vỏ bảo vệ bắt đầu từ cột C. Cùng với ngoại hình khác biệt, Hyundai bổ sung 1 số màu sắc trẻ trung hơn trên Kona.

Hyundai Kona 2018 khi nào ra mắt tại Việt Nam

Khi phân khúc SUV/crossover đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam vẫn được thống trị bởi Ford EcoSport trong nhiều năm liền thì Hyundai Kona chính là mẫu xe sẽ tạo sức cạnh tranh lớn trong thời gian tới. Các đối thủ khác là Chevrolet Trax thường xếp trong danh sách “xe ế” và Suzuki Vitara cũng vậy. 

Nếu giữ nguyên các trang bị giống mẫu xe tại Hàn Quốc thì nhiều khả năng Hyundai Kona sẽ là mẫu xe có nhiều công nghệ an toàn tiên tiến nhất phân khúc tại Việt Nam, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý tài xế, phát hiện xe trong điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Thông tin từ Hyundai cho hay, mẫu SUV cỡ B sẽ được hãng này bán ra tại Mỹ vào tháng 3 tới có tất cả 5 phiên bản với mức giá từ 19.500 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. 

Hyundai Kona 2018 có 2 phiên bản động cơ. Động cơ 2.0L cho công suất cực đại 149 mã lực, mô-men xoắn cực đại 179 Nm, đi cùng bị hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, phiên bản động cơ Gamma 1.6T-GDI cho công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi cùng là hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nếu về thị trường Việt Nam, nhiều khả năng mẫu SUV hạng B này sẽ được lắp ráp trong nước và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport. Trong khi đó, Ford EcoSport cũng vừa có phiên bản mới tại Việt Nam nhưng phải đến tháng 3 mẫu xe này mới chốt giá và bán ra tại Việt Nam.

Giá xe Hyundai Kona 2018

Hãng xe đến từ Hàn Quốc định vị Hyundai Kona 2018 là mẫu “SUV hạng B” để tấn công vào phân khúc xe độ thị gầm cao đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây để cạnh tranh với các đối thủ như Ford EcoSport, Honda HR-V, Toyota CH-R, Mazda CX-3, Chevrolet Trax, Suzuki Vitara,…Hyundai Kona có kích thước D x R x C lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.550 (mm), chiều dài cơ sở là 2.600 mm. 

Tại Anh, phiên bản tiêu chuẩn S của xe có giá bán từ 16.195 Bảng và sở hữu động cơ xăng T-Gdi 1.0 L. Nó có sức mạnh 120 mã lực và đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản này được trang bị mâm hợp kim 16 inch, cả.

Xe còn có đèn pha tự động, đèn LED chạy ban ngày, hệ thống điều hòa nhiệt độ với khe gió hàng ghế sau, điều khiển hành trình với chức năng hạn chế tốc độ, gương chiếu hậu chỉnh điện có sưởi. Khu nội thất nổi bật với màn hình trung tâm LCD 5 inch, DAB, Bluetooth, 6 loa, USB, AUX, vô lăng đa phương tiện, cụm đồng hồ với màn hình 3.5 inch. 

Phiên bản cao hơn là Kona SE 2018 có giá 17.922 Bảng (tương đương 537 triệu đồng) cũng sở hữu động cơ xăng T-Gdi 1.0 L tương tự như bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó có thêm vài tính năng khác như camera lùi, cảm biến đỗ xe, khu điều khiển trung tâm tương thích Apple CarPlay và Android Auto, mâm hợp kim 17 inch, giá nóc, đèn sương mù, vô lăng và cần số bọc da cùng lưng ghế tài chỉnh điện.

Phiên bản Hyundai Kona Premium 2018 thì có giá từ 18.795 Bảng (tương đương 563 triệu đồng). Phiên bản này sẽ đi cùng mâm hợp kim 18 inch, viềm chrome, cản sau và cản bên màu bạc, kính chắn hàng ghế sau, kính chiếu hậu chống lóa, gạt mưa tự động, chìa khóa thông minh keyless entry go 

Hệ thống âm thanh cao cấp Krell, sạc không dây điện thoại… Ở mức giá 21.195 Bảng (635 triệu đồng), phiên bản Premium SE sẽ có thêm ghế da, ghế trước chỉnh điện có sưởi và điều hòa, vô lăng có sưởi, bệ để tay ghế sau, gập kính chiếu hậu chỉnh điện, màn hình HUD, cảm biến đậu xe phía trước. 

Phiên bản đắt nhất của Kona là chiếc Premium GT với giá 24.440 Bảng (tương đương 732 triệu đồng). Phiên bản này sử dụng động cơ Gdi 1.6 L có công suất 177 mã lực và đi cùng hộp số kép 7 cấp. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, đèn pha LED với chức năng điều chỉnh góc sáng tự động, đèn hậu LED, cụm đồng hồ có màn hình 4,2 inch.

Những trang bị an toàn trên xe Hyundai Kona 2018 bao gồm gói an toàn Safety Pack với chức năng phanh tự động khẩn cấp và nhận diện người đi đường. Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, sử dụng camera và radar phía trước để phát hiện khả năng xảy ra va chạm và tránh va chạm hoặc giảm thiểu thiệt hại bằng phanh khẩn cấp.

Ba hệ thống khác cũng sử dụng camera trước để tăng cường an toàn và sự tiện nghi: Hỗ trợ duy trì làn đường (LKA), Đèn pha tự động (HBA), Cảnh báo chú ý cho tài xế (DAW), Cảnh báo điểm mù (BCW). Kona cũng được trang bị tính năng Drive Mode với 3 chế độ lái (Sports, Normal và Eco) được tối ưu hóa việc phân bổ Momen xoắn cùng tỉ số truyền hộp số.

Hyundai Kona 2019 là dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới được Hyundai Thành Công phân phối chính hãng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc cạnh tranh với Ford EcoSport, Suzuki Vitara... Nằm trong tầm giá từ 600-700 triệu đồng, Hyundai Kona được phân phối với 3 lựa chọn phiên bản trang bị cả động cơ xăng Kona 2.0 AT tiêu chuẩn (máy xăng), Kona 2.0 AT đặc biệt (máy xăng) và động cơ dầu Kona 1.6 Turbo (máy dầu).

Nguồn : https://muasamxe.com/gia-xe-hyundai-kona/

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác