Nissan GT-R50 sẽ được sản xuất không quá 50 chiếc và giá trên1 triệu USD

Siêu xe Nissan GT-R50 dự kiến sẽ được sản xuất với số lượng không quá 50 chiếc và giá bán có thể vượt quá con số 1 triệu USD.

Nhằm kỷ niệm 50 năm ra đời của dòng Nissan GT-R và 50 năm thành lập công ty thiết kế ItalDesign, siêu xe GT-R50 đã bất ngờ được ra đời. Là sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu Nissan và ItalDesign, GT-R50 sở hữu thiết kế độc đáo khiến fan cuồng siêu xe trên toàn thế giới nức nở.

Nissan GT-R50 sẽ được sản xuất không quá 50 chiếc và giá trên1 triệu USD

Siêu xe Nissan GT-R50 mới được công bố cách đây không lâu

Khi tung ra những hình ảnh đầu tiên của GT-R50 vào hồi cuối tháng 6 vừa qua, hãng Nissan khẳng định siêu xe này hiện mới chỉ dừng ở dạng nguyên mẫu. Tuy nhiên, có vẻ như sau khi nhận được phản hồi tốt từ phía người yêu xe, hãng Nissan đã cân nhắc đưa GT-R50 lên dây chuyền sản xuất với số lượng giới hạn. Đây là tin tốt nhưng lại đi kèm cả tin xấu vì nếu được 'bật đèn xanh', Nissan GT-R50 sẽ không rẻ, dự kiến có giá khởi điểm lên đến 900.000 Euro (khoảng 1,05 triệu USD). 

Nếu được sản xuất, Nissan GT-R50 sẽ có giá không rẻ chút nào

Trên thực tế, GT-R50 được phát triển từ siêu xe Nissan GT-R Nismo 2018 vốn có giá khởi điểm chỉ 175.490 USD tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, 'đắt xắt ra miếng', Nissan GT-R50 sở hữu thiết kế ấn tượng hơn hẳn so với GT-R Nismo.

Bên ngoài, Nissan GT-R50 vẫn giữ được phong cách thiết kế đặc trưng của siêu xe GT-R từ trước đến nay. Hãng thiết kế ItalDesign đã thêm một số nét phá cách cho Nissan GT-R50 như những chi tiết màu vàng kim ở đầu xe, nắp capô, khe gió bên sườn, vỏ gương ngoại thất và đuôi xe, tương phản với 'bộ cánh' màu xám quen thuộc. Riêng chi tiết màu vàng ở khe gió bên sườn được thiết kế theo hình thanh kiếm Samurai. 

Những chi tiết màu vàng kim xuất hiện từ đầu đến đuôi xe Nissan GT-R50

Chưa hết, Nissan GT-R50 còn được trang bị cụm đèn pha LED vuốt ngược về phía sau và kéo dài từ hốc gió trước đến vòm bánh xe. Chiều rộng và dài của Nissan GT-R50 đều được tăng thêm trong khi phần nóc được hạ thấp khoảng 54 mm. Ngay cả phần giữa thân xe cũng được hạ thấp. 

Nóc và giữa thân xe của Nissan GT-R50 đều được hạ thấp

Tiếp đến là cửa sổ sau tái thiết kế, cụm đèn hậu đôi hình tròn đặc trưng của dòng Nissan GT-R đã được đổi mới với vòng LED tỏa sáng vào bên trong cùng hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon như cánh gió trên đầu xe hay bộ khuếch tán sau.

Bên trong Nissan GT-R50 là nội thất được tạo ra từ những chất liệu cao cấp như da, Alcantara hay sợi carbon. Theo hãng Nissan, từ cụm điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ đến nẹp khung cửa của GT-R50 đều được làm bằng sợi carbon bền, nhẹ. Trong khi đó, ghế được bọc da cao cấp của Ý phối Alcantara màu đen.

Nội thất bên trong Nissan GT-R50

Tương tự ngoại thất, nhiều chi tiết màu vàng kim cũng xuất hiện bên trong xe như ở mặt táp-lô, cửa gió điều hòa và mặt cửa. Thêm vào đó là vô lăng đáy phẳng với thiết kế 3 chấu bằng sợi carbon đậm chất thể thao. 

Nissan GT-R50 có nhiều chi tiết màu vàng kim trong nội thất

Không dừng ở việc làm đẹp, hãng Nissan còn bổ sung hệ thống giảm xóc liên hoàn Bilstein tùy chỉnh cùng hệ thống phanh với cùm phanh Brembo 6 piston trước và 4 piston sau cho GT-R50.

'Trái tim' của Nissan GT-R50 vẫn là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít nhưng sản sinh công suất tối đa lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Để tạo ra sức mạnh lớn hơn cho động cơ này, hãng Nissan đã đưa cặp tăng áp cỡ lớn hơn theo thông số xe đua GT3 và hệ thống làm mát mới vào GT-R50.

Kim phun lớn hơn, trục cam căn chỉnh, hệ thống trục khuỷu, tay biên, quả piston và bi cơ được thay bằng loại chịu lực tốt hơn cũng góp phần không nhỏ vào việc 'tăng lực' cho Nissan GT-R50. Cuối cùng, Nissan GT-R50 được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp nâng cấp, khóa vi sai và trục láp chắc chắn hơn để chịu được sức mạnh mới của động cơ.

Nếu muốn sở hữu siêu xe này, khách hàng nên nhanh tay đăng ký đặt mua vì hãng Nissan không có ý định sản xuất hơn 50 chiếc GT-R50. Toàn bộ những chiếc Nissan GT-R50 sẽ đều được lắp ráp bằng tay và có cấu hình riêng theo đặt hàng của khách.

Trong trường hợp muốn 'mục sở thị' siêu xe Nissan GT-R50 trước khi đặt mua, khách hàng có thể tham dự Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 diễn ra vào tuần này.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/nissan-gtr50-co-the-duoc-san-xuat-voi-so-luong-gioi-han-va-gia-giat-minh-id20180709192612645

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc siêu xe Nissan GT-R50 ngoài đời thực

Đúng như kế hoạch từ trước, trong Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 hiện đang diễn ra tại Anh, chiếc xe nguyên mẫu Nissan GT-R50 đã lần đầu tiên ra mắt công chúng. Nhờ đó, những người yêu xe có thể ngắm kỹ Nissan GT-R50 trước khi xuống tiền mua.

Siêu xe Nissan GT-R được sử dụng cho cảnh sát Nhật

Gần đây, Nissan còn cung cấp cho lực lượng cảnh sát địa phương siêu xe GT-R R35 đình đám. Tỉnh Tochigi cũng chính là nơi siêu xe GT-R được sản xuất và nhà máy tại tỉnh này đã bước sang tuổi 50.

Nissan kết hợp với Italdesign ra mắt GT-R50 đặc biệt

2018 cũng là thời điểm GT-R tròn 50 năm ra đời. Vì vậy studio của Italia và hãng Nissan đã quyết định kết hợp với nhau để tạo ra một mẫu xe sao cho xứng với dịp đặc biệt này. Sản phẩm con lai giữa Nhật và Ý này là chiếc GT-R50 được thiết kế bởi

Siêu xe Nissan GT-R50 sẽ có số lượng giới hạn 50 chiếc và mức giá cực đắt

Được tạo dáng lại hoàn toàn từ mẫu xe thể thao Nissan GT-R Nismo, siêu xe Nissan GT-R50 sẽ có số lượng giới hạn 50 chiếc và mức giá cực đắt.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Cách tạo hiệu ứng Flare cho ảnh chụp không cần photoshop

Hiện tượng flare xảy ra khi chụp ảnh sẽ làm ảnh bị mờ, đục, giảm tương phản màu sắc, và tạo ra những cái bóng mờ trong ảnh gây khó chịu cho người xem. Tuy nhiên, hiệu ứng flare khi được thêm bằng Photoshop lại khiến

Cách 'theo dõi' người yêu bạn bình luận vào ảnh của ai trên Facebook mới nhất 2022

Facebook không chỉ cho phép bạn xem bạn bè của mình đã like ảnh, video, post của ai mà còn biết được họ đã để lại bình luận, tương tác với hình ảnh nào.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Những "cái nhìn đầu tiên" về Windows 10 Redstone 5

Nối tiếp Redstone 4 đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị phát hành chính thức, Redstone 5 là bản cập nhật lớn thứ hai của hệ điều hành Windows 10 trong năm nay. Sau đây là một số điều thú vị chúng ta có thể dự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng