Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti cùng các màu sắc nổi bật

Dù mang bộ áo màu nào, những chiếc Ferrari 488 Pista Piloti đều có đặc điểm chung là đường sọc 3 màu trắng, xanh lá cây và đỏ cùng con số 51. 

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti cùng các màu sắc nổi bật

Ferrari 488 Pista Piloti đã được hãng siêu xe đến từ Ý vén màn tại sự kiện khai mạc giải đua 24 Hours of Le Mans 2018. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, phiên bản đặc biệt của Ferrari 488 Pista chỉ có một bộ áo duy nhất là màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng. 

Mãi đến nay, hãng siêu xe đến từ Italia mới công bố 3 màu sắc khác cho Ferrari 488 Pista Piloti và khiến không ít khách hàng đứng ngồi không yên. 

3 màu mới là bạc Argento Nurburgring 

Đen Nero Daytona 

Và xanh dương Blu Tour De France. 

Dù mang bộ áo màu nào đi chăng nữa, những chiếc Ferrari 488 Pista Piloti đều có đặc điểm chung là đường sọc 3 màu trắng, xanh lá cây và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ nước Ý chạy dọc từ nắp capô lên trần và kết đuôi đuôi xe. 

Ngoài ra, 3 dải màu này còn xuất hiện bên hông xe Ferrari 488 Pista Piloti tương tự mẫu xe đua 488 GTE. 

Không chỉ thế, cả 4 màu sắc của Ferrari 488 Pista Piloti đều có thêm điểm chung nữa chính là con số 51 hoàn thành với màu bạc. 

Nguồn gốc của con số này chính là do Alessandro Pier Guidi và James Calado của đội đua AF Corse đã cầm lái chiếc 488 GTE số 51 giành chiến thắng trong giải vô địch World Endurance Championship (WEC) 2017. 

Vòng nguyệt quế WEC trên mui xe, logo nhà vô địch, chỉ số PRO, ống xả sơn đen mờ và cánh gió đuôi bằng sợi carbon cũng là những điểm nhấn ở ngoại hình của Ferrari 488 Pista Piloti. 

Tiến vào bên trong khoang lái, Ferrari 488 Pista Piloti có nội thất màu tối với ghế bọc Alcantara màu đen được thêu quốc kỳ Ý ở giữa tựa lưng. 2 bên hông ghế là đường chỉ thêu màu đỏ. Quốc kỳ Ý lại một lần nữa xuất hiện ở 2 lẫy chuyển số gắn phía sau vô-lăng. 

Trên vô-lăng của Ferrari 488 Pista Piloti còn xuất hiện con số 51. 

Cuối cùng là bậc cửa bằng sợi carbon cùng tên đội ngũ Tailor Made được khắc lên. Để có thể mua Ferrari 488 Pista Piloti, khách hàng phải phải tham gia các chương trình đua xe của Ferrari. 

Dù có nhiều thay đổi ở ngoại và nội thất, nhưng khối động cơ của Ferrari 488 Pista Piloti 2018 vẫn là 'trái tim' V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm như bản tiêu chuẩn Ferrari 488 Pista. 

Động cơ này giúp Ferrari 488 Pista Piloti 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2,85 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/khong-chi-mau-do-sieu-xe-ferrari-488-pista-piloti-con-co-cac-mau-sac-kha-noi-bat-khong-kem-id20180709202621725

TIN LIÊN QUAN

Khám phá cả bốn phiên bản của Ferrari 488 Pista Piloti đặc biệt

Để khách hàng có cái nhìn tốt hơn về cả bốn phiên bản màu sắc của 488 Pista Piloti, mới đây, Ferrari đã tung ra các hình ảnh chính thức của ba biến thể 488 Pista Piloti còn lại.

Ferrari giới thiệu 488 Pista Piloti - phiên bản đặc biệt của 488 Pista

Tất nhiên, Lamborghini, hãng siêu xe có trụ sở tại Sant’Agata Bolognese cũng có tính độc quyền rất cao, với số lượng xe bán ra mỗi năm đều ít dần (bao gồm cả Urus mới). Nhưng Ferrari vẫn tự tin hơn đối thủ đồng hương của mình.

Ferrari công bố cả 4 màu sắc đặc biệt của 488 Pista Piloti

Ferrari 488 Pista Peloti được lấy cảm hứng từ AF Corse #51, chiếc xe chiến thắng cả hai danh hiệu tại giải đua Wolrd Endurance Championship 2017. Đây cũng là phiên bản đặc biệt chỉ bán ra cho khách hàng là những tay đua có chứng chỉ đàng hoàng,

Ferrari giới thiệu 488 Pista spider phiên bản mui trần thứ 50

Sau khi ra mắt siêu xe 488 Pista coupe và 488 Pista Piloti phiên bản đặc biệt dành cho những tay đua, Ferrari đã tiếp tục giới thiệu 488 Pista spider (mui trần). Đây cũng là mẫu kỉ niệm mẫu xe mui trần thứ 50 mà Ferrari từng thiết kế và sử dụng

Siêu phẩm Ferrari 488 Pista chính thức ra mắt tại Singapore

Giải đua Công thức 1 – F1 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/9 tại Singapore, chính vì thế, các hãng siêu xe đã tranh thủ đem những mẫu xe hot nhất của mình đến đảo quốc sư tử để giới thiệu với giới nhà giàu tại đây. Vào tối qua, ngày 13/9, hãng xe Ý đã

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.