Khám phá cả bốn phiên bản của Ferrari 488 Pista Piloti đặc biệt

Tháng trước, Ferrari đã giới thiệu 488 Pista Piloti mới, đây là phiên bản đặc biệt của 488 Pista hàng đầu. Tuy nhiên, khi đó, hãng siêu xe Ý chỉ cung cấp hình ảnh của chiếc xe sở hữu màu sơn Rosso Corsa truyền thống, trong khi Pista Piloti có tổng cộng 4 chương trình ngoại thất khác nhau.

Khám phá cả bốn phiên bản của Ferrari 488 Pista Piloti đặc biệt

Để khách hàng có cái nhìn tốt hơn về cả bốn phiên bản màu sắc của 488 Pista Piloti, mới đây, Ferrari đã tung ra các hình ảnh chính thức của ba biến thể 488 Pista Piloti còn lại. 

Như vậy, Ferrari 488 Pista Piloti - siêu xe không dễ gì mua được - có tất cả bốn cấu hình màu sắc khác nhau: đỏ Rosso Corsa, bạc Argento Nürburgring, đen Nero Daytona, và xanh dương Blu Tour De France. 

Được tạo ra bởi bộ phận cá nhân hóa Tailor Made và được thiết kế để tôn vinh sự thành công của những khách hàng đua xe Ferrari, 488 Pista Piloti chỉ có thể được mua bởi những tay đua đã tham gia các chương trình đua xe của thương hiệu. 

488 Pista Piloti là kết quả phát triển dựa trên cảm hứng từ AF Corse số hiệu 51, chiếc xe giành chiến thắng tại giải đua FIA World Endurance Championship (WEC) 2017 với Alessandro Pier Guidi và James Calado. 

Điểm chung về thiết kế bên ngoài của 488 Pista Piloti (ở cả bốn phiên bản màu sắc) là các sọc đua Tricolore màu cờ Ý, vòng nguyệt quế WEC trên mui xe, logo nhà vô địch, chỉ số PRO, ống dẫn khí sơn đen mờ và cánh gió đuôi én sợi carbon đặc biệt ở phía sau. 

Bên cạnh đó, các bánh xe Grigio Corsa tiêu chuẩn cũng có thể được thay mới bằng bộ vành sợi carbon hoặc sơn đen mờ cá tính, và khách hàng có thể lựa chọn thêm cánh lướt gió cố định ở đuôi xe làm từ sợi carbon mờ. 

Bước vào bên trong khoang cabin, thiết kế nội thất của Piloti gần như giống hệt với phiên bản Pista tiêu chuẩn, một vài yếu tố khác biệt nhỏ có thể kể đến là da Alcantara màu đen kết hợp bọc đục lỗ cũng từ Alcantara, biểu tượng lá cờ Ý cỡ lớn ở mỗi tựa lưng ghế.

Ngoài ra, đội ngũ Tailor Made còn tiếp tục sử dụng màu sắc của cờ Ý trên cạnh các lẫy chuyển số và thảm sàn. Chủ sở hữu cũng có thể chọn mua các dây đai an toàn bốn điểm màu đen thay thế cho dây tiêu chuẩn. 

Sự đặc biệt của Pista Piloti còn nằm ở vô lăng lấy cảm hứng từ xe đua AF Corse số hiệu 51, và cuối cùng Ferrari 488 Pista Piloti hoàn thiện tính độc quyền của mình với các bậc cửa sợi carbon và các tấm kim loại khắc chữ riêng biệt.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/kham-pha-ca-bon-phien-ban-cua-ferrari-488-pista-piloti-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari giới thiệu 488 Pista Piloti - phiên bản đặc biệt của 488 Pista

Tất nhiên, Lamborghini, hãng siêu xe có trụ sở tại Sant’Agata Bolognese cũng có tính độc quyền rất cao, với số lượng xe bán ra mỗi năm đều ít dần (bao gồm cả Urus mới). Nhưng Ferrari vẫn tự tin hơn đối thủ đồng hương của mình.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Piloti cùng các màu sắc nổi bật

Ferrari 488 Pista Piloti đã được hãng siêu xe đến từ Ý vén màn tại sự kiện khai mạc giải đua 24 Hours of Le Mans 2018. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, phiên bản đặc biệt của Ferrari 488 Pista chỉ có một bộ áo duy nhất là màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng.

Ferrari công bố cả 4 màu sắc đặc biệt của 488 Pista Piloti

Ferrari 488 Pista Peloti được lấy cảm hứng từ AF Corse #51, chiếc xe chiến thắng cả hai danh hiệu tại giải đua Wolrd Endurance Championship 2017. Đây cũng là phiên bản đặc biệt chỉ bán ra cho khách hàng là những tay đua có chứng chỉ đàng hoàng,

Ferrari giới thiệu 488 Pista spider phiên bản mui trần thứ 50

Sau khi ra mắt siêu xe 488 Pista coupe và 488 Pista Piloti phiên bản đặc biệt dành cho những tay đua, Ferrari đã tiếp tục giới thiệu 488 Pista spider (mui trần). Đây cũng là mẫu kỉ niệm mẫu xe mui trần thứ 50 mà Ferrari từng thiết kế và sử dụng

Siêu phẩm Ferrari 488 Pista chính thức ra mắt tại Singapore

Giải đua Công thức 1 – F1 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/9 tại Singapore, chính vì thế, các hãng siêu xe đã tranh thủ đem những mẫu xe hot nhất của mình đến đảo quốc sư tử để giới thiệu với giới nhà giàu tại đây. Vào tối qua, ngày 13/9, hãng xe Ý đã

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.