Hyundai Elantra 2019 thế hệ mới có điểm gì mới về nội ngoại thất

Xe Hyundai Elantra 2019 vẫn được sở hữu lưới tản nhiệt hình thác nước Cascading đặc trưng của Hyundai. Các cặp đèn pha cũng được thiết kế lại sắc sảo hơn. Thêm đó, cách thiết kế đèn pha cũng thay đổi khi đặt một phần vào trong lưới tản nhiệt. Trong khi đó, thanh mạ chrome chạy ngang phía dưới cũng cho cảm giác đầu xe rộng hơn. Đèn sương mù mới có thiết kế dạng tam giác đặt cạnh hốc hút gió. Theo dự đoán, bên trong khoang nội thất của Hyundai Elantra cũng được nâng cấp đáng kể.

Hyundai Elantra 2019 là phiên bản nâng cấp (facelift) của Hyundai Elantra. Mẫu xe này đã hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng 8 theo đúng dự kiến. Các hình ảnh vừa đăng tải cho thấy, bản facelift của Hyundai Elantra có những thay đổi khá lớn về thiết kế ngoại thất khiến cho mẫu xe này trở nên sắc sảo và năng động hơn. Ở mặt trước của Hyundai Elantra 2019 là lưới tản nhiệt hình thác nước Cascading đặc trưng của Hyundai. Các cặp đèn pha cũng được thiết kế lại sắc sảo hơn. Thêm đó, cách thiết kế đèn pha cũng thay đổi khi đặt một phần vào trong lưới tản nhiệt.

Hyundai Elantra 2019 có gì mới?

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra 2019 sẽ ra mắt tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8 tới, dưới tên gọi Hyundai Avante. Dưới đây là những điểm mới trên Hyundai Elantra 2019:

Hyundai Elantra 2019 thế hệ mới có điểm gì mới về nội ngoại thất

+ Qua hình ảnh có thể thấy Hyundai Elantra 2019 thay đổi nhiều ở phần ngoại thất. Đèn pha sắc sảo hơn đi kèm đồ họa chiếu sáng mới. Cách thiết kế đèn pha cũng thay đổi khi đặt một phần vào trong lưới tản nhiệt. Ở dưới có một thanh mạ chrome dài chạy ngang, mang cảm giác đầu xe rộng hơn.

+ Đèn sương mù có thiết kế hình tam giác. Bên cạnh là một hốc hút gió nhỏ. Nhìn chung, kiểu dáng Elantra hiện đại và sắc cạnh hơn. Nhiều khả năng, chiếc xe cũng sở hữu bộ mâm hợp kim mới. Mui xe giữ nguyên kiểu vuốt dốc, mang âm hưởng của dòng coupe. Phần sau của xe cũng được làm lại với đèn hậu LED cùng đồ họa chiếu sáng mới. Dòng chữ “Elantra” chạy ngang đặt ngay phía dưới logo Hyundai, cách đặt này vốn thường sử dụng cho xe sang. Cản sau cũng được thay đổi.

+ Nội thất của Hyundai Elantra 2019 dự kiến cũng được nâng cấp. Một chuyên trang về xe của nước ngoài kỳ vọng hãng cung cấp thêm lựa chọn màu nội thất và sạc không dây, vì rất nhiều mẫu xe ngày nay đã có tính năng này. Bên cạnh các công nghệ cải thiện an toàn và cảm giác lái.

+ Dưới nắp capo, hãng xe Hàn Quốc có thể vẫn áp dụng động cơ 1.6L và 2.0L cho Elantra 2019. Trong khi ở châu Âu nhiều khả năng sử dụng động cơ xăng mới, loại SmartStream G1.6 cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số SmartStream IVT (Hộp số biến thiên thông minh).

Đánh giá ngoại thất Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 sẽ sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm). Các thông số ở mức tốt va rất thích hợp để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, từ đi lại hằng ngày ở đô thị đến đi đường trường với khả năng xoay trở linh hoạt và nội thất rộng rãi.

Cũng như những người anh em như Santa Fe 2019 hay Tucson 2019, Elantra sở hữu lưới tản nhiệt lục giác viền mạ chrome đặc trưng không thể nhầm lẫn của Hyundai. Không chỉ vậy, hai gân dập nổi trên nắp capo trải dài từ cột chữ A về đến mũi xe càng làm bộc lên cá tính và phong cách thể thao cho Elantra. 

Hyundai Elantra 2019 mang phong cách của một chiếc coupe 4 cửa nên khi quan sát từ bên cạnh thân xe trông uyển chuyển như thể đang lao về trước. cột A, B và C được kết nối liền mạch khi khung cửa kính thiết kế hẹp viền chrome, bên cạnh đó cột C được kéo dài đến gần hết phần cốp phía sau đầy ấn tượng được “hậu thuẫn” thêm bởi gân dập nổi chạy từ vòm bánh trước đến vạt đèn hậu.

Phần đuôi xe Hyundai Elantra 2019 thanh thoát nhờ đuôi lướt gió “ẩn” được chấp bút vuốt cong vừa đủ nhẹ nhàng tinh tế, đồng thời góp phần tăng thêm khả năng ổn định của xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Ngoài ra, phần cản dưới bằng nhựa cứng tối màu cũng hết sức chỉnh chu để tổng thể phía sau ở Hyundai Elantra 2019 cân xứng khi ống xả được giấu khéo léo bên dưới gầm xe. 

Không gian cabin Elantra thật sự rộng rãi và thoải mái vào loại bậc nhất phân khúc. Cùng với đó, khoang lái tuân thủ theo triết lý thiết kế Human Machine Interface của Hyundai mang đến sự thân thiện với người dùng bằng cách phối màu trang nhã, chất liệu nội thất cao cấp, các tính năng tiên tiến dễ sử dụng được nhờ sự bày trí tỉ mỉ và khoa học.

Hàng ghế sau ở Elantra hẳn nhiên có được không gian dư dả dành cho hành khách về cả chiều rộng lẫn khoảng duỗi chân, trần xe thoáng đãng và sàn xe gần như phẳng hoàn toàn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi Hyundai chỉ bố trí hai tựa đầu ở băng ghế sau, vậy nên nếu cần đi lại với ba người lớn thì vị trí ngồi giữa sẽ không mấy thoải mái và dễ chịu.

Tính năng thông tin giải trí ở ba phiên bản Elantra tương đồng với hệ thống hỗ trợ MP3/AUX/ USB, Bluetooth và Radio FM với 6 loa chất lượng cao cùng màn hình cả ứng 7-inch. Đáng chú ý hơn cả là tính năng định vị dẫn đường Việt hóa bởi Hyundai giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc di chuyển cũng như tìm kiếm địa điểm khi cần thiết.

Giá xe Hyundai Elantra 2018 tại Việt Nam

Giá xe Hyundai Elantra 2018
Mẫu xe Giá bán Giá lăn bánh HN Giá lăn bánh HCM
Hyundai Elantra 1.6 MT 549,000,000 645,888,400 625,908,400
Hyundai Elantra 1.6 AT 620,000,000 726,473,400 705,073,400
Hyundai Elantra 2.0 AT 659,000,000 770,738,400 748,558,400
Hyundai Elantra Sport 729,000,000 850,188,400 826,608,400

Kết: Hyundai Elantra 2018 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam với thiết kế hoàn toàn mới đi kèm hàng loạt những tính năng tiện nghi cao cấp vượt trội so với tầm giá. Với 3 phiên bản được 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT có mức giá từ 615 triệu đồng, 689 triệu đồng và 739 triệu đồng, Hyundai Elantra thật sự là mẫu xe có giá bán hấp dẫn trong phân khúc.... Hyundai Elantra, Hyundai Elantra 2018, Hyundai Elantra 2019, Hyundai, Elantra, Elantra 2019, giá xe Elantra 2019, đánh giá Elantra 2019

Nguồn : https://muasamxe.com/hyundai-elantra-2019/

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hình ảnh trần trụi mới của Hyundai Elantra 2019

Sau những hình ảnh chụp tại sân nhà máy, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 tiếp tục lộ diện trên mạng. Lần này, những hình ảnh mới cho thấy rõ hơn thiết kế tổng thể bên ngoài của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp.

Hyundai Elantra 2019 bất ngờ lộ ảnh trước khi chính thức ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan cỡ C Hyundai Elantra 2019 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. Chỉ còn vài tuần nữa là đến thời điểm này nhưng hãng Hyundai cũng không thể giữ bí mật về thiết kế của Elantra

Lộ diện thiết kế đầu xe Elantra bản nâng cấp thay đổi rõ nét

Tờ Gepann đã đăng tải hình ảnh mẫu sedan Elantra 2019, dường như từ một kho chứa thành phẩm của nhà máy tại Hàn Quốc. Mẫu sedan hạng C sẽ sớm ra mắt thị trường nội địa, trước khi giới thiệu đến thị trường quốc tế.

Hyundai Elantra 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình sang trọng hơn

Hyundai vừa cho ra mắt Elantra đời 2022 tại thị trường Mexico. Mẫu xe nhận được một số thay đổi về thiết kế với lưới cản nhiệt mới hình học 3D đặc biệt và ca-pô được tăng cường độ dốc về phía trước. Bên cạnh lưới tản nhiệt là trang bị đèn pha

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.