Nhật Bản đón nhận hai phiên bản đặc biệt Mission: Impossible của BMW M5 và 5-Series

Sau màn công bố tiếp tục là đối tác lớn với series phim ăn khách Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) hồi tháng trước, BMW đã nhanh tay tung ra hai phiên bản đặc biệt của M5 và 5-Series để đánh dấu cho mốc sự kiện này, những chiếc xe giới hạn mới được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Nhật Bản đón nhận hai phiên bản đặc biệt Mission: Impossible của BMW M5 và 5-Series

Bắt đầu với BMW M5 Edition Mission: Impossible, chiếc sedan hiệu suất cao của Đức sở hữu sức mạnh mới tương đương với biến thể M5 Competition, nhờ động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít cải tiến cho ra 617 mã lực. Như vậy, M5 Edition Mission: Impossible chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Ngoài nâng cấp hiệu suất, M5 phiên bản đặc biệt còn được tách biệt với những chiếc M5 khác nhờ bộ cánh màu xám Singapore Grey giống với chiếc xuất hiện trong phần ''Mission: Impossible - Fallout'' mới nhất, sẽ công phá các rạp vào 27/7 tới. 

Làm tròn diện mạo của M5 Edition Mission: Impossible gồm có lưới tản nhiệt hình quả thận kép và gương chiếu hậu ngoài sơn đen hoàn toàn, đi kèm là bộ bánh xe hợp kim 20 inch thể thao. 

Chưa hết, để khẳng định tính độc quyền, các kỹ sư của BMW cũng bổ sung thêm nhãn dán ''Mission: Impossible'' trên cột B, trong khi đó nội thất được làm mới trong sắc đen piano và da bọc Merino cao cấp. 

Hãng xe Đức cho biết M5 Edition Mission: Impossible mới sẽ có sẵn trong cả hai cấu hình tay lái thuận và tay lái nghịch, với giá khởi điểm từ 19.640.000 Yên (~ 4 tỷ VNĐ) ở Nhật, chưa bao gồm thuế, phí bảo hiểm và các chi phí khác.

Bên cạnh M5 mạnh mẽ, khách hàng tại Nhật cũng có thể lựa chọn 5-Series Mission: Impossible nhẹ nhàng hơn. Phiên bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên biến thể M Sport và chỉ được cung cấp với cấu hình tay lái thuận. 

Chiếc sedan thể thao được sơn trong màu đen Black Sapphire, đi kèm lưới tản nhiệt quả thận kép M Performance, nhãn ''Mission: Impossible'' trên cột B và các la-zăng hợp kim 19 inch. Ở bên trong, 5-Series đặc biệt được hoàn thiện với da Dakota và các trang trí từ BMW Individual cùng hệ thống treo thích ứng chia sẻ từ 540i. 

BMW 5-Series Mission: Impossible có thể được đặt hàng trong cả hai phong cách cơ thể sedan và Touring, cùng ba biến thể 523i, 523d và 530i. Giá bán của 5-Series Mission: Impossible nằm trong khoảng từ 7.950.000 Yên đến 8.830.000 yen (~ 1,63 - 1,81 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/nhat-ban-don-nhan-hai-phien-ban-dac-biet-mission-impossible-cua-bmw-m5-va-5-series.html

TIN LIÊN QUAN

BMW tung ra phiên bản đặc biệt ăn theo phim "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" của M5 và 5-Serie

Vào tháng trước, hãng BMW đã công bố việc hợp tác với đoàn làm phim Mission: Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi) vốn nổi tiếng với sự tham gia của tài tử gạo cội Tom Cruise. Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này, hãng BMW đã tung ra 2 phiên bản đặc biệt

Porsche Mission E sẽ có ba tùy chọn về công suất vận hành: 402 mã lực, 536 mã lực và 670 mã lực

Tới nay, nhiều hình ảnh chụp trộm cũng đã cho thấy việc thử nghiệm Mission E đang được Porsche ráo riết triển khai. Tuy nhiên hầu hết các chi tiết của xe đều được che đậy khá kĩ.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission R concept: xe đua chạy điện của Porsche, mạnh 1.073 mã lực, sạc nhanh 900 Volt

Porsche Mission R vừa được nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức trình làng cho thấy tương lai của những chiếc xe đua điện thuộc hãng này, đồng thời cũng là những hé lộ đầu tiên về…

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Porsche Mission E Cross Turismo: Thiết kế thiên hướng thuộc dòng CUV

Xe có chiều dài cơ sở là 4.950mm giúp không gian phía trong khá thoải mái. Phần đầu của Mission E Cross Turismo được thiết kế khá thấp nhằm hướng luồng gió theo chiều dọc thân xe và thoát ra ở cánh gió nhỏ phía sau.

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn