Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt

Gần đây, Toyota đã công bố phiên bản 86 GR Sport mạnh mẽ hơn tại Nhật Bản, vì vậy các khách hàng Mỹ - thị trường tiếp theo đón nhận Toyota 86 bản 2019 hoàn toàn có thể mong đợi một chiếc coupe thể thao hơn so với tiền nhiệm.

Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt

Toyota 86

Theo trang Cars Direct, Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt, đi kèm loạt nâng cấp hiệu suất đáng chú ý. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật xác nhận. 

Các báo cáo từ Cars Direct cho rằng chiếc coupe mới sẽ được trang bị bộ bodykit TRD khí động học hơn, kết hợp cùng cánh gió ba mảnh phía sau và bộ mâm đúc 18 inch được bọc gọn trong các lốp xe mùa hè Michelin Pilot Sport 4. 

Khác với sự đa dạng trong bảng màu ngoại thất của Toyota 86 thông thường, bản TRD Special Edition sẽ chỉ được sơn độc quyền màu đen Raven Black. Tuy nhiên, khách hàng có thể cá nhân hóa cho xe với đồ họa sọc TRD ba màu đặc trưng chạy dọc hai bên hông xe. 

Đối với nội thất, dự kiến các thay đổi ở bên trong khá khiêm tốn, không gian khoang cabin sẽ được hoàn thiện trong cấu hình đỏ / đen, đi cùng các huy hiệu TRD gắn ở bảng táp-lô phía hành khách, dây đai an toàn màu đỏ và chỉ khâu tương phản màu đỏ tạo sự gắn kết ở bên trong. 

Đi tới phần quan trọng và được mong chờ nhất, như đã nói phiên bản Toyota 86 TRD Special đặc biệt ở Mỹ sẽ có khá nhiều nâng cấp về hiệu suất, đầu tiên phải kể đến sự bổ sung của hệ thống phanh Brembo và bộ giảm chấn SACHS.

Chiếc coupe thể thao cũng được trang bị hệ thống ống xả TRD, và những tinh chỉnh dành cho khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh hiện đang cho ra công suất 205 mã lực và 211Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên ở thời điểm này hãng xe Nhật chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể. 

Dù thế nào TRD Special vẫn là phiên bản hàng đầu của dòng Toyota 86 được cung cấp độc quyền với hộp số sàn 6 cấp, với giá dự đoán ở khoảng 32.420 USD (~ 737 triệu VNĐ), tăng đáng kể so với mức giá 28.585 USD (~ 650 triệu VNĐ) của Toyota 86 GT mẫu xe năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-86-trd-special-edition-2019-se-den-my-voi-cac-nang-cap-hieu-suat-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 1.418 chiếc Toyota 86 TRD Special Edition 2019 ở Mỹ

Mẫu xe hiệu suất cao Toyota 86 đã được cập nhật cho mẫu năm 2019 ở thị trường Mỹ và gia nhập với phiên bản 86 và 86 GT hiện tại là một phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn mới mang tên 86 TRD Special Edition. Nó có hơn những gì bạn muốn trên

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Bán tải Toyota Hilux 2019 cực ngầu nhờ gói các phụ kiện TRD Black Rally Edition

Dựa trên phiên bản Hilux 2019 facelift vốn đã có thiết kế sửa đổi 'ngầu' hơn, gói TRD Black Rally còn khiến cho chiếc xe có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn nữa. Không giống như nhiều bản độ trước đây của TRD, lần này hãng đã giữ nguyên hoàn toàn

Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Chiếc xe này đã từng dược Toyota trưng bày tại Hội chợ bang Texas, Mỹ, diễn ra hồi tháng 9 và nó được phát triển dựa trên bản gốc là Toyota 4Runner Limited. Điểm nhấn của chiếc xe chính là gói trang trí phong cách ngoại thất bằng sắc đen.

Toyota công bố luôn những hình ảnh của chiếc Hilux Black Rally Edition tới người tiêu dùng

Có vẻ như sự thành công của các đối thủ Ford Ranger Raptor và Chevrolet HSV Colorado Sportcast khiến thương hiệu Nhật Bản – Toyota vội vã tìm cách nâng cấp chiếc Hilux…

Toyota 86 GT 2018 chuẩn bị cập bến Hoa Kỳ với nhiều trang bị hơn

Được thiết lập để ra mắt dưới hình thức mẫu xe năm 2018, cỗ máy hệ thống lái cầu sau sẽ nhận được cơ thể GT mới, sở hữu nhiều tính năng tiện nghi hơn, dưới hình thức như một phiên bản kế tiếp của 86 860 Special Edition 2017.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.