BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Mẫu BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức. BMW đã đầu từ 3 triệu Euro cho nhà máy này để nâng cao hệ thống sản xuất tự động. 

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

Nhà máy này cũng chịu trách nhiệm sản xuất 5-Series và 7-Series, với khoản đầu tư khoảng 3 triệu Euro (tương đương 3,5 triệu USD) để chuẩn bị cho mẫu xe mới. “Một lượng lớn các sáng kiến kỹ thuật số cũng đã được tích hợp vào quá trình sản xuất”, BMW cho biết. 

Hãng xe Đức đề cập đến việc số hóa các khâu hậu cần và quy trình sản xuất, chẳng hạn như các bộ phận được phân phối tới đường dây bằng tàu kéo tự lái, sử robot lắp ráp cửa tự động. 

Mẫu BMW 8-Series Coupe 2019 có cấu trúc nhẹ kết hợp giữa thép, nhựa, nhôm và sợi carbon. Các tấm thân xe như nắp ca-pô, mui và cửa được làm từ nhôm. Đây cũng là lần đầu tiên cho một chiếc xe được sản xuất hàng loạt ở Munich. Khách hàng có thể đặt phần mui sợi carbon, cũng được sản xuất tại Dingolfing. 

“Là nhà máy sản xuất dòng xe sedan BMW 7-Series, BMW Group Plant Dingolfing có chuyên môn xuất sắc trong sản xuất xe hạng sang”, ông Andreas Wendt, người đứng đầu nhà máy Dingolfing, cho biết. 

“Chúng tôi được chuẩn bị tối ưu để sản xuất mẫu BMW 8-Series Coupe mới. Tôi chắc chắn khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới sẽ yêu thích chiếc xe thể thao sang trọng này”, ông Andreas Wendt khẳng định. 

BMW 8-Series Coupe sẽ được bán vào tháng 11, xe có sẵn hai phiên bản động cơ gồm M850i xDrive, sử dụng động cơ xăng V8 4,4 lít tăng áp kép cho công suất 523 mã lực và mô men xoắn 750 Nm. 

Phiên bản 840d xDrive trang bị động cơ diesel 3.0L tăng áp kép với công suất 315 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Phiên bản động cơ diesel sẽ có giá khởi điểm từ 100.000 euro, tương đương 116.844 USD. Trong khi đó phiên bản động cơ xăng có giá bán từ 125.700 euro, tương đương 146.872 USD.

Tuấn Khanh/Ảnh: Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/bmw-8-series-coupe-chinh-thuc-di-vao-san-xuat/

TIN LIÊN QUAN

BMW iX bắt đầu sản xuất tại nhà máy Dingolfing ở Đức

BMW đã bắt đầu sản xuất hàng loạt mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới iX tại nhà máy Dingolfing đã được cải tạo ở miền nam Bavaria, Đức. Một điểm đặc biệt duy nhất của nhà máy Dingolfing là cả ba loại hệ thống truyền động - động cơ đốt trong, xe hybrid

BMW 8-Series 2019 có giá bán khởi điểm từ 2,65 tỷ đồng

Với sự tiến hóa ấn tượng về thiết kế, bổ sung hàng loạt công nghệ cao, tính hiện đại tăng cường và danh tiếng từ thương hiệu Đức, BMW 8-Series 2019 cơ sở nhất - 840d xDrive, trang bị động cơ diesel tăng áp I-6 có giá bán khởi điểm từ 100.000 Euro

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW sẽ bắt đầu lắp ráp 8-Series trong năm 2018

BMW đã khẳng định họ sẽ bắt đầu sản xuất thương mại dòng xe đang được chờ đợi là 8-Series tại nhà máy ở Dingolfing, Đức trong năm 2018.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW đang thử nghiệm mẫu xe 8 Series Coupe trên đường chạy tại Aprilia

BMW 8 Series Coupe được hãng xe Đức tái định vị sản phẩm ở mức cao hơn 6 Series. Những dòng xe số chẵn thường hướng đến khách hàng yêu thích phong cách thể thao từ thiết kế cho đến cảm giác lái.

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW 8-Series sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2018

BMW mới đây đã chính thức xác nhận thông tin sẽ bắt đầu sản xuất 8-Series vào năm 2018 tại nhà máy của hãng ở Dingolfing nước Đức.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng