Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

ABT Sportsline đã từng làm việc với một vài chiếc Audi RS6 Avant, nhưng dự án mới nhất của hãng độ Đức mới thực sự là sáng tạo đáng chú ý nhất từ trước tới nay.

Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

Có nền tảng từ chiếc estate sang trọng mới nhất của Audi, ABT Audi RS6-E Concept mới được hoàn thiện trong sự kết hợp giữa bộ điều khiển động cơ của ABT, hệ thống ống xả cải tiến và một động cơ điện bổ sung đặt trong phần hình ống của sàn xe phía trên cần số (transmission tunnel). 

Trong đó, nâng cấp quan trọng nhất chính là việc có thêm một động cơ điện, đem lại sức mạnh gia tăng cho trục sau của RS6 Avant chỉ thông qua một nút bấm đơn giản.

Thiết lập này cung cấp cho xe sức mạnh lên tới 1.004 mã lực và 1.291Nm mô-men xoắn cực đại, tăng những 284 mã lực so với bản độ Audi RS6 Avant trước đó của ABT, và so với nguyên bản, RS6-E mạnh mẽ hơn 407 mã lực. 

Với các sản lượng đầu ra mới vô cùng ấn tượng và sự hỗ trợ từ gói pin 13,6 kWh, tất cả các giới hạn hiệu suất trước đó của RS6 Avant đều nhanh chóng bị phá vỡ. Sản phẩm độ mới nhất từ ABT Sportsline có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây và tốc độ tối đa là 320 km/h.

Ở bản độ không có động cơ điện, ABT RS6 cần tới 3,7 giây để hoàn thành bài thử chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, và tốc độ tối đa giới hạn ở mức 250 km/h. 

Bên cạnh các nâng cấp cơ khí, hãng độ Đức cũng thực hiện một vài sửa đổi thẩm mỹ bên ngoài để ABT RS6-E nổi bật hoàn toàn so với những chiếc RS6 Avant thông thường khác. 

Chiếc wagon được phủ trong lớp màng trong suốt có họa tiết mô phỏng thiết kế bảng mạch in, đi kèm gói khí động học cải tiến bao gồm cánh gió nhỏ phía trước cùng bộ ổn định hầm hố đầu xe, ốp hai bên hông cơ bắp hơn, chắn bùn làm lại và cánh gió sau. Bộ bodykit bên ngoài của Audi RS6-E được làm tròn với bộ hạ gầm, nhờ hệ thống treo lò xo H&R và bộ bánh xe 21 inch thể thao. 

Tất nhiên, ABT cũng không quên cung cấp rất nhiều điều chỉnh ở bên trong của RS6-E, như các điểm nhấn màu xanh lá cây tạo sự liên kết với ngoại thất cũng như nhấn mạnh hệ thống hybrid trên xe, ngoài ra các chữ RS6-E và ABT cũng xuất hiện trên hàng ghế trước, và tất nhiên, nó không thể thiếu 'nút bấm ma thuật'. 

Hiện tại, ABT Sportsline vẫn chưa xác nhận liệu có đưa RS6-E Concept vào sản xuất hàng loạt hay không, nhưng việc cầm lái một cỗ máy RS6-E mạnh 1.004 mã lực chạy trên đường phố chắc chắn là điều chưa từng có ai dám nghĩ tới. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-rs6-e-hybrid-concept-cua-abt-de-doa-nhung-sieu-xe-manh-me-nhat-bang-dong-co-1-004-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.