Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Thế hệ mới nhất của BMW X1 đã có mặt trên thị trường khoảng 3 năm nay, và có vẻ đây là thời điểm thích hợp để hãng xe Đức tung ra một bản cập nhật giữa chu kỳ cho chiếc crossover nhỏ nhất của mình.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

Thực ra, so với thế hệ đầu tiên, BMW X1 hiện tại đã là một bước nhảy vọt lớn về thiết kế, tiện nghi cũng như công nghệ trong xe. Vì vậy, phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ sắp tới của X1 sẽ không có thay đổi lớn, mà chỉ bổ sung một vài tính năng hiện đại để chiếc crossover nhỏ gọn bắt kịp xu hướng thị trường cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Audi Q3 hoàn toàn mới. 

Về tổng thể, BMW X1 2019 sẽ có kiểu dáng giống như chiếc xe hiện tại, nhưng nó có các thanh cản va trước / sau được làm mới, đèn pha thiết kế lại, đồ họa đèn hậu mới và một lưới tản nhiệt quả thận kép tinh chỉnh với 7 thanh dọc ở mỗi bên giống như trên BMW X3 lớn hơn, trong khi X1 hiện tại có tổng cộng tới 16 thanh dọc trên lưới tản nhiệt.

Mặc dù vẫn sở hữu một cái nhìn năng động và thể thao hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, nhưng thành thật mà nói BMW X1 thế hệ thứ hai vẫn lép vế hơn nhiều đối thủ, đặc biệt là hai cái tên cùng quê - Audi Q3 hoàn toàn mới và Mercedes-Benz GLA. 

Tương tự như diện mạo bên ngoài, nội thất của X1 2019 có lẽ cũng không đổi mới nhiều, ngoại trừ việc bổ sung các vật liệu và màu sắc mới, hệ thống thông tin giải trí cập nhật, kết nối cải tiến, vô lăng ba chấu thể thao mới như trên X3 và có thêm một vài công nghệ an toàn chủ động tiên tiến hơn giống với hầu hết các mẫu xe mới của BMW thời gian gần đây.

Về truyền động, hãng xe Đức sẽ thực hiện một số cải tiến trong toàn bộ dải động cơ - bao gồm cả dầu diesel và xăng - để giảm mức tiêu hao nhiên liệu cũng như cải thiện lượng khí thải CO2 gây ô nhiễm môi trường. 

Ngoài ra, BMW cũng dự kiến giới thiệu cho chiếc crossover cơ sở nhất một biến thể plug-in hybrid, có khả năng được gọi là X1 xDrive25e. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh 134 mã lực, kết hợp cùng động cơ điện 87 mã lực, cho ra tổng công suất 221 mã lực. Về cơ bản, nó là hệ truyền động tương tự như trong 225xe Active Tourer.

Nhiều nguồn tin cho hay BMW X1 cải tiến giữa vòng đời sắp tới sẽ được công bố trong năm nay, hoặc muộn nhất là đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x1-2019-cai-tien-gan-nhu-san-sang-de-doi-dau-audi-q3-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Audi đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên RS Q3 2019 - phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng crossover nhỏ gọn nhà Audi.

BMW X1 được nâng cấp giữa vòng đời để cạnh tranh với các đối thủ

Nguyên mẫu đầu tiên của BMW X1 2019 đã được bắt gặp hồi tháng 7 năm nay, tuy nhiên, chiếc X1 khi đó được che giấu rất kỹ càng dưới lớp vỏ bọc rườm rà, thậm chí thiết kế ngoại thất của xe còn bị thay đổi một chút vì những tấm ốp ngụy trang.

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với SUV/Crossover, những dòng xe hoàn toàn mới đã liên tục được các hãng sản xuất phát triển và công bố trong năm 2018.

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

Ngoại hình Audi Q3 2019 ấn tượng và thời trang hơn thế hệ cũ

Mẫu crossover cỡ nhỏ thứ hai của Audi sau Q2, thế hệ Q3 đầu tiên đã có mặt từ năm 2011. Ở thế hệ mới, Audi Q3 2019 có trục cơ sở dài 2.680 mm, kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (4.484 x 1.856 x 1.616)mm, nghĩa là xe được gia tăng đáng kể

THỦ THUẬT HAY

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

HTTPS là gì?Tại sao nên sử dụng HTTPS thay thế HTTP?

Đã bao giờ bạn để ý các thành phần bắt đầu URL của trang web mà bạn đang truy cập hay chưa? Tham số đó bắt đầu bằng HTTP hay HTTPS? Và bạn đặt ra câu hỏi HTTPS là gì? Tại sao nên sử dụng HTTPS thay thế HTTP? Câu trả

7Zip – WinRAR – WinZip cái nào tốt nhất?

Trước hết mọi người sử dụng máy tính đều biết tới WinRAR, vì nó là phần mềm được ưa chuộng nhất về tính dễ sử dụng và tùy biến. Nhưng bên cạnh mặt tốt đó, WinRAR bị lợi dụng để gắn kèm các phần mềm quảng cáo không hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.