Kẻ gian ăn trộm Audi Q7 của tùy viên đại sứ quán Israel giữa ban ngày

Vệ sỹ của tùy viên quân sự đã không phát hiện ra vụ ăn trộm chiếc SUV hạng sang Audi Q7 cho đến khi quá muộn.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện đoạn video ghi lại một vụ trộm ô tô mà nhiều người sau khi xem xong cứ ngỡ chỉ có trên phim ảnh. Tuy nhiên, vụ trộm này là có thật và đã xảy ra cách đây không lâu tại một thành phố của châu Âu.

Chiếc xe bị ăn trộm trong đoạn video này mang nhãn hiệu Audi Q7. Được biết, chiếc SUV hạng sang này thuộc sở hữu của một tùy viên quân sự đến từ Đại sứ quan Israel. Camera bên ngoài một tòa nhà đã ghi lại được diễn biến của vụ trộm này.

Kẻ gian ăn trộm Audi Q7 của tùy viên đại sứ quán Israel giữa ban ngày

Trong đoạn video này, chiếc Audi Q7 đang đỗ bên ngoài một tòa nhà trong khi tùy viên quân sự hiện chưa rõ danh tính có cuộc gặp gỡ với một vị tướng người Israel. Theo một số nguồn tin, vị tướng này đã từ Israel đến thăm tùy viên quân sự kể trên.

Sau đó, một tên trộm đã đi đến và thản nhiên mở cửa chiếc Audi Q7 trước khi lái đi. Có vẻ như kẻ gian này có đồng phạm đi cùng để đánh lạc hướng vệ sỹ của vị tùy viên quân sự. Người vệ sỹ này đã không phát hiện ra sự việc cho đến khi chiếc Audi Q7 đi mất. 

Vệ sỹ của tùy viên quân sự Đại sứ quán Isarel đứng trên vỉa hè, gần chiếc Audi Q7. Ảnh cắt từ video 

Kẻ gian đi đến và ăn trộm chiếc Audi Q7 ngay trước mũi vệ sỹ. Ảnh cắt từ video

Với sự giúp đỡ của hãng Audi, chiếc Q7 thế hệ thứ nhất đã bị khóa động cơ và được tìm ra ở một khu vực chủ yếu là người Hồi giáo sinh sống của thành phố này. Tuy nhiên, một chiếc ví, 2 bộ đồng phục và một máy tính có chứa những thông tin nhạy cảm đã bị đánh cắp.

Theo trang tin RT của Nga, Bộ Quốc phòng Israel cấm các quân nhân để máy tính ở nhà hoặc trong ô tô. Do đó, vị tùy viên quân sự đã bị điều tra sau vụ ăn trộm xe này.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/ke-gian-an-trom-audi-q7-cua-tuy-vien-dai-su-quan-israel-giua-ban-ngay-id20180706203514197

TIN LIÊN QUAN

Cách phòng tránh bị trộm đập cửa kính ôtô lấy đồ

Nếu các vụ trộm gương và trộm logo đã trở thành 'chuyện quá thường' thì những tên trộm đã bắt đầu táo tợn hơn khi đập phá cửa kính để lục lọi, lấy trộm các vật dụng, tiền, đồ trang sức để bên trong xe.

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Bộ đôi chuyên tháo trộm ốp lốp ô tô bán ra "chợ Trời"

Lợi dụng sơ hở của chủ phương tiện, Huy và đồng bọn đã tháo trộm ốp lốp ô tô đem bán lấy tiền mua ma túy…

400 xe Audi đã được bàn giao cho Hội Nghị APEC

Sau khi phục vụ Hội nghị APEC, toàn bộ 400 xe Audi sẽ được thanh lý bao gồm các mẫu xe sedan A4, A5 Sportback, A6 và...

[VIDEO] Chi tiết Audi Q5 2017 vừa ra mắt giá từ 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Mới đây, Audi đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5 tại Việt Nam. Q5 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng thể thao của một chiếc Audi sedan với phong cách đa...

Khóa thông minh ô tô không còn an toàn nữa vì kẻ gian đã tìm được cách trộm xe rất hiệu quả

Bằng cách đặt một bộ tiếp sóng và khuếch đại sóng giữa chìa khóa thông minh và ô tô, kẻ gian có thể trộm xe một cách rất dễ dàng mà không tốn công sức.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt