Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Những hình ảnh phác họa chính thức của nội thất bên trong Mercedes-Benz GLE 2019 đã được tung ra, từ đó hé lộ nhiều chi tiết và trang bị mới.

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9 năm nay. 

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Qua hình ảnh phác họa này, có thể thấy Mercedes-Benz GLE 2019 được trang bị 2 màn hình tương tự xe chạy trên đường thử đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh trước đó. Tuy nhiên, khác với những mẫu xe Mercedes-Benz đời mới ra mắt trong thời gian gần đây như A-Class hay G-Class, GLE 2019 đi kèm màn hình được tích hợp hài hòa hơn vào mặt táp-lô, tạo ra 'thiết kế như lơ lửng' đúng nghĩa. 

Mercedes-Benz GLE 2019 được trang bị 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn

1 trong 2 màn hình kể trên sẽ phục vụ hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) mới tương tự trên A-Class thế hệ mới. Màn hình còn lại sẽ nằm trong bảng đồng hồ kỹ thuật số của xe.

Ngoài ra, Mercedes-Benz GLE 2019 còn được trang bị cửa gió điều hòa hình vuông nằm bên dưới màn hình cảm ứng và 2 tay nắm nổi bật trên cụm điều khiển trung tâm. Chi tiết mới này cũng đã bị phát hiện trong nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019 chạy trên đường thử. 

Mercedes-Benz GLE 2019 đi kèm cửa gió điều hòa hình vuông 

2 tay nắm trên cụm điều khiển trung tâm 

Nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019 trên đường thử

Theo tạp chí Autocar của Anh, GLE 2019 sẽ có vô lăng tương tự những mẫu xe hiện Mercedes-Benz đang bán trên thị trường. Vô lăng có thiết kế mới này đi kèm đến 18 phím chức năng và 2 nút cảm ứng nhỏ tích hợp trong chấu nằm ngang. Chưa hết, hãng Mercedes-Benz còn đưa một touchpad lớn hơn vào cụm điều khiển trung tâm. 

Vô lăng mới của Mercedes-Benz GLE 2019

Không chỉ tập trung cho nội thất, hãng Mercedes-Benz còn thổi làn gió mới cho ngoại thất của GLE 2019 với cụm đèn pha mượt mà hơn và cụm đèn hậu theo phong cách A-Class thế hệ mới. Những hình ảnh trên đường thử cho thấy phần thân của Mercedes-Benz GLE 2019 không còn vuông vắn như thế hệ cũ nữa. 

 

Mercedes-Benz GLE 2019 trên đường thử

Nằm bên trong thân vỏ của Mercedes-Benz GLE 2019 là cơ sở gầm bệ Modular High Architecture (MHA). Ở thế hệ mới, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ được tăng đáng kể cơ sở gầm bệ, từ đó nới rộng khoảng duỗi chân cho hành khách. Ngoài ra, cơ sở gầm bệ mới còn giúp Mercedes-Benz GLE 2019 tiết kiệm nhiên liệu hơn vì giảm trọng lượng.

Sau GLE thông thường, sẽ đến lượt Mercedes-Benz GLE Coupe thế hệ mới trình làng. Tương tự GLE thường, Mercedes-Benz GLE Coupe mới cũng đã bị bắt gặp trên đường chạy thử.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/noi-that-cua-suv-hang-sang-mercedesbenz-gle-2019-duoc-he-lo-id20180706111413105

TIN LIÊN QUAN

Mercedes công bố phác thảo mẫu SUV GLE 2019 trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz vừa công bố hình ảnh phác thảo của mẫu GLE thế hệ mới, trước khi nó được ra mắt vào tháng 10 tại Paris Auto Show. Giống như tất cả bản phác thảo trước đây, hình ảnh cung cấp một cái nhìn hợp lý về thiết kế bên ngoài chiếc xe. Các phóng

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.