Rong Guang: Xe bán tải "bé hạt tiêu" giá chưa đến 160 triệu đồng

Mẫu xe bán tải Rong Guang có cả cấu hình single cab và crew cab dù sở hữu chiều dài tổng thể chỉ 3.150 mm.

Một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của tập đoàn General Motors (GM) chính là xe bán tải. Tại thị trường quê nhà Mỹ, GM không có mẫu xe bán tải đơn lẻ nào bán chạy bằng Ford F-Series. Thế nhưng, nếu cộng tổng số xe Chevrolet Silverado, GMC Sierra, Chevrolet Colorado và GMC Canyon bán ra thì GM chính là nhà cung cấp xe bán tải lớn nhất tại Mỹ.

Trước đây, GM thường sản xuất những mẫu xe bán tải cỡ trung và cỡ lớn. Điều này đã thay đổi khi liên doanh của GM với đối tác SAIC tại Trung Quốc tung ra mẫu xe bán tải 'bé hạt tiêu' mang tên Rong Guang. 

Rong Guang: Xe bán tải "bé hạt tiêu" giá chưa đến 160 triệu đồng

Trên thực tế, mẫu xe bán tải này là một thành viên mới của dòng xe van Rong Guang tại Trung Quốc. Ở thị trường đông dân nhất thế giới, mẫu xe bán tải Rong Guang có cả cấu hình single cab và crew cab dù sở hữu chiều dài tổng thể chỉ 3.150 mm. 

Nói cách khác, chiều dài của Rong Guang thậm chí còn ngắn hơn cả chiều dài cơ sở của Chevrolet Colorado và GMC Canyon. Với kích thước này, Rong Guang có thể nằm vừa trong thùng sau của Chevrolet Silverado HD. 

Nguồn cung cấp sức mạnh cho mẫu xe bán tải nhỏ bé này là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 hoặc 1,8 lít. Trong đó, đông cơ 1,8 lít tạo ra công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. 

Như vậy, ngay cả động cơ mạnh nhất của mẫu ô tô Trung Quốc này cũng có công suất chỉ bằng một nửa so với máy EcoTec V6, dung tích 4,3 lít tiêu chuẩn của Chevrolet Silverado 2019

Bù cho những thua kém kể trên, Rong Guang lại có một thế mạnh là giá bán. Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe bán tải này có giá khởi điểm chỉ 45.800 Nhân dân tệ, tương đương 159 triệu đồng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/lam-quen-voi-xe-ban-tai-be-hat-tieu-cua-gm-gia-chua-den-160-trieu-dong-id20180705203704703

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 kèm giá lăn bánh chính thức

Bảng giá xe Chevrolet tháng 8/2018 giữ nguyên mức giá đã niêm yết trong tháng 7. Mẫu xe Spark Duo LS vẫn được bán với mức giá rẻ bất ngờ – 269 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất của Chevrolet là Trailblazer 2.5L 4×4 AT LTZ giữ mức giá 995

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet Orlando 2018 giã từ kiểu dáng MPV, trở thành xe SUV 5 và 7 chỗ

Nói đến Chevrolet Orlando, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng xe MPV 7 chỗ của tập đoàn General Motors. Tuy nhiên, điều này hiện đã không còn đúng, ít nhất là ở thị trường Trung Quốc khi Chevrolet Orlando được biến thành SUV mới.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.