Bugatti Chiron Sport được bán ra tại Malaysia với giá ít nhất 2,65 triệu Euro

Tại thị trường Malaysia, Bugatti Chiron Sport được bán với giá ít nhất 2,65 triệu Euro, chưa kể thuế và các trang bị tùy chọn khác. 

Bugatti Chiron Sport được bán ra tại Malaysia với giá ít nhất 2,65 triệu Euro

Vào hồi cuối tháng 6 vừa qua, trong sự kiện Fullerton Concours d’Elegance 2018 diễn ra ở Singapore, siêu xe Bugatti Chiron Sport đã bất ngờ được mang đến trưng bày tại Đông Nam Á. Chỉ sau vài ngày, siêu phẩm triệu đô này tiếp tục được giới thiệu ở một thị trường Đông Nam Á khác là Malaysia. 

So với Chiron tiêu chuẩn, Bugatti Chiron Sport sở hữu thiết kế khí động học được cải thiện đáng kể nhờ hệ thống treo cứng hơn 10%, khóa vi sai cầu sau tối ưu hóa và tính năng điều hướng mô-men xoắn linh hoạt mới. Tính năng này giúp phân bổ mô-men xoắn động cơ tới từng bánh ở cả hai bên trái và phải.

 

Việc sử dụng những bộ phận bằng sợi carbon như thanh cân bằng, nắp bộ giải nhiệt khí nạp và cần gạt kính chắn gió giúp Bugatti Chiron Sport nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn. Thêm vào đó là kính cửa sổ sau nhẹ hơn và bộ giảm thanh ở hệ thống xả, giúp siêu xe này nhẹ hơn 18 kg so với Bugatti Chiron tiêu chuẩn. 

Bên ngoài, Bugatti Chiron Sport có một số thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn như 4 ống xả hình tròn nằm cạnh nhau ở khu vực giữa bộ khuếch tán sau. Trong khi đó, Bugatti Chiron tiêu chuẩn được trang bị 2 ống xả góc cạnh.

Ngoài ra, Bugatti Chiron Sport còn được trang bị bộ vành siêu nhẹ có thiết kế khác biệt so với loại trên bản thường. 

Đáng tiếc là động cơ của Bugatti Chiron Sport không có gì thay đổi, vẫn là máy W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. 

Nhờ đó, Bugatti Chiron Sport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian khoảng 2,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. 

Tại thị trường Malaysia, Bugatti Chiron Sport được bán với giá ít nhất 2,65 triệu Euro, chưa kể thuế và các trang bị tùy chọn khác.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-pham-bugatti-chiron-sport-tiep-tuc-ra-mat-dong-nam-a-lan-nay-la-malaysia-id20180705201157507

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Bugatti sẽ sản xuất phiên bản giới hạn và đặc biệt hơn của Chiron

Bugatti đã giới thiệu Chiron Sport vào tháng 3 tại triển lãm ô tô Geneva năm 2018, tuy nhiên, dường như hãng siêu xe Pháp chưa có ý định dừng lại khi những tin đồn lan truyền rằng một phiên bản đặc biệt hơn và sẽ được sản xuất giới hạn của Chiron

Cứ 4 năm, chủ xe Bugatti Chiron Pur Sport sẽ mất gần 9 tỷ VNĐ cho chi phí duy trì

Mua được một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đã khó, vậy mà hàng năm chủ sở hữu mẫu hypercar đắt đỏ này còn tốn rất nhiều tiền cho chi phí bảo dưỡng và chi phí duy trì.

Cận cảnh Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên đến Đông Nam Á, chỉ sản xuất giới hạn 60 chiếc

Bugatti Chiron phiên bản Pur Sport với nhiều trang bị ấn tượng và đặc biệt là trọng lượng cũng như cảm giác lái tốt hơn bản tiêu chuẩn. Giá bán ra khoảng 3,6 triệu đô la, đắt hơn 1 triệu đô la so với Bugatti Chiron. Sẽ chỉ có 60 chiếc Bugatti

Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Một nguồn tin nội bộ của Bugatti đã tiết lộ với trang TheSupercarBlog rằng Bugatti đang lên kế hoạch cho một phiên bản đỉnh cao nhất của Chiron, đó là Super Sport, siêu xe mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3

Bugatti đã nâng cấp những gì để Chiron Super Sport 300+ có thể phá vỡ kỷ lục về tốc độ?

Bugatti Chiron Super Sport 300+ xứng đáng được xem là một tuyệt tác kỹ thuật cơ khí của ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Thành tích tốc độ vượt ngưỡng 300 dặm/giờ của Chiron Super Sport 300+ giờ đây trở thành một cột mốc lớn, một tiêu chuẩn của

Bugatti sắp ra mắt siêu xe gần 6 triệu USD

Trong khi đó, trang Supercar Blog khẳng định rằng đã nhận được thông tin từ một người tham gia sự kiện kín ra mắt xe ở New York, cho biết chiếc xe mang tên Chiron Divo, với sức mạnh và giá bán cao hơn bản Chiron Sport.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.