Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB "mạ vàng" trên phố Sài thành

Đây cũng là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân cho khoác áo vàng crôm nổi bận bật.

Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB "mạ vàng" trên phố Sài thành

Siêu xe Ferrari 488 GTB 'mạ vàng' xuất hiện trên đường phố Sài thành gây choáng không ít người đi đường. Video: Ngọc Tuấn

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB mang biển số Sài thành di chuyển trên đường phố với ngoại thất 'mạ vàng' đã khiến không ít người dân đi đường cũng như cộng đồng mạng choáng ngợp. 

Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân cho khoác áo vàng crôm nổi bận bật. Ảnh: Otofun

Sau gần 13 chiếc Ferrari 488 GTB có mặt tại Việt Nam, đây cũng là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam mang bộ áo 'mạ vàng' nổi bận bật. Trước đó, một số siêu xe như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, McLaren 570S hay Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera cũng được chủ nhân diện bộ áo bắt mắt này.

Tương tự như các siêu xe trước đó, bộ áo 'mạ vàng' của chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài thành được thực hiện theo phương pháp dán đề-can. Loại đề-can màu vàng crôm giúp ngoại thất những chiếc xe trở nên bóng loáng như mạ vàng. 

Siêu xe Ferrari 488 GTB 'mạ vàng' còn được chủ nhân trang bị bộ mâm độ HRE. Ảnh: Otofun

Không chỉ có bộ áo màu vàng crôm, siêu xe Ferrari 488 GTB mang biển số Sài thành còn có nẹp lườn bên hông và cản va sau bằng sợi carbon nhằm tạo vẻ cá tính cho 'siêu ngựa' này. Chưa dừng lại đó, bộ mâm độ HRE sơn đen nhám cũng giúp ngoại hình chiếc Ferrari 488 GTB 'mạ vàng' trở nên cứng cáp hơn.

Hiện chưa rõ chiếc Ferrari 488 GTB 'mạ vàng' có được độ lại ống xả hay không, tại Việt Nam, có gần 6 chiếc 488 GTB đã được chủ nhân trang bị ống xả độ của IPE, FI hay Akrapovic. Giá bán của Ferrari 488 GTB lúc mới về nước dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng. 

Bộ áo vàng crôm giúp siêu xe Ferrari 488 GTB trở nên nổi bật dù xuất hiện bất cứ đâu. Ảnh: Otofun

Gần đây nhất, một chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng tại công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM đã tìm thấy chủ nhân sau gần 2 năm được đưa về nước. Doanh nhân này sinh sống tại Bình Dương và cũng gây choáng sau khi tậu siêu xe này đã mua thêm 1 chiếc xe thể thao Ford Mustang đời 2018 để tặng cho bố.

Ferrari 488 GTB 'mạ vàng' vẫn sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu xe này mất khoảng 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa của Ferrari 488 GTB là 330 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-xe-ferrari-488-gtb-ma-vang-gay-choang-khong-it-nguoi-di-duong-id20180705102711934

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB độ mâm hợp kim trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian định cư ở Hà Nội, cánh săn ảnh đã bắt gặp siêu xe trên phố Sài Gòn vào tháng 8/2016. Kể từ đó đến nay người ta rất ít thấy siêu ngựa này trên đường.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Bắt gặp bộ 3 Ferrari du hí Vũng Tàu cuối tuần

Vào cuối tuần vừa qua, siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng mang biển số Hà Nội đã bị bắt gặp xuất hiện cùng cặp đôi siêu xe Ferrari 488 GTB màu xám của Cường 'Đô-la' và chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ độ body kit DMC độc nhất Việt Nam trên đường

Ferrari F12 Berlinetta - "tình cũ" của Cường Đô La thay dàn áo "mạ vàng" cực chất

Tối qua (23/10/2017), chiếc Ferrari F12 Berlinetta từng thuộc sở hữu của Cường Đô La đã được chủ nhân đưa đến một cửa hàng dán Decal nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai,...

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...