Doanh nhân Bình Dương mua Ford Mustang 2018 tặng cho bố

Chiếc Ford Mustang đời 2018 này có bộ áo 'tông xuyệt tông' màu vàng cùng với Ferrari 488 GTB.

Vào giữa tháng 6/2018, siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng với tờ giấy 'xe xin số' đỗ trên đường phố Bình Dương cùng với chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 của một doanh nhân quận 12, đã gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trên khắp cả nước. Đây là chiếc siêu xe đầu tiên có mặt tại Bình Dương. 

Doanh nhân Bình Dương mua Ford Mustang 2018 tặng cho bố

Sau khi tậu siêu xe Ferrari 488 GTB, doanh nhân Bình Dương mua Ford Mustang 2018 tặng cho bố. Ảnh: Facebook

Sau siêu xe Ferrari 488 GTB, doanh nhân Bình Dương tiếp tục gây thêm sự chú ý khi mua chiếc Ford Mustang đời 2018 thứ 2 tại Việt Nam. Chiếc xe thể thao này được mua từ một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội và mới được bàn giao cho chủ nhân vào chiều hôm qua, ngày 3/7/2018.

Được biết, doanh nhân Bình Dương mua chiếc Ford Mustang đời 2018 này để tặng cho người bố của mình. Ngoại thất của chiếc xe thể thao này cũng mang màu vàng, 'tông xuyệt tông' với siêu xe Ferrari 488 GTB tậu cách đây nửa tháng. Theo một số nguồn tin, doanh nhân Bình Dương này còn tậu 1 chiếc xe sang khác mang nhãn hiệu Maserati. 

Cặp đôi Ferrari 488 GTB và Ford Mustang đời 2018 của doanh nhân Bình Dương có ngoại thất đồng màu. Ảnh: Xe Bình Dương

Như vậy, sau một người yêu xe tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, doanh nhân tại Bình Dương là người thứ 2 tại Việt Nam tậu chiếc Ford Mustang đời 2018. Chiếc đầu tiên mang ngoại thất màu đỏ. Giá bán của mẫu xe thể thao này hơn 2 tỷ Đồng.

Chiếc Ford Mustang đời 2018 thứ 2 tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam được đưa về nước vào giữa tháng 6/2018 và chỉ mất 2 tuần sau đó tìm thấy khách hàng đặt mua. So với phiên bản 2017, Mustang đời 2018 có nâng cấp nhẹ ngoại hình với đèn pha, nắp capô và cản va sau thiết kế lại. 

Đây là chiếc Ford Mustang đời 2018 thứ 2 tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam. Ảnh: Sơn Hoàng

Bên trong khoang lái Ford Mustang đời 2018 có bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại và bảng táp-lô với các đường sọc ca rô cá tính. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 có tính năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Shaker Pro.

Ford Mustang 2018 được trang bị khối động cơ EcoBoost, 4 xy-lanh, dung tích 2.3 lít, sản sinh ra công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 474 Nm. Động cơ trên Ford Mustang đời 2018 sẽ đi cùng với hộp số tự động 10 cấp mới thay vì loại tự động 6 tốc độ của phiên bản trước.

Ford Mustang đời 2018 được trang bị thêm 2 chế độ lái nữa cho khách hàng là Drag Strip và My Mode. 2 chế độ này với ưu điểm làm tối ưu hóa khả năng tăng tốc từ Drag Strip và giúp người lái tự điều chỉnh cài đặt theo sở thích của My Mode. Nếu chưa quen lắm với 2 chế độ này, khách hàng trung thành của Ford Mustang vẫn còn 4 chế độ lái bình thường, trơn trượt, đường tuyết và thể thao của phiên bản trước.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sau-khi-tau-sieu-xe-ferrari-488-gtb-doanh-nhan-binh-duong-mua-ford-mustang-2018-tang-cho-bo-id20180704142314334

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Ford rất yêu thích việc xây dựng những chiếc Mustang với tất cả các tùy chọn bổ sung và gói nâng cấp. Lý do là vì những fan hâm mộ của...

Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất Việt Nam chính thức được thông quan

Ở Việt Nam, trước Ford Mustang 2018 màu xanh độc nhất thì đã có khoảng 4 chiếc Mustang bản nâng cấp mới được nhập về, trong đó có 2 chiếc đã tìm thấy chủ nhân, điều này cho thấy dòng xe cơ bắp đình đám đến từ Mỹ rất được các tay chơi Việt yêu

Ford Mustang đời 2018 đầu tiên được chủ cho ra biển số

Chiếc Mustang đời 2018 đầu tiên được nhập tịch Việt Nam từ đầu tháng 6 năm nay, chủ sở hữu của chiếc xe cơ bắp Mỹ là một dân chơi ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau gần 3 tháng cập cảng, cuối cùng đơn vị bán và chủ xe cũng hoàn tất xong các thủ tục để xe

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Ford rất yêu thích việc xây dựng những chiếc Mustang với tất cả các tùy chọn bổ sung và gói nâng cấp. Lý do là vì những fan hâm mộ của chiếc xe cơ bắp cũng có niềm đam mê to lớn với những phiên...

Ford Mustang mui trần tại Hà Nội thay màu áo camo độc đáo

Vào năm ngoái, Ford Mustang thế hệ thứ 6 đã trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới với 125.809 chiếc bao gồm cả bản coupe và mui trần tìm thấy chủ nhân. Không riêng gì thị trường thế giới, những người yêu xe tại Việt Nam cũng cực kỳ ưa

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...