Bắt gặp BMW X6 trên đường chạy thử

Bức ảnh chụp chiếc BMW X6 thế hệ thứ 3 chạy thử được chụp bên ngoài nhà máy Spartanburg tại Mỹ.

Mặc dù được ngụy trang kín mít nhưng có thể thấy, thiết kế đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt hình quả thận đôi cỡ lớn tương tự với X5. Trong khi đó, phần đuôi xe có nhiều nét dễ gây liên tưởng với X4 chẳng hạn như cụm đèn hậu kích thước lớn. 

Bắt gặp BMW X6 trên đường chạy thử 

BMW X6 thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm 2019

Ở thế hệ mới, kiểu dẫn động cầu sau có thể vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn nhưng đi kèm tùy chọn nâng cấp là dẫn động 4 bánh để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ.

Theo nhiều nguồn tin, phiên bản bản thể thao của X6 là X6 M dự kiến ra mắt chậm hơn một năm so với phiên bản chuẩn, đồng thời sử dụng động cơ V8 S63 lấy từ M5 với công suất lớn hơn 600 mã lực.

Về các tính năng và nội thất, BMW X6 mới sẽ có rất nhiều điểm tương đồng với chiếc X5 như trang bị phanh khẩn cấp tự động trong đô thị, nội thất bọc da cao cấp, hệ thống màn hình đôi cỡ lớn 12,3 inch, hệ thống treo dạng khí trên cả 2 trục với khóa vi sai điện tử phía sau.

Giá khởi điểm dự kiến của BMW X6 thế hệ mới dao động trong khoảng 63.000 tới 65.000 USD tại trường Mỹ.

Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/lo-anh-anh-nong-tren-duong-chay-thu-cua-bmw-x6.html
Từ khoá : Lộ ảnh

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

BMW X7 2019 chính thức được công bố với diện mạo mới, sức mạnh mới

BMW X7 mới sở hữu kích thước lớn hơn đáng kể so với thế hệ cũ, và có kiểu dáng nổi bật hơn hẳn những mẫu SUV/crossover khác của BMW, đặc biệt với mặt lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng nhưng to lớn hơn rất nhiều, có viền crôm sáng bóng, đi

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Z4 bản sản xuất hàng loạt

Nếu nhìn từ phía trước, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept xuất hiện cách đây gần 1 năm. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang.

BMW X4 2019 phiên bản xDrive30i chính thức có mặt tại showroom ở Abu Dhabi

So với thế hệ đầu, BMW X4 thế hệ thứ 2 to và rộng rãi hơn dù khối lượng giảm đến 50 kg. Đầu xe mang dáng vẻ cơ bắp với nắp ca-pô gân guốc đi kèm lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn và hệ thống đèn pha LED thích ứng hiện đại.

Ford Focus ST 2019 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp

Hatchback thể thao Ford Focus ST 2019 vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Mẫu xe BMW X3 2018 chính thức ra mắt thế giới tại Spartanburg, Mỹ

Sau 3 tháng kể từ lần xuất hiện đầu tiên khi chạy thử, mẫu xe BMW X3 phiên bản 2018 mới được ra mắt toàn cầu tại Spartanburg, Mỹ. Qua những hình ảnh thực tế, ta có thể thấy BMW X3 2018 có thiết kế mạnh mẽ hơn hẳn các phiên bản trước.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả