Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Thay vì sử dụng chiếc siêu xe mới tậu Lamborghini Aventador S, Justin Bieber lại lái chiếc Mercedes-Benz SLS AMG chở bạn gái đi chơi và không may gặp sự cố.

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã gây không ít sự chú ý khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 thứ 2. Thay vì lái siêu xe màu đỏ rực này để đưa đón bạn gái Hailey Baldwin đi du lịch, Justin Bieber lại chọn chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc. 

Justin Bieber và bạn gái Hailey Baldwin gặp sự cố khi đang trên đường đi du lịch. 

'Tuổi tác' của chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG đã khiến Justin Bieber và bạn gái sớm kết thúc hành trình du lịch.

Thật không may cho nam ca sĩ này khi chiếc siêu xe cửa cánh chim Mercedes-Benz SLS AMG màu bạc gặp sự cố ở một ngã tư. Sau đó, Justin Bieber phải điều tiết các phương tiện giao thông khác để chờ xe cảnh sát đến hỗ trợ cũng như một thợ sửa xe đến khắc phục.

Vụ việc của Justin Bieber xảy ra khi anh đang chở bạn gái đi du lịch tại The Hamptons, Mỹ nhưng phải nhanh chóng kết thúc hành trình do chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG dở chứng. Cư dân mạng sau đó đã trêu nam ca sĩ này không chịu lấy 'gái trẻ' đi chơi thay vì lái một chiếc xe cũ trong garage.

Mercedes-Benz SLS AMG của Justin Bieber được trang bị động cơ V8, dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Nhờ đó, siêu xe cửa cánh chim có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ustin-bieber-gap-su-co-voi-sieu-xe-mercedesbenz-sls-amg-id20180704080949674

TIN LIÊN QUAN

Justin Bieber lại mua thêm siêu xe Lamborghini Aventador S thứ hai màu đỏ rực rỡ

Là một nam ca sỹ trẻ tuổi và giàu có, Justin Bieber đương nhiên rất thích sắm sửa những chiếc siêu xe như Ferrari hay Lamborghini. Trong những năm vừa qua, nam ca sỹ gốc Canada này đã chăm chỉ bổ sung những chiếc xe mới cho bộ sưu tập xế hộp đáng

Cận cảnh đoàn xe đưa Thủ tướng Canada Justin Trudeau thăm TP HCM

Sáng 9/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau rời Hà Nội vào thăm TP HCM, trước khi đến Đà Nẵng tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC2017. Tại TP HCM, ông sử dụng chiếc Mercedes-Benz S-class W220 để di chuyển. Chiếc S-class được ông Justin Trudeau sử dụng có

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Bản độ Mercedes-Benz G-Class ikWILeenG: Mẫu bán tải siêu chất với giá chỉ gần 1,4 tỷ VNĐ

Được phát triển trên nền tảng của mẫu Mercedes-Benz G500 đời 2005, bản độ G-Class bán tải đặc biệt này sẽ là một gợi ý không tồi dành cho các tín đồ mê off-road, đa dụng với mức giá chỉ 60.000 USD (~1,380 tỷ VNĐ).

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế