Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm đã tìm được chủ nhân

Chỉ sau 1 tuần ra showroom nằm chờ khách, Lamborghini Huracan độ mâm bản giới hạn hơn 300 triệu Đồng đã được một người yêu xe tại Bạc Liêu mua lại.

Vào chiều ngày 26/6/2018, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng đã được chủ nhân bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM. Sau gần 1 tuần nằm chờ khách tại showroom, 'siêu bò' này đã tìm thấy chủ nhân. 

Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm đã tìm được chủ nhân

Sau siêu xe Audi R8 V10 Plus màu đen từng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên. Ảnh: Long Vũ 

Người yêu xe tại Bạc Liêu đã tậu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng. Ảnh: Long Vũ

Được biết, người tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng sinh sống tại Bạc Liêu. Trước đó, vào đầu tháng 6, chủ nhân của 'siêu bò' này đã tậu chiếc Audi R8 V10 Plus từng của Chủ tịch Trung Nguyên.

Theo nhiều nguồn tin, để tậu siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4, người yêu xe tại Bạc Liêu đã bán lại chiếc Audi R8 V10 Plus màu đen cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 này. Quá trình mua bán không tiết lộ chủ nhân của 'siêu bò' này phải bù thêm bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. 

Lamborghini Huracan LP610-4 khoe vẻ đẹp cùng với cánh đồng lúa xanh mượt tại Bạc Liêu. Ảnh: Long Vũ 

Lamborghini Huracan LP610-4 trên đường phố của tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: Long Vũ

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới về 'làm dâu' tại Bạc Liêu đã được chủ nhân cho đi chụp ngoại cảnh với các cánh đồng lúa xanh mượt mà đậm chất miền Tây khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Lamborghini Huracan LP610-4 là 1 trong những chiếc siêu xe được lòng những người yêu xe tại Việt Nam với không dưới 15 chiếc được đưa về nước.

So với các 'siêu bò' khác, chiếc Lamborghini Huracan mới xuất hiện tại Bạc Liêu được trang bị bộ mâm có tên gọi RS.05 V2 của hãng PUR mang số thứ tự 3/25 chiếc sản xuất trên toàn thế giới. Giá bán của 'bộ vó' này tại thị trường nước ngoài là hơn 270 triệu Đồng và khi đem về nước có giá không dưới 300 triệu Đồng. 

Ngoại thất siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này được độ mâm bản giới hạn của PUR với chỉ có 25 chiếc được sản xuất trên thế giới. Ảnh: Long Vũ 

Ngoài ra, ngoại thất của siêu xe Lamborghini Huracan còn có body kit hàng hiệu Verona Edizione của hãng độ Vorsteiner. Ảnh: Long Vũ

Ngoài ra,, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới được bản giao cho một người yêu xe tại Bạc Liêu còn có bộ body kit hàng hiệu Verona Edizione của hãng độ Vorsteiner với tổng trị giá 10.720 USD, tương đương 240 triệu Đồng.

Bộ body kit này bao gồm cánh lướt gió phía trước, bên hông và đằng sau siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 bằng sợi carbon vừa tăng vẻ đẹp ngoại thất đồng thời giúp 'siêu bò' này giảm cân đáng kể so với bộ body kit nguyên bản. 

Giá bán cho siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 lúc mới được đưa về nước dao động từ 14 đến 16 tỷ Đồng. Ảnh: Long Vũ

Đối lập với ngoại thất xám ghi, bên trong khoang lái siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới được 'gả' về Bạc Liêu có nội thất với cặp ghế ngồi thể thao bọc da nâu. Bảng táp-lô màu đen cùng một số chi tiết bằng sợi carbon tạo điểm nhấn cho khoang lái 'siêu bò' này.

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. 'Siêu bò' tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Trong ký hiệu LP610-4, số 610 tượng trưng cho công suất, còn 4 tượng trưng cho hệ dẫn động 4 bánh.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sau-audi-r8-v10-plus-bac-lieu-don-nhan-them-sieu-xe-lamborghini-huracan-lp6104-id20180703083335297

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Huracan LP610-4 tại Bạc Liêu được chủ nhân thay "khẩu pháo" của FI

Thông tin về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ mâm bản giới hạn PUR hơn 300 triệu Đồng được một người yêu xe tại Bạc Liêu mua lại từ một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM đã khiến không ít người mê xe bất ngờ.

'Siêu bò' Lamborghini Huracan được ông chủ cửa hàng 'Su xì po' tân trang bộ móng mới sau khi thay áo.

Ông chủ cửa hàng “Su xì po” tại Bình Dương đã mạnh tay thay cho “đứa con cưng” Lamborghini Huracan LP610-4 “bộ móng” mới của hãng độ Forgiato sau khi nó được đổi bộ áo quốc kỳ Pháp.

Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio độ mâm bản giới hạn tìm "chồng mới"

Sau khi độ mâm bản giới hạn của hãng PUR trị giá lên đến 273 triệu đồng một thời gian ngắn, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio đã được chủ nhân bàn giao...

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Chiêm ngưỡng một Lamborghini Huracan LP610-4 "điệu đà" trong bộ cánh màu hồng

Tuần trước, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam từng gây bất ngờ khi quyết định chọn 'làm đẹp' bằng 'bộ cánh màu hồng' siêu nữ tính. Tuy nhiên khi đó chiếc xe chỉ đang trong quá trình 'thay áo', giờ đây, chúng

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

5 bài học về kỷ luật trong cuộc sống từ diễn viên múa ballet

Nếu muốn rèn luyện tính kỷ luật, hãy học múa ballet và bạn sẽ thấy cuộc đời mình thay đổi như thế nào.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách thêm terminal code được mã hóa màu vào Microsoft Word

Nếu bạn muốn đặt mã màu chính xác cho Terminal code trong Word, chỉ sao chép và dán sẽ không có tác dụng. Bạn sẽ cần sử dụng công cụ để tạo HTML được mã hóa màu, sau đó nhập HTML vào Word.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.