Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Honda HR-V 2019 bản Mỹ được bổ sung hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn, cộng thêm hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nâng cấp.

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

So với xe ở Nhật Bản và Thái Lan, Honda HR-V 2019 tại Mỹ sở hữu thiết kế ngoại thất giống hệt. Mẫu crossover cỡ B này đã được bổ sung phần đầu xe mới với logo nhà sản xuất nằm trên thanh mạ crôm dày dặn trên lưới tản nhiệt. Thêm vào đó là cụm đèn pha LED với thiết kế tương tự Civic thế hệ thứ 10. 

Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Thiết kế ngoại thất của Honda HR-V 2019

Riêng lưới tản nhiệt hình chữ U của mẫu crossover cỡ B này đã được mở rộng hơn trước. Trong khi đó, cản va được thay đổi kiểu dáng và đèn sương mù biến thành dải LED nằm ở 2 bên.

Đằng sau đối thủ của Mazda CX-3Toyota C-HR xuất hiện thanh crôm khá mảnh nằm giữa cụm đèn hậu. Bản thân tạo hình bên trong cụm đèn hậu cũng được làm mới, thành dạng 2 ống LED. Cuối cùng là bộ vành hợp kim 17 inch 5 chấu sơn 2 tông màu mới.

Bước vào bên trong Honda HR-V 2019, người lái sẽ thấy hệ thống thông tin giải trí Display Audio mới, đi kèm núm chỉnh âm lượng cơ học, màn hình tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, Honda HR-V 2019 còn được bổ sung 2 bản trang bị mới là Sport và Touring. 

Nội thất bên trong Honda HR-V nâng cấp

Đáng tiếc là động cơ của Honda HR-V 2019 không có gì thay đổi. Xe vẫn dùng máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,8 lít, tạo ra công suất tối đa 141 mã lực, kết hợp cùng hộp số CVT và không có tùy chọn số sàn. Bản thân hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Honda HR-V 2019 cũng đã được nâng cấp.

Về an toàn, HR-V 2019 lần đầu tiên sẽ có hệ thống Honda Sensing tiêu chuẩn, bao gồm tính năng giảm thiểu va chạm, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Dự kiến, Honda HR-V 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào ngày 16/7 tới đây. Hiện giá xe Honda HR-V 2019 tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố. Theo một số tin đồn, Honda HR-V sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay như đối thủ cạnh tranh của Ford EcoSport 2018.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/honda-hrv-2019-ban-my-trinh-lang-voi-thiet-ke-va-trang-bi-nang-cap-id20180701105520048

TIN LIÊN QUAN

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Honda HR-V 2019 sẽ về Việt Nam cuối năm nay, cạnh tranh Ford EcoSport

Cụ thể, Honda HR-V 2019 có 3 phiên bản gồm E, EL và RS sẽ có mặt tại đại lý ô tô Honda tại Thái Lan từ 8/7 tới với giá dao động từ 949.000 – 1.119.000 baht, tương đương 655 -772 triệu đồng.

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ

Honda Civic 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều công nghệ mới

Honda Civic 2019 sở hữu một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và được trang bị thêm nhiều công nghệ. Giá khởi điểm của mẫu xe hạng C này tại Thái Lan từ 26.530 USD.

Honda HR-V 2018 sẽ có 9 phiên bản, giá từ 20.500 USD tại Mỹ

Sau các thị trường châu Á, Honda tiếp tục giới thiệu HR-V tại thị trường Mỹ với giá bán dao động 20.520-28.540 USD, tương ứng với 9 phiên bản khác nhau. Trong lần nâng cấp này, Honda HR-V còn có thêm phiên bản Sport và Touring, đi kèm một số thay

Honda chính thức công bố crossover HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu

Thay đổi lớn nhất ở ngoại thất của Honda HR-V 2019 nằm ở đầu xe với một thanh crôm sáng bóng cỡ lớn đặt phía trên lưới tản nhiệt thay cho màu đen bóng của mẫu xe tiền nhiệm. Ở trung tâm thanh crôm vẫn là logo quen thuộc của Honda.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone