Justin Bieber lại mua thêm siêu xe Lamborghini Aventador S thứ hai màu đỏ rực rỡ

Sau khi tậu siêu xe Lamborghini Aventador S màu xanh Le Mans, nam ca sỹ Justin Bieber lại mua một chiếc khác màu đỏ rực rỡ.

Là một nam ca sỹ trẻ tuổi và giàu có, Justin Bieber đương nhiên rất thích sắm sửa những chiếc siêu xe như Ferrari hay Lamborghini. Trong những năm vừa qua, nam ca sỹ gốc Canada này đã chăm chỉ bổ sung những chiếc xe mới cho bộ sưu tập xế hộp đáng ghen tị của mình như Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk và Lamborghini Aventador S màu xanh dương Le Mans. 

Justin Bieber lại mua thêm siêu xe Lamborghini Aventador S thứ hai màu đỏ rực rỡ

Chiếc Lamborghini Aventador S màu xanh dương của Justin Bieber

Có vẻ như việc sở hữu 1 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S vẫn chưa thể khiến giọng ca Baby cảm thấy thỏa mãn. Mới đây, Justin Bieber đã quyết định tậu thêm một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S nữa. Chiếc siêu xe màu đỏ rực rỡ này đã được chuyển đến khách sạn ở Laguna Beach, bang California, nơi Justin Bieber đang lưu lại, vào hôm thứ bảy, ngày 30/6 vừa qua.

Chiếc Lamborghini Aventador S được đưa đến khách sạn cho Justin Bieber

Chiếc siêu xe được đưa từ ô tô cứu hộ xuống đất. Ảnh cắt từ video

Nam ca sỹ 24 tuổi gọi chiếc Lamborghini Aventador S của mình là 'bé cưng' khi khoe việc mua siêu xe mới trên Snapchat. Theo trang tin X17, giọng ca Love Yourself đã lập tức nhảy lên chiếc Lamborghini Aventador S và lái thử một vòng sau khi nhận chìa khóa. Nhiều người đi bộ đã phải dừng lại để chụp ảnh chiếc siêu xe mới của Justin Bieber. 

Justin Bieber âu yếm gọi chiếc siêu xe mới của mình là 'bé cưng'

Chiếc Lamborghini Aventador S của Justin Bieber được sơn màu đỏ với cùm phanh 'tông xuyệt tông'. Tương phản với bộ cánh ngoại thất là vành màu đen và lốp viền trắng nổi bật. 

Chiếc Lamborghini Aventador S mới của Justin Bieber được sơn màu đỏ rực 

Justin Bieber nhanh chóng vào xe để lái thử một vòng. Ảnh cắt từ video

Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador S có giá khởi điểm 402.995 USD (khoảng 9,25 tỷ đồng). Bỏ ra số tiền này, khách hàng sẽ nhận về siêu xe sở hữu động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực, cao hơn 40 sức ngựa so với Aventador LP700-4. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Một điểm nhấn mới mẻ khác của Lamborghini Aventador S nằm ở bộ lốp Pirelli P Zero 'hàng thửa'. Bộ lốp này giúp cải thiện khả năng điều khiển và tăng độ bám đường cũng như hiệu suất phanh. Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh gốm-carbon tiêu chuẩn, cho phép Lamborghini Aventador S LP740-4 giảm tốc từ 100 km/h về vị trí đứng yên trên quãng đường 31 mét.

Lamborghini Aventador S LP740-4 thực chất là bản nâng cấp của chiếc Aventador LP700-4. So với bản cũ, Lamborghini Aventador S có một số thay đổi trong thiết kế như bộ chẻ khí trên đầu xe, đóng vai trò dẫn luồng không khí để tăng cường khả năng làm mát. Tiếp đến là bộ khuếch tán gió tương tự Lamborghini Aventador SV với vây cá nằm dọc. Thiết kế này không chỉ giúp giảm lực cản gió mà còn tăng cường luồng không khí và tạo ra lực ép xuống mặt đường lớn hơn.

Nằm ở giữa cản va sau là 3 ống xả đơn mới do Lamborghini phát triển với trọng lượng giảm 20%. Tiếp đến là cánh gió sau chủ động có 3 vị trí thay đổi theo tốc độ và chế độ lái của xe. Cuối cùng là bộ vành có thiết kế khác biệt. 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/justin-bieber-tau-sieu-xe-lamborghini-aventador-s-thu-hai-tri-gia-hon-9-ty-dong-id20180702164330713

TIN LIÊN QUAN

Justin Bieber gặp sự cố với siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Justin Bieber đã gây không ít sự chú ý khi tậu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 thứ 2. Thay vì lái siêu xe màu đỏ rực này để đưa đón bạn gái Hailey Baldwin đi du lịch, Justin Bieber lại chọn chiếc

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống