Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá cây gặp kết cục bi thảm trên đường đua

Một chiếc Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá cây đã vừa gặp một kết cục bi thảm sau một cú va chạm mạnh trên đường đua 'địa ngục xanh' Nurburgring.

Porsche 911 GT3 RS màu xanh lá cây gặp kết cục bi thảm trên đường đua

Những hình ảnh này được chụp bởi tạp chí Magazine Pro Driver CZ và đăng trên trang Facebook của họ, cho thấy chiếc xe thể thao của Đức đã bị hư hại nghiêm trọng từ một vụ va chạm liên quan đến nhiều cú đâm, làm hư hại nặng nề cả mặt trước và mặt sau của chiếc 911.

Một trong số hình ảnh chụp lại cho thất một chiếc BMW 3-Series thế hệ E36 cũng bị hư hại nghiêm trọng, cho thấy có thể là 'đồng đội' cùng với Porsche 911 trong vụ tai nạn này. 

Thiệt hại có thể nhìn thấy đối với Porsche bao gồm một phần cản trước bị hỏng, mui xe bị cong, tấm panel ốp phía sau bị hư hỏng, bánh xe phía sau cong và thiếu cản sau. Có vẻ như có khả năng, chiếc 911 này đã đâm vào hàng rào của đường đua siêu khó với danh hiệu 'địa ngục xanh'.

GT3 RS là một chiếc siêu xe có tốc độ thừa sức để chinh phục Nurburgring - nhưng tất nhiên khi đằng sau vô lăng là một tay đua chuyên nghiệp. 

Hồi đầu năm nay, Lars Kern - tay đua Porsche chuyên nghiệp đã lái chiếc xe hoàn thành đường đua với thời gian 6:56.4 phút, nhanh hơn thời gian hoàn thành vòng đua của Porsche 918 Spyder, và chỉ chậm hơn đôi chút so với GT2 RS.

Đối với một chiếc xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh với công suất 512 mã lực, hoàn thành một vòng đường đua dưới 7 phút là một điều phi thường.

Porsche cũng cung cấp cho GT3 RS một tuỳ chọn Weissach bao gồm nắp capo carbon, bánh xe magie và một số trang bị khác. Tuy nhiên có vẻ như chiếc xe gặp tai nạn trong bài viết không được bổ sung gói tuỳ chọn này.

Giá bán tiêu chuẩn của phiên bản 911 GT3 RS tại Việt Nam là 13.950.000.000 đồng, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và không bao gồm giá các tùy chọn.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-911-gt3-rs-tan-nat-tren-duong-dua-dia-nguc-xanh.html

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model S Plaid đánh bại kỷ lục của Porsche tại “Địa ngục xanh”

Tesla Model S Plaid đã vượt qua 20,6 km đường đua Nürburgring trong thời gian hơn 7 phút, đánh bại Porsche Taycan Turbo. Kỷ lục này đã đưa Model S Plaid trở thành mẫu xe điện thương mại nhanh nhất tại trường đua “Địa ngục Xanh”.

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT3 RS Ultraviolet phủ màu hồng gây bối rối cho người đối diện

Là dự án mới nhất của công ty ADV.1 Wheels, Porsche 911 GT3 RS Ultraviolet Purple được trang bị với các bánh xe ADV5.2 M.

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Cận cảnh siêu xe Porsche 911 GT2 RS 690 mã lực

Những bức ảnh được chụp tại một sự kiện dành cho giới báo chí diễn ra tại Bồ Đào Nha. Sự kiện có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng như Mark Webber, Walter Rohrl, Hans-Joachim Struck và nhiều mẫu Porsche khác.

Siêu xe Porsche 911 GT3 RS của Cường Đô La bất ngờ "mất đuôi"

Vốn nổi tiếng với niềm đam mê siêu xe và độ xe, Cường Đô La lại một lần nữa “lên đời” cho một xế cưng trong bộ sưu tập của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu