Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Chiến mã cơ bắp của Dodge, mẫu Charger là dòng sedan hiệu suất được đánh giá rất cao, do đó lợi nhuận mà hãng xe Mỹ thu được từ Charger cũng ko hề nhỏ.

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc. 

Người mua Dodge Charger 2019 giờ đây có rất nhiều lựa chọn đa dạng, bao gồm: SXT, GT, SXT AWD, R/T, R/T Scat Pack và Hellcat mới. Trong đó, Charger Hellcat chắc chắn là chiếc xe thú vị nhất. Phiên bản 2019 của Charger Hellcat được bổ sung một loạt nâng cấp mà Dodge giới thiệu lần đầu trên người anh em Challenger Demon.

Cụ thể, Charger Hellcat mới có thêm công nghệ Line Lock (tính năng khóa phanh trước để thực hiện đốt lốp), mô-men xoắn dự trữ, bộ làm mát động cơ After-Run Chiller và hệ thống hỗ trợ khởi động tiên tiến. 

After-Run Chiller là hệ thống làm mát bằng không khí công suất cao, nó hoạt động ngay cả khi động cơ đã tắt, trong khi đó phần mô-men xoắn dự trữ có nhiệm vụ đóng van xả để nạp trước vào bộ siêu nạp và đảm bảo tối ưu hiệu suất. 

Ngoài các sửa đổi về cơ khí, kiểu dáng bên ngoài của Charger Hellcat 2019 cũng được làm mới với bộ bánh xe 20 inch thể thao, tùy chọn nắp ca-pô sơn màu đen satin, lưới tản nhiệt tùy biến phía trước cùng hai hốc hút gió lớn bên cạnh để cung cấp khả năng làm mát tốt nhất cho động cơ. 

Di chuyển xuống biến thể R/T Scat Pack, Charger 2019 sở hữu các nâng cấp thẩm mỹ bên ngoài cũng như công nghệ Line Lock và hệ thống hỗ trợ khởi động tương tự như bản Hellcat. Ngoài ra, Charger R/T Scat Pack 2019 còn được trang bị thêm tùy chọn bộ giảm chấn thích ứng Bilstein ba chế độ khác nhau.

Tiếp theo, cũng có sẵn cho bản 2019, Dodge Charger R/T và SXT AWD được sửa đổi nhẹ nhàng ở ngoại thất bên ngoài và nội thất bên trong, cũng như động cơ V8 5,7 lít sản sinh ra công suất 370 mã lực và 535Nm mô-men xoắn cực đại. 

Tương tự như vậy, Charger SXT AWD cũng được hưởng lợi từ những thay đổi ở kiểu dáng (trong và ngoài), và khối động cơ Pentastar V6 tạo ra 300 mã lực và 358Nm mô-men xoắn cực đại, xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian.

Dodge Charger GT là sự bổ sung hoàn toàn mới thứ hai của phiên bản năm 2019, sau Hellcat. Charger GT 2019 có hệ truyền động tương tự như SXT AWD nhưng được trang bị hệ thống treo khác, tỷ lệ trục sau 3,07, bộ hiệu suất Dodge Performance Pages, các lẫy chuyển số và hệ thống Uconnect với màn hình 8,4 inch. 

Hãng Dodge sẽ mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của Charger 2019 trong tháng này, các đơn đặt hàng đầu tiên dự kiến sẽ đến tay khách hàng trong quý 3 năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-charger-2019-duoc-bo-sung-nhieu-cap-nhat-can-thiet-bao-gom-phien-ban-hellcat-manh-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.