Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu hatchback cao cấp Baleno của hãng Maruti Suzuki ra mắt vào tháng 10 năm 2015. Và trong vòng 3 năm qua, đã có 400 nghìn chiếc Baleno được bán ra tại Ấn Độ.

Baleno không thay đổi nhiều kể từ khi ra mắt. Một bản nâng cấp dự kiến sẽ chỉ được ra mắt vào năm tới.

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Maruti Suzuki Baleno đắt hàng tại thị trường Ấn Độ.

Đây là chiếc xe bán chạy nhất của Nexa - nhà bán lẻ chính của Maruti Suzuki - tại thị trường Ấn Độ. Nó cũng là chiếc hatchback cao cấp phổ biến nhất, bán chạy hơn hai đối thủ của mình là Hyundai i20 và Honda Jazz. Baleno cũng luôn nằm trong danh sách 10 chiếc ô tô bán chạy hàng đầu tại thị trường Ấn Độ.

Maruti Suzuki Baleno được chia thành 9 bản trang bị khác nhau, bao gồm cả máy xăng lẫn máy dầu. Giá bán của nẫu hatchback này tại thị trường Ấn Độ dao động từ 499.000-811.000 Rupee, tương đương 167-278 triệu đồng.

Ford Figo 2018.

Ấn Độ nổi tiếng là nơi quy tụ của những dòng ô tô có giá rẻ nhất nhì thế giới. Gần đây, nhiều mẫu xe giá rẻ đã được ra mắt tại thị trường này.

Mới đây, phiên bản nâng cấp của chiếc ô tô sedan Ford Figo với giá siêu rẻ, chỉ 167 triệu đồng, vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe được gọi với cái tên quen thuộc ở các thị trường là Ford KA.

Ngoài mẫu ô tô sedan Figo, Ford cũng đã phát triển một số mẫu xe giá rẻ tại thị trường Ấn Độ. Đầu tháng 5 vừa qua, hãng xe Ford đã giới thiệu mẫu xe crossover giá rẻ mang tên Freestyle 2018 tại thị trường đông dân này, với giá bán khởi điểm chỉ từ khoảng 173 triệu đồng.

Mẫu xe crossover giá rẻ mang tên Freestyle 2018.

Tháng 2 vừa qua, hãng xe Hyundai đã trình làng mẫu hatchback hạng B Hyundai i20 2018, được gọi với tên Elite i20, tại thị trường Ấn Độ, với 10 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá dao động từ 534-915.000 Rupee (tương đương 188-322 triệu đồng).

Vào đầu năm nay, chiếc hatchback được coi là mẫu xe hơi nhỏ nhất trên thị trường ô tô Ấn Độ Tata Tiago Sport cũng được ra mắt. Mẫu hatchback do hãng ô tô lớn nhất của Ấn Độ Tata Motors sản xuất này mang kiểu dáng thể thao với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, màu sắc bắt mắt. Mẫu xe hatchback Tata Tiago Sport được bán ra tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm chỉ từ Rs. 3.21 lakhs (khoảng 194 triệu đồng). 

Nguồn: Anh Tuấn/vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Baleno mới cập bến Indonesia với giá bán chỉ từ 351 triệu VNĐ

Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu Suzuki Baleno tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS).

5 mẫu xe tốt nhất trong khoảng giá 250 triệu đồng

Chiếc ô tô 4 tốc độ tự động được nâng cấp vào năm ngoái mang theo những cải tiến cơ bản về chất lượng xe, cũng như nhiều tính năng bao gồm một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng.

MSIL có thể chuyển đổi dây chuyền sản xuất Maruti Swift sang Gujarat

Theo thông tin gần đây, MSIL có thể chuyển nơi sản xuất Maruti Swift hiện tại sang một cơ sở khác của Suzuki ở Gujarat thay vì tại Manesar.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Danh sách 10 ôtô bán chạy nhất tại Ấn Độ

Trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất tại Ấn Độ - quốc gia đông dân thứ 2 thế giới trong 8 tháng đầu năm 2018, liên doanh Maruti Suzuki đóng góp tới 7 mẫu xe.

Suzuki Ignis giá 152 triệu đồng sẽ tới Việt Nam?

Suzuki Ignis vừa chính thức lên kệ với giá khởi điểm hấp dẫn dự kiến sẽ đổ bộ tới thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới.

Phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 ‘trình làng’, giá 187 triệu đồng

Dựa trên gói trang bị thấp nhất là LXi/LDi, phiên bản đặc biệt Maruti Suzuki Dzire 2018 có sẵn trong cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, có cửa sổ điện phía trước, vỏ bánh xe và cảm biến đỗ xe phía sau…

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.