Chi tiết Honda Click 2018 giá 70 triệu vừa về Việt Nam

Honda Click 2018 ra mắt lần đầu tại Thái Lan vào tháng 5/2018 với hai phiên bản 125 cc và 150 cc. Đến nay, phiên bản 125 cc vừa được một đại lý tư nhân ở quận 10 nhập về với nhiều lựa chọn màu sắc. Cùng với mẫu xe Vario được nhập từ Indonesia, Click Thái được khách hàng Việt Nam săn đón vì thiết kế bắt mắt, trẻ trung và là xe nhập khẩu.

Chi tiết Honda Click 2018 giá 70 triệu vừa về Việt Nam

Honda Click 2018 vừa về Việt Nam.

Honda Click 2018 có thiết kế tương tự với Honda Vario 2018 với những đường cắt gọt ở đầu xe, thon ở phần đuôi. Xe có chiều dài 1.919 mm, chiều rộng 679 mm, chiều cao 1.062 mm, chiều cao yên 769 mm, khoảng sáng gầm 132 mm. Xe nặng 111 kg.

Đầu xe cá tính với cụm đèn pha full LED, cùng dãy đèn định vị tích hợp xi-nhan báo rẽ kéo dài và đối xứng. Do nhập khẩu từ Thái Lan, nên phía trước xe không có pát biển số, nhìn đẹp mắt hơn mẫu Honda Vario được nhập từ Indonesia.

Đèn sau full LED được thiết kế góc cạnh thể thao.

Xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước đi kèm với phanh đĩa thủy lực sử dụng công nghệ CBS giúp cân bằng hơn trong trường hợp phanh gấp. Giống như Honda Vario 2018, mẫu xe vẫn chưa trang bị công nghệ ABS. Xe sử dụng kiểu mâm 5 cánh 14 inch.

Hệ thống giảm xóc sau sử dụng phuộc monoshock cùng phanh tang trống. Click 2018 có thêm một lẫy dùng để khóa phanh khi đỗ xe, tương tự như phanh tay trên ôtô.

Cụm đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như tốc độ, thời gian, hành trình... Nút bấm dạng mềm để thay đổi các thông số về quãng đường đi hoặc thay đổi thời gian. Cụm công tắc cơ bản, không có gì đặc biệt ngoài chức năng Idling Stop - tắt máy tạm thời khi dừng xe

Mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,16 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Điểm đáng tiếc là Honda Click 2018 không được trang bị chìa khóa keyless mà vẫn sử dụng chìa khóa cơ thông thường. Bên cạnh chìa khóa là nút mở yên, do bình xăng được đặt dưới yên nên không có nút mở nắp bình xăng. Xe có 2 hộc đồ nhỏ ở phía dưới để đặt những vật dụng cần thiết hàng ngày.

Bình xăng có dung tích 5,5 lít. Cốp chứa đồ dung tích lớn có thể chứa một nón bảo hiểm cả đầu và các vật dụng cần thiết.

Honda Click 2018 sử dụng động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, cho công suất 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,16 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe nạp nhiên liệu bằng hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ Smart Power giúp xe đạt hiệu suất tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Click 2018 có giá khoảng 70 triệu đồng (đã bao gồm chi phí đăng ký biển số). Nhờ lợi thế xe nhập, Honda Click và Honda Vario khá được chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện một đại lý tư nhân cho biết họ không nhập hàng về vì giá Honda Click 2018 quá cao, dung tích xe chỉ có 125 cc. Với giá 70 triệu, họ có thể mua Honda Vario 2018 với dung tích xy-lanh 150 cc.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Hơn 6.000 xe ô tô hưởng thuế 0% từ Thái Lan, Indonesia về Việt Nam

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, kể từ đầu tháng 8 tới nay, Việt Nam đã nhập khẩu hơn 6.000 xe ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch hơn 127 triệu USD. Dù chưa hết tháng nhưng lượng xe nhập khẩu này đã gấp đôi tháng 6/2018.

Giá niêm yết của 4 mẫu ô tô nhập Thái, Indonesia hưởng thuế 0% tại Việt Nam

Thời gian qua, lượng xe ô tô con nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh với hàng nghìn chiếc cập cảng trong vòng 2 tháng. Trong số này có các mẫu thuộc hãng Toyota, Mitsubishi, Ford, Nissan, Honda như Attrage, Triton, Pajero Sport… (Mitsubishi), Yaris và

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Hơn 2.800 xe ô tô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu về Việt Nam

Đáng chú ý, chiếm tới hơn 90% trong số hơn 2.000 xe nêu trên là xe nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, những mẫu xe được hưởng thuế nhập khẩu 0%. Theo tìm hiểu của AutoBikes, hiện mới chỉ có Honda và GM vượt qua được quy định về kiểm định khí thải

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Xe giá rẻ về Việt Nam bị đội giá lên cao nhất trên 200 triệu đồng/chiếc

Ba mẫu xe HRV của Honda, Rush và Wigo đang được chú ý khi về Việt Nam bởi đây được xem là các dòng xe đa dụng phù hợp với đô thị và xe hatchback giá rẻ bổ sung danh mục lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.