Đặng Lê Nguyên Vũ “show hàng” dàn siêu xe trăm tỷ xuyên Việt

Vào cuối tuần vừa qua dàn siêu xe trăm tỷ của Chủ tịch Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được các tài xế thay nhau lái từ biệt thự quận 2, TP HCM đến các cây xăng để tiếp nhiên liệu nhằm chuẩn bị tham gia vào một cuộc diễu hành độc đáo dự kiến tổ chức vào 9h sáng nay.

Đặng Lê Nguyên Vũ “show hàng” dàn siêu xe trăm tỷ xuyên Việt

Đặng Lê Nguyên Vũ “show hàng” dàn siêu xe trăm tỷ xuyên Việt.

Theo đó, sự kiện này nhằm giới thiệu đến hành trình siêu xe do chính ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ông chủ của hãng cà phê Trung Nguyên tổ chức vào tháng sau. Được biết, Bugatti Veyron và hơn 10 chiếc siêu xe 'hàng khủng' khác cuả vị đại gia này sẽ tham gia diễu hành.

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cuối tuần qua cho thấy, các siêu xe như Ferrari 458 Spider, Ferrari California T, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC, Murcielago LP670-4 SV, Aston Martin Vanquish Volante và chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được cho đi đổ xăng.

Số siêu xe này chia ra từng đợt đi đổ xăng nhằm tránh sự hiếu kỳ của người đi đường cũng như những người dân sinh sống gần đó theo dõi. Đáng chú ý trong số siêu xe đi tiếp nhiên liệu là chiếc Ferrari F12 Berlinetta được Chủ tịch Trung Nguyên mua vào đầu năm nay.

Cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất vô nhị tại Việt Nam sẽ cùng nhau góp mặt vào hành trình siêu xe xuyên Việt của Trung Nguyên. Chiếc còn lại là Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder cũng thuộc diện độc nhất Việt Nam nhưng sẽ không tham dự vào sự kiện này.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta được Chủ tịch Trung Nguyên mua vào đầu năm nay.

Trước đó, vào tháng 4/2018, Chủ tịch Trung Nguyên đã mua cùng lúc 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Tuy nhiên, để tránh bị soi mói, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên đã yêu cầu đơn vị bán xe bàn giao 2 chiếc siêu xe này theo 2 đợt khác nhau.

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất vô nhị tại Việt Nam tính đến thời điểm hiên tại. Mẫu 'siêu bò hàng hiếm' này được mang số thứ tự 46/350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Rất có thể những chiếc Range Rover được lắp ống thở cũng sẽ tham gia hỗ trợ cho sự kiện lần này. Đây sẽ là dàn xe hỗ trợ đắc lực cho các siêu xe trong hành trình siêu xe sắp tới của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sự kiện diễu hành siêu xe của Trung Nguyên vào hôm nay cũng sẽ gây chú ý khi có sự góp mặt của siêu xe Bugatti Veyron. Hiện 'ông hoàng tốc độ' đã được dán thông điệp của hành trình siêu xe này và trước nắp capô còn xuất hiện hình ảnh 2 ly cà phê cùng các quyển sách và thương hiệu cà phê mới của Trung Nguyên.

Theo Kiến thức

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

13 siêu xe của ông chủ cà phê Trung Nguyên sẽ đi xuyên Việt

Như vậy, nếu thông tin này chính xác, 'Hành trình từ trái tim' của ông chủ cà phê Trung Nguyên sắp tới sẽ là hành trình khá rầm rộ với sự góp mặt của 13 siêu xe hàng đầu Việt Nam như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Lamborghini LP670-4 SV,

Bugatti Veyron cùng 10 siêu xe, xe sang của đại gia Trung Nguyên sẽ tiếp tục lên đường xuyên Việt

Như vậy, 11 cái tên cùng tham gia hành trình xuyên Việt bao gồm Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12berlinetta và Ferrari

Dàn siêu xe "khủng" của Chủ tịch Trung Nguyên đã có mặt tại Cần Thơ

Hành trình từ trái tim của Chủ tịch Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia thành 2 chặng đường riêng biệt là từ Sài Gòn đi xuyên Việt đến Hà Nội. Sau đó, đoàn xe được tập kết về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột để diễu hành khoảng 2

Đoàn siêu xe của đại gia Trung Nguyên diễu hành, khởi động "hành trình trái tim"

Sự kiện này có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như Hoa Hậu Phạm Hương, Á Hậu Huyền My... cùng dàn siêu xe độc nhất vô nhị của Việt nam như Bugatti Veyron, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Drophead Coupe, Ferrari 458 Spider, Ferrari

Hàng chục người vây quanh dàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên tại thủ phủ cà phê Việt Nam

Hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên bắt đầu từ ngày 30/6 và kết thúc tại Hà Nội vào ngày 14/7 vừa qua, Đoàn siêu xe triệu đô này đã đi dọc các tỉnh miền Trung trước khi có mặt tại Thủ Đô và nhanh chóng làm buổi diễu hành tương

Dàn siêu xe triệu đô đại gia Trung Nguyên dạo chơi tại Bàu Trắng

Bàu Trắng thuộc thôn Hồng Lâm, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình là địa điểm khá quen thuộc cho các bạn trẻ đam mê xê dịch hay các biker thường xuyên đến đây để dạo chơi vào cuối tuần. Con đường này trải nhựa dài thẳng tắp và 2 bên là bãi cát trắng

Cận cảnh những chiếc siêu xe triệu đô tham dự hành trình xuyên Việt Trung Nguyên

Sau 1 tháng rộ tin đồn và 5 ngày diễn ra sự kiện diễu hành siêu xe xung quanh Sài thành, đoàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên đã chính thức lên đường tham dự hành trình siêu xe xuyên Việt mang tên gọi Hành trình từ trái tim vào sáng ngày

Ngắm dàn siêu xe cực khủng trong chương trình "hành trình từ trái tim"

Roadshow có sự tham dự của 13 siêu xe, trong đó có những tên tuổi độc nhất Việt Nam như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador DMC, Lamborghini Murcielago SV, Rolls-Royce Phantom, 4 chiếc Ferrari và 2 chiếc Aston Martin.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng