Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Audi A4 2019 đã chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế ở cả bản sedan và wagon, điều này giải đáp lý do vì sao hãng xe Đức không cần quá bận tâm trong việc ngụy trang cho những chiếc A4 thử nghiệm trước đó.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ lẫm. Tính khí động học của xe cũng được cải thiện đáng kể. 

Tuy nhiên, điểm nổi bật phải kể đến của A4 2019 chính là tấm lưới tản nhiệt Singleframe họa tiết tổ ong ở giữa đã trải qua một vài tinh chỉnh, giúp cả bản sedan và wagon trông thể thao hơn. 

Thực tế, thiết kế của lưới tản nhiệt trên A4 còn tùy thuộc vào từng phiên bản. Ví dụ, nếu được trang bị gói ngoại thất S Line tùy chọn, tấm lưới Singleframe sẽ được hoàn thiện trong một cái nhìn mang hiệu ứng 3D đặc biệt. 

Vòng ra phía sau, đội ngũ Audi cũng làm việc lại với thanh cản va phía sau của A4 mới, đồng thời lắp đặt hai ống xả hình thang mới thay thế cho các ống xả hình tròn và nhỏ hơn của mẫu xe tiền nhiệm. 

Phong cách thể thao tiếp tục được tăng cường nhờ bộ khuếch tán tinh chỉnh, nhỏ gọn hơn, và bộ la-zăng cập nhật có sẵn trong các kích thước khác nhau từ 16 đến 19 inch. 

Thêm một chi tiết mới được Audi đưa vào dòng sản phẩm A4 năm 2019 là tùy chọn S Line Competition, bổ sung cho xe chương trình sơn ngoại thất Turbo Blue, cánh lướt gió RS gắn trên mui xe đối với bản Avant, trang trí sơn bạc trên lưỡi cắt gió của cản trước và một số thành phần khác. 

Audi A4 S Line Competition 2019 cũng tự hào với một số nâng cấp ở bên trong, bao gồm các ghế ngồi bọc da đen cao cấp, vô lăng ba chấu thể thao và những miếng khảm sợi carbon ký hiệu RS. 

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn mua gói cải thiện nội thất S Line Black Interior nếu vẫn chưa hài lòng, gói này sẽ trang bị cho xe các ghế ngồi thể thao S được bọc trong da đỏ hoặc các màu sắc khác theo sở thích người mua. 

Tại thị trường nội địa Đức, Audi sẽ bắt đầu bán bản cập nhật nhẹ của A4 Sedan và A4 Avant từ quý ba năm nay. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a4-sedan-va-avant-2019-chinh-thuc-trinh-lang.html

TIN LIÊN QUAN

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ