Lincoln Nautilus 2019 chính thức được bán ra với giá từ 917 triệu đồng

Chứng kiến sự sôi động của thị trường crossover những năm gần đây, Lincoln đã nhanh chóng công bố Nautilus 2019 tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào năm ngoái, tuy nhiên tới giờ hãng Mỹ mới tung bán Nautilus tại Hoa Kỳ.

Lincoln Nautilus 2019 chính thức được bán ra với giá từ 917 triệu đồng

Với giá bán khởi điểm từ 40.340 USD (~ 917 triệu VNĐ) tại thị trường quê nhà, Lincoln Nautilus 2019 đắt hơn 1.305 USD (~ 30 triệu VNĐ) so với mẫu xe tiền nhiệm MKX - về cơ bản Nautilus là một phiên bản nâng cấp và đổi tên của MKX.

Không có cách biệt lớn về các mức giá, nhưng Nautilus mới lại khiến mọi người bất ngờ khi mang trên mình một sự cải tiến ấn tượng với thiết kế cao cấp hơn, chia sẻ nhiều dấu hiệu phong cách với những anh em khác như Continental và Navigator mới. 

Ngoài ra, chiếc crossover cao cấp đến từ Pháp cũng được làm mới hệ truyền động, Nautilus 2019 cơ sở nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh mới, cho ra công suất khoảng 245 mã lực. 

Thiết lập này ít mạnh mẽ hơn rất nhiều so với động cơ V6 3,7 lít trước đó, nhưng nó lại được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Start / Stop và hộp số tự động 8 cấp mới. Dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn trong khi hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian là tùy chọn bổ sung có giá 2.495 USD (~ 57 triệu VNĐ). 

Các tính năng đặc biệt trên Nautilus mới gồm có mở cốp rảnh tay, các bánh xe nhôm 18 inch, bảng đồng hồ điện tử 12,3 inch, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. 

Chưa hết, chiếc crossover sang trọng còn được trang bị công nghệ chống ồn chủ động, các ghế trước chỉnh điện 10 hướng, hệ thống âm thanh 10 loa với 1 loa siêu trầm, cùng một loạt hệ thống hỗ trợ lái xe như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường và giám sát điểm mù. 

Tại Mỹ, Lincoln Nautilus 2019 sẽ được cung cấp trong bốn biến thể: tiêu chuẩn, Select, Reserve và Black Label cao cấp nhất. Có giá bán từ 44.545 USD (~ 1 tỷ VNĐ), Nautilus Select mới sở hữu một không gian nội thất sang trọng hơn so với bản tiêu chuẩn, bao gồm các ghế ngồi bọc da, vô lăng da chỉnh điện 4 hướng, tích hợp sưởi điện. 

Các bổ sung đáng chú ý khác của Select gồm có bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, đèn pha LED, tính năng đóng / mở gara với hệ thống an ninh được nâng cấp. 

Tiếp theo, Lincoln Nautilus Reserve có giá bán từ 48.875 USD (~ 1,1 tỷ VNĐ), ngoài tất cả các tính năng tuyệt vời của hai phiên bản cấp thấp hơn, Reserve còn đặc biệt được lắp đặt một cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, các bánh xe bằng nhôm 20 inch, các ghế ngồi có chức năng sưởi ấm / thông gió, ghế sau có sưởi và hệ thống âm thanh Revel 13 loa. 

Cuối cùng, Nautilus Black Label hàng đầu có giá bán đắt nhất với 56.895 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ), chiếc crossover sang trọng cumg cấp cảm giác lái tốt hơn nhờ hệ thống treo thích nghi và các bánh xe 21 inch cỡ lớn. 

Những trang bị nổi bật khác của Black Label là trần xe bọc Alcantara, các chi tiết gỗ đặc biệt, bọc da được sử dụng rộng rãi hơn, hệ thống đèn nội thất tinh tế, hệ thống âm thanh Revel Ultima có tới 19 loa và thảm sàn đặc biệt có các điểm nhấn Alcantara. 

Ngoài ra, những người chọn mua các phiên bản cao cấp của Nautilus (từ Select trở lên) đều có cơ hội sở hữu một chiếc crossover mạnh mẽ hơn với động cơ tăng áp kép V6 2,7 lít sản sinh công suất 335 mã lực và 514Nm mô-men xoắn cực đại, bằng cách chi thêm một khoản tiền, ví dụ một chiếc Nautilus Select tăng áp kép V6 sẽ đắt hơn 2.070 USD (~ 47 triệu VNĐ) so với bản tiêu chuẩn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-nautilus-2019-chinh-thuc-duoc-ban-ra-voi-gia-tu-917-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Lincoln Nautilus 2019

Lincoln vừa vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017 đang diễn ra như một sự thay thế cho MKX.

Lincoln Nautilus 2019 chỉ là một phiên bản cập nhật của MKX

Sở hữu một cái tên mới đồng nghĩa với việc chiếc xe cũng cần nhận được một thiết kế mới, ở trường hợp này, Lincoln Nautilus có khuôn mặt giống với Continental, giúp chiếc SUV mới trông thanh lịch hơn. Trong khi đó, phía đằng sau của Nautilus lại

Lincoln vén màn mẫu Nautilus 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Về diện mạo bên ngoài, Lincoln Nautilus mang đường nét giống với Continental với lưới tản nhiệt chrome đặc trưng, đèn pha độc đáo và đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln đã lên kế hoạch xây dựng xe thể thao tiện ích hoàn toàn mới vào cuối năm 2019

Hãng xe sang tiếp theo cũng muốn thử sức trong danh mục crossover coupe chính là Lincoln, hiện tại, Lincoln chưa tiết lộ nhiều thông tin về chiếc xe mới của mình.

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Continental 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD

Theo trang CarsDirect, Lincoln Continental nâng cấp giữa vòng đời sẽ có giá bán khởi điểm từ 47.140 USD (~ 1,09 tỷ VNĐ), tăng 985 USD (~ 23 triệu VNĐ) so với phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, việc tăng giá này hoàn toàn hợp lý vì bản 2019 được bổ

Lincoln tung ra teaser mới để nhá hàng về chiếc xe mới của mình

Tính cho đến bây giờ, Lincoln vẫn giữ kín toàn bộ chi tiết cụ thể của mẫu xe mới, tuy nhiên những báo cáo trước đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Aviator hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho