Mercedes-Benz SLK "nát nửa người" vẫn chạy như bay trên phố

Có giả thuyết cho rằng đây là chiếc xe bị ăn trộm nhưng điều này dường như chưa hợp lý, bởi nếu chiếc xe ăn trộm mà gây tai nạn thì tên trộm sẽ bỏ của chạy lấy người để tránh gây sự chú ý ngay. 

Mercedes-Benz SLK "nát nửa người" vẫn chạy như bay trên phố

Bởi thế nhiều người nghiêng về giả thuyết lái xe say xỉn hơn. Tuy nhiên có thể thấy, dù chiếc SLK đã bị hư hại nặng nề ở phần đầu và hông bên phải xe, lốp xe bên phải cũng không còn nguyên vẹn, nhưng nó vẫn di chuyển thẳng tắp trên đường với tốc độ khoảng 40 – 50 km/h.

Có thể lái xe đã làm được điều phi thường trong trạng thái không tỉnh táo nhưng nó cũng là mối nguy hiểm đối với những người tham gia giao thông xung quanh. Rất có thể sau đoạn clip này, chủ xe sẽ bị phạt cho hành vi vi phạm của mình.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-benz-slk-nat-nua-nguoi-van-chay-nhu-bay-tren-pho.html
Từ khoá : Mercedes, Benz SLK

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Mercedes- Benz phát triển hệ thống an ninh với khả năng gửi thông báo tới điện thoại

Mới đây Mercedes-Benz đã phát triển một hệ thống an ninh hoàn toàn mới với khả năng gửi thông báo dạng tin nhắn tới điện thoại của các chủ xe trong trường hợp chiếc xe của họ bị xâm phạm trái phép khi đang đỗ hoặc bị mất trộm.

Mercedes-Benz C-Class W205 xuất hiện với những chi tiết được nâng cấp nhẹ

Từ chi tiết má phanh màu xanh dương cùng phần cắm sạc pin nằm ở cản sau có thể dự đoán đây là phiên bản nâng cấp của dòng xe C350e Plug-in Hybrid vẫn đang được bày bán trên thị trường.

Hà Nội: Mercedes-Benz C250 Exclusive màu trắng gặp tai nạn trên đường Xã Đàn

Vào chiều ngày hôm qua (3/10), đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive màu trắng và 2 chiếc xe máy trên đường Xã Đàn, quận Đống...

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Hà Nội: Gương xe Mercedes-Benz S-Class "không cánh mà bay"

Tuy nhiên, điều khiến chủ xe bức xúc là phía 'tòa nhà' này nói rằng họ không chịu trách nhiệm trong sự việc này mà trách nhiệm thuộc về người bảo vệ trực ca đêm đó.

Mercedes-Ben 300SL Gullwing siêu hiếm bị đánh cắp ở khách sạn gần trường đua Nurburgring

Một chiếc Mercedes-Ben 300SL Gullwing siêu hiếm vừa bị đánh cắp ở khách sạn gần trường đua Nurburgring. Tờ báo The Sunday Times cho biết, mẫu coupe mang tính biểu tượng của Đức đã bị trộm tại khách sạn Dorint Hotel từ 1 giờ đêm tới 10 giờ sáng. Chủ

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Jailbreak các thiết bị đang sử dụng phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3Unc0ver

Như vậy người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khác để thực hiện thao tác jailbreak máy nếu đang sử dụng các phiên bản từ iOS 11 đến iOS 11.4 beta 3. Mặc dù khả năng hỗ trợ bẻ khóa thiết bị

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.